Fréttir

Það er sitthvað rusl og úrgangur

Hönnunarkeppni nemenda í grafískri miðlun. Nemendur í grafískri miðlun fengu það verkefni á vordögum að hanna og setja upp tillögur að merkingum á ruslafötur skólans þannig að skilaboðin séu hrein og klár og henti markhópnum þ.e. fólki á framhaldsskólaaldri. Um samkeppni var að ræða.

erasmus+ Refugees verkefnalok í Prag

Nemendur og kennarar í FSu héldu til Prag í páskafríinu í lokaferð vegna erasmus+ verkefnisins Refugees sem búið er að standa yfir í þrjú ár. Samstarfið var milli skóla frá Grikklandi, Ítalíu, Íslandi, Lettlandi og Tékklandi.

Taphrinu Tapsárra lokið.

Þann 11. maí var fyrri einvígisleikur ársins milli Hyskis Höskuldar og Tapsárra Flóamanna (bridgesveitar starfsmanna FSu) spilaður að Merkurlaut á Skeiðum. Leikurinn endaði 94 – 35 í impum fyrir Tapsára Flóamenn, sem af fróðum mönnum er víst erfitt að flokka sem jafntefli. Tapsárir standa því betur að vígi fyrir seinni leik ársins sem fer oftast fram á haustdögum

Appelsínugulir og glaðir dimmitantar

Skólinn fylltist af dansandi appelsínugulum fyrirbærum í dag, föstudag. Þar voru á ferð dimmitantar, nemendur sem stefna á að ljúka námi á vorönn.

Útskriftarverkefni sjúkraliðanema kynnt

Miðvikudaginn 1. maí, var haldin málstofa sjúkraliðabrautar FSu í Iðu þar sem átta nemendur kynntu efni útskriftarverkefna sinna.

Vænleg fyrirtæki í viðskiptaensku

Nemendur í Viðskiptaensku (ENSK3VE05) héldu nýverið opna kynningu þar sem þau kynntu fyrirtæki sem þau hafa þróað og unnið með á önninni.

Sérrúrræði í lokaprófum

Síðasti dagur til að sækja um sérúrræði í lokaprófum í próftöflu er föstudagurinn 3. maí. Sérúrræði geta verið t.d. upplestur á prófi, fámenni, taka próf á tölvu. Athugið að ekki þarf að sækja um lengri próftíma.

Smíðað af kappi

Það eru mörg og fjölbreytt verkefni sem nemar í TRÉH2HS15 þurfa að leysa

Ný stjórn NFSu

Ný stjórn Nemendafélags FSu var kosin fyrir páskafrí.

Líf og fjör á Starfamessu

Það var ys og þys á Starfamessu í Hamri, verknámshúsi FSu í vikunni, þegar grunnskólanemendur af Suðurlandi og aðrir gestir kynntu sér hvað þeim stendur til boða meðal sunnlenskra fyrirtækja, eftir nám í verk-, tækni- og iðngreinum.