Fréttir

Raddir sunnlenskra ungmenna

Nemendur í leiklist í FSu og Unglingakór Selfosskirkju hafa á vorönn unnið að undirbúningi tónleika sem haldnir verða í Selfosskirkju sunnudaginn 7. apríl kl. 20. Yfirskrift tónleikanna er "Raddir ungmenna". Stjórnendur eru Eyrún Jónasdóttir og Guðfinna Gunnarsdóttir.

Fjölbreyttir Regnbogadagar

Fjölbreytileikanum var fagnað á Regnbogadögum 20.-26. mars. Dagskráin var fjölbreytt eins og gefur að skilja.

Efnilegt tónlistarfólk í FSu

Hljómsveitin No sleep sem skipuð er fjórum nemendur úr FSu er komin áfram í Nótunni, uppskeruhátíð tónlistarskólanna og fær tækifæri til að spila á lokahátið Nótunnar í Hofi á Akureyri 6. apríl.

Regnbogadagar 2019

Regnbogadagar hefjast á morgun, miðvikudag.

Íslandsmót iðn- og verkgreina

Íslandsmót iðn- og verkgreina í framhaldsskólum var haldið í Laugardalshöll um helgina. Tveir nemendur hlutu verlaun í sínum greinum, hönnun vökvakerfa og málmsuðu

Landinn í heimsókn

Frétta- og þjóðlífsþátturinn Landinn heimsótti skólann nýverið og kynnti sér starf íþróttaakademía FSu, tók viðtöl við aðstoðarskólameistara, þjálfara og nemendur.

Undanúrslit Gettu betur í kvöld

FSu mætir Kvennaskólanum í Reykjavík í undanúrslitum Gettu betur í beinni útsendingu á RÚV í kvöld. Keppnin fer fram í Austurbæ og hefst útsendingin kl. 19:45. Liðið sem sigrar mætir svo Menntaskólanum í Reykjavík í næstu viku. Við hvetjum alla til að setjast við sjónvarpstækin og fylgjast með okkar flotta liði. Áfram FSu!

Heimsókn frá Eistlandi

17 manna hópur skólafólks frá Eistlandi heimsótti FSu miðvikudaginn 6. mars. Þetta voru skólastjórnendur og starfsfólk eistneska menntamálaráðuneytisins sem eru hér á landi til að kynna sér íslenska skólakerfið

Grænfána flaggað við FSu

FSu fékk nýlega afhentan grænfánann. Grænfánaverkefnið er alþjóðlegt verkefni sem miðar að því að efla umhverfisvitund nemenda, kennara og starfsmanna skóla. Landvernd hefur umsjón með verkefninu á Íslandi.