Fréttir

LEIKFÉLAG FSu ENDURVAKIÐ

Nú hefur Leikfélag FSu verið endurvakið eftir langan veirusvefn en hefð hefur verið fyrir því í starfi skólans að setja upp leiksýningar. Þetta eru mikil gleðitíðindi. Og uppskeran eftir því: frumsamin gamansöngleikur sem ber nafnið Á bak við tjöldin. Höfundar verksins eru fjórir nemendur FSu: Hanna Tara Björnsdóttir, Helga Melsted, Sigríður Fjóla Þórarinsdóttir og Svala Norðdahl. Jafnframt því að semja verkið saman leikstýra þær því einnig og leika burðarhlutverk.

VETRARLEIKAR FSu ERU SKEMMTILEG HEFÐ

Góð þátttaka var á Vetrarleikum Hestabrautar FSu sem fóru fram 3. mars síðastliðinn. Segja má að Unnsteinn Reynisson frá Hurðarbaki í Flóa hafi rúllað vetrarleikum ársins upp að þessu sinni á gæðingnum Styrk frá sama bæ. Það var erfitt færi og mikil hálka sem reyndi mikið á knapana sem urðu að ríða eftir aðstæðum. Kristín Hrönn Pálsdóttir frá Dverghamri í Flóa, á hestinum Gaumi frá Skarði, varð í öðru sætið og Sunna Lind Sigurjónsdóttir, frá Efstu-Grund undir Eyjafjöllum, endaði þriðja á Sókrates frá Árnanesi. Sunna Lind hlaut einnig reiðmennskuverðlaunin frá hestavöruverslun Baldvins og Þorvaldar.

LJÓMÞOKAN Í SVERÐI ÓRÍONS

STJÖRNUFRÆÐI er kennd við FSu og sér raungreinakennarinn Hekla Þöll Stefánsdóttir um hana. Því má bæta við að sjálf lauk Hekla stúdentsprófi frá skólanum fyrir nokkrum árum. Að hennar frumkvæði fjárfesti skólinn í stjörnusjónauka sem víkkar út og byltir kennslunni. Nemendur fengu að prófa sjónaukann í fyrsta sinn að kvöldi 8. apríl og að Heklu sögn tókst sá gjörningur mjög vel „þrátt fyrir að það dimmi núna seint og það sé mjög kalt í lofti” bætir hún við. „Nemendur skoðuðu tunglið, Andrómedu, sjöstirnið og gerðu tilraun til að skoða ljómþoku í sverði Óríons en það var enn aðeins of bjart til að sjá hana.”

FRÁBÆR SIGUR Í SÖNGKEPPNI FRAMHALDSSKÓLANNA

FSu-arinn og Þorlákshafnarbúinn Emilía Hugrún Lárusdóttir gerði góða ferð norður á Húsavík ásamt skólahljómsveit FSu og sigraði í Söngkeppni framhaldsskólanna í gærkvöldi 3. apríl. Glæsilegur túlkandi og hæfileikaríkur fulltrúi skólans okkar.