Frjálsíþróttaakademía

Frjálsíþróttaakademía:

Upplýsingar um Frjálsíþróttaakademíu Frjálsíþróttadeildar Selfoss

Nafn akademíu:
Frjálsíþróttaakademía Frjálsíþróttadeildar Selfoss og Fsu.

Aðsetur, kennitala, sími, tölvupóstur:
Engjavegi 50
kennitala: 690390-2729
GSM: 892-7052
Tölvupóstur:frjalsar@umfs.is

Fjöldi iðkenda:
Haust 2018: 21 iðkandi

Þjálfararnir:

Yfirþjálfari:
Sigríður Anna Guðjónsdóttir
Bed íþróttakennarapróf
Þjálfaragráður frá ÍSÍ og FRÍ og margra ára reynslu í þjálfun.

Sigríður Anna Guðjónsdóttir

Þjálfari:
Rúnar Hjálmarsson
Með 1. stig hjá ÍSÍ og Youth Coach réttindi hjá FRÍ
Þjálfað frjálsar í 9 ár

Rnar

Æfingaaðstaða:

Frjálsíþróttavöllur á íþróttavallarsvæðinu á Selfossi: tækniæfingar, þol og styrktaraæfingar
Íþróttahús Vallaskóla :Tækniæfingar, þolæfingar ofl.
Íþróttahús Iðu (þreksalur): Styrktaræfingar

Æfingar (kennslustundir) á viku: 4x55 mín. á viku.

Mánudagar: 10:25 – 11:20: þreksalur Iðu.
Miðvikudagar: 13:50 – 14:45: þreksalur Iðu
Fimmtudagar: 10:25 – 12:20. Íþróttasalur Vallaskóla/frjálsíþróttavöllur.

Fjöldi eininga:

Valáfangi. 6 annir. Alls 30 einingar

Hvað þýðir að vera hluti af Frjálsíþróttakademíu UMF Selfoss.

Að vera hluti af akademíu er að vera hluti af heild sem öll stefnir að áþekkum makmiðum þ.e. að bæta sig sem einstaklingur og frjálsíþróttamaður. Þú þarft að læra á sjálfan þig og aðra ásamt þínu nánasta umhverfi. Að umgangast þessa hluti og annað fólk í þínu umhverfi af skilningi, metnaði, skynsemi og ábyrgð. Þú þarft að læra að vera hluti af einhverju stærra og finna þig í því sem þú ert  að taka þátt í og gera eins mikið úr því og þú getur og hafa jákvæðnina að leiðarljósi.

Hvað fæ ég út úr því að vera í Frjálsíþróttaakademíu UMF Selfoss:
Ef þú tekur fullan þátt í öllum áföngum akademíunnar þá öðlast þú betri skilning á sjálfum þér sem einstaklingi og íþróttamanni. Þú lærir að nálgast viðfangsefnin af þolinmæði, ábyrgð og metnaði og finnur vonandi þinn sess í því sem þú ert að gera (þinni/þínum greinum) og sýnir í kjölfarið framfarir. Það skiptir miklu máli að mæta 100% og hafa samviskusemi og jákvæðnina í fyrirrúmi í öllum timum.

Stutt samantekt um starfið:

Frjálsíþróttaakademían á Selfossi er ung  en hún var stofnuð haustið 2015 og hefur því starfað sex annir (þrjú skólaár) og hefur því nýhafið sitt fjórða starfsár. Iðkendur akademíunnar hafa verið á bilinu 11-21   en á þessari önn, haustönn 2018 eru nú 21 iðkandi skráður sem er frábært. Það er val nemenda hvort þeir velji að stunda nám í Frjálsíþróttaakademíunni en alls eru í boði sex áfangar sem fást fyrir 30 einingar ef nemendur klára öll árin.

Af þeim iðkendum sem hafa stundað nám í Frjálsíþróttaakademíunni þá hafa eða eru 22 þeirra að æfa með Meistarahópi Frjálsíþróttadeildarinnar á Selfossi. Meirihluti iðkenda hafa á starfstíma akademínunar æft frjálsar víðsvegar á Suðurlandi (HSK svæðinu). Þá hafa 11 iðkendur af þessum hópi orðið Íslandsmeistarar í sínum aldursflokkum og fullorðinsflokkum og níu iðkendur akademíunnar keppt í Bikarkeppni Frjálsþróttasambandsins með úrvalsliði HSK. Af þeim 46 nemendum sem hafa verið í Frjálsíþróttaakademíunni á starfstíma hennar frá upphafi hafa átta verið valdir í úrvalshópa Frjálsíþróttasambandsins (FRÍ), sem er nokkurskonar landsliðsúrtak og einn hefur svo keppt með A-landsliði Íslands í fullorðinsflokki sem og í sínum aldursflokki.

Þrátt fyrir ungan aldur Frjálsíþróttaakademíunnar er árangur af starfsemi hennar strax orðinn sýnilegur. Iðkendur akademíunnar hafa sýnt verulegar framfarir og unnið til fjölda verðlauna á Íslandsmeistaramótum. Iðkendur akademíunnar voru í lykilhlutverki á MÍ 15-22 ára í febrúar 2018 en þar voru liðsmenn HSK/Selfoss krýndir Íslandsmeistarar og stöðvuðu þar með langa sigurgöngu Reykjavíkurfélaganna.

Iðkendur akademíunnar geta æft endurgjaldslaust hjá meistarahópi Frjálsíþróttadeildarinnar.  Þeir sem nýta sér allar æfingar sem í boði eru geta þannig náð þremur æfingum á skólatíma og fimm æfingum með meistarahópi Frjálsíþróttadeildar Selfoss.

Framtíðin:

Það var merkur áfangi  1. sept. 2015 þegar skrifað var undir stofnsamning akademíunnar milli Frjálsíþróttadeildar Selfoss og Fsu. Löngu tímabært var að stofna akademíuna því mikil hefð er fyrir frjálsum íþróttum í héraðinu. Byrjunin lofar mjög góðu og  höfum við fulla trú á því að akademían sé komin til með að vera og að fólk sæki til okkar til að bæta sig sem íþróttamenn og persónur. Vonumst við til þess að standa undir þeim væntingum sem iðkendur og forráðamenn þeirra gera til okkar.