Nýtt efni

Aðföng á bókasafni FSu – haust 2019

TÖLVUFRÆÐI
004 Upp
Upplýsingatækni : öryggisaðferðir, starfsvenjur fyrir upplýsingaöryggisstýringar = Information technology : security techniques, code of practice for information security controls. - Reykjavík : Staðlaráð Íslands, 2017

004 Upp
Upplýsingatækni : öryggisaðferðir, stjórnunarkerfi um upplýsingaöryggi, kröfur = Information technology : security techniques, information security management systems, requirements. - Reykjavík : Staðlaráð Íslands, 2017

004.09 Ann
Anna Ólafsdóttir Björnsson 1952-: Tölvuvæðing í hálfa öld : upplýsingatækni á Íslandi 1964-2014 / Anna Ólafsdóttir Björnsson. - Reykjavík : Skýrslutæknifélag Íslands, 2018

005.3 Jóh
Jóhanna Geirsdóttir 1951-: Office 2019/365 : Kennslubók með verkefnum fyrir byrjendur: enskt íslenskt notendaviðmót / Jóhanna Geirsdóttir. - Reykjavík : höfundur, 2019

GALDRAR
133.4 Mat
Matthías Viðar Sæmundsson 1954-2004: Galdrar á Íslandi : íslensk galdrabók / Matthías Viðar Sæmundsson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1992

STJÖRNUSPEKI
133.5 Kni
Knight, Michele: Nýja afmælisdagabókin / Michele Knight ; íslensk þýðing Sigríður Albertsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2004

SÁLFRÆÐI
155 Ald
Aldís Guðmundsdóttir 1950-: Þroskasálfræði : lengi býr að fyrstu gerð / Aldís Unnur Guðmundsdóttir. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2013

158.1 Bry
Bryndís Jóna Jónsdóttir 1971-: Núvitund í dagsins önn : leiðarvísir að aukinni vellíðan, einbeitingu og jafnvægi / Bryndís Jóna Jónsdóttir ; myndskreytingar Hrefna Bragadóttir. - Reykjavík : Bókafélagið, 2019

158.1 Guð
Guðbrandur Árni Ísberg 1965-: Skömmin : úr vanmætti í sjálfsöryggi / Guðbrandur Árni Ísberg. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

158.1 Hol
Hollis, Rachel: Þvoðu þér í framan stelpa : hættu að trúa lygunum um hver þú ert svo þú getir orðið sú sem þér var ætlað að verða / Rachel Hollis ; íslensk þýðing Berglind Baldursdóttir. - Reykjavík : Bergmál, 2019

158.2 Sto
Stone, Douglas: Erfið samskipti : hvernig maður ræðir það sem mestu máli skiptir / Douglas Stone, Bruce Patton, Sheila Heen ; Jóhann G. Ásgrímsson þýddi. - [Reykjavík] : Veröld, [2015]

RÖKFRÆÐI
160 Fri
Friðbjörg Ingimarsdóttir 1959-: Hugskot : skamm-, fram- og víðsýni / Friðbjörg Ingimarsdóttir, Gunnar Hersveinn. - Reykjavík : Iðnú, 2016

KRISTNI
232 Sve
Sverrir Jakobsson 1970-: Kristur : saga hugmyndar / Sverrir Jakobsson. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2018

GRÍSK OG RÓMVERSK GOÐAFRÆÐI
292 Gib
Gibson, Michael, 1936: Goð, menn og meinvættir : úr grískum sögnum / eftir Michael Gibson ; Sigurður A. Magnússon þýddi ; Giovanni Caselli myndskreytti. - Reykjavík : Saga, 1979

292 Stu
Stuttard, David: Greek mythology : a traveller's guide from Mount Olympus to Troy / David Stuttard ; drawings by Lis Watkins. - London : Thames & Hudson, 2016

292 Stu
Stuttard, David: Roman mythology : a traveller's guide from Troy to Tivoli / David Stuttard ; drawings by David Bezzina. - London : Thames & Hudson, 2019

NORRÆN GOÐAFRÆÐI
293 Mad
Madsen, Peter, 1958-: Hólmgangan / teikningar og texti Peter Madsen ; saga Henning Kure [og 3 að auki] ; litir Peter Madsen ; íslensk þýðing Bjarni Frímann Karlsson. - Reykjavík : Iðunn, 2019

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.4 Leó
León, Vicki: Uppity women of ancient times / by Vicki León. - New York : MJF Books, 1995

HINSEGIN FRÆÐI
306.76 Bri
Brill, Stephanie A.: Trans barnið : handbók fyrir fjölskyldur og fagfólk / Stephanie Brill og Rachel Pepper ; íslensk þýðing Trausti Steinsson ; íslenskur formáli Sigríður Birna Valsdóttir og Svandís Anna Sigurðardóttir. - Reykjavík : Háskólaútgáfan : Félag grunnskólakennara, 2019

306.76 Svo
Svo veistu að þú varst ekki hér : hinsegin sagnfræði og hinsegin saga á Íslandi / ritstjórar Íris Ellenberger, Ásta Kristín Benediktsdóttir, Hafdís Erla Hafsteinsdóttir. - Reykjavík : Sögufélag, 2017

NÁTTÚRUAUÐLINDIR
333.7 And
Andri Snær Magnason 1973-: Um tímann og vatnið / Andri Snær Magnason. - Reykjavík : Mál og menning, [2019]

STJÓRNSKIPUNARRÉTTUR
342.491 Nýj
Nýja íslenska stjórnarskráin : hvernig varð hún til? : hvar er hún stödd? - Reykjavík : Stjórnarskrárfélagið : JPV forlag, 2018

FÉLAGSLEG VANDAMÁL OG ÞJÓNUSTA
362.76 Ólö
Ólöf Ásta Farestveit 1969-: Verndum þau : hvernig bregðast á við grun um vanrækslu eða ofbeldi gegn börnum og unglingum / Ólöf Ásta Farestveit, Þorbjörg Sveinsdóttir. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2013

UMHVERFISMÁL
363.7 Thu
Thunberg, Greta, 2003-: No one is too small to make a difference / Greta Thunberg. - [London] : Penguin Books, 2019

MENNTUN
370.1 Kri
Kristján Kristjánsson 1959-: Flourishing as the aim of education : a neo-Aristotelian view / Kristján Kristjánsson. - London : Routledge, 2020

371.1 Jón
Jón Thoroddsen 1957-: Gagnrýni og gaman : samræður og spurningalist / Jón Thoroddsen. - Reykjavík : Iðnú, 2016

371.26 Ern
Erna Ingibjörg Pálsdóttir 1955-: Fjölbreyttar leiðir í námsmati : að meta það sem við viljum að nemendur læri / Erna Ingibjörg Pálsdóttir. - 2. útgáfa, ný og endurskoðuð. - [Reykjavík] : Iðnú, 2019

373.2 Aða
Aðalsteinn Eiríksson 1940-: Núpsskóli í Dýrafirði : ungmenna- og héraðsskóli 1907-1992 / Aðalsteinn Eiríksson ; nemendatal Pétur Garðarsson, Aðalsteinn Eiríksson ; kennaratal Ásta Valdimarsdóttir. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Hollvinir Núpsskóla, 2017

KLÆÐABURÐUR OG ÚTLIT
391 Ásd
Ásdís Jóelsdóttir 1960-: Saga fatagerðar og fatahönnunar á Íslandi frá lokum 19. aldar til byrjun 21. aldar / Ásdís Jóelsdóttir. - Kópavogur : höfundur, 2009

391 Eve
Everyday fashions of the thirties as pictured in Sears catalogs / edited by Stella Blum. - New York : Dover, 1986

391 Hal
Hall, Carolyn: The thirties in Vogue / Carolyn Hall ; foreword by Douglas Fairbanks, Jr. - New York : Harmony Books, 1985

391.03 Han
Hansen, Henny Harald, 1900-1993: Politikens dragtleksikon / af Henny Harald Hansen. - København : Politiken, 1978

MATARMENNING
394.1 Pol
Pollan, Michael: The omnivore's dilemma : the search for a perfect meal in a fast-food world / Michael Pollan. - London : Bloomsbury, 2011

ÞJÓÐSÖGUR OG ÞJÓÐTRÚ
398 Bry
Bryndís Björgvinsdóttir 1982-: Krossgötur : álfatrú, álfabyggðir og bannhelgi á Íslandi / texti Bryndís Björgvinsdóttir ; ljósmyndir Svala Ragnarsdóttir. - Reykjavik : Bjartur, 2018

398 Mor
Moraes, Thiago de: Atlas goðsagna : guðir og galdrar - vættir og varúlfar - hetjusögur og heimsmyndakort / Thiego de Moraes ; þýðendur Sigurlína Davíðsdóttir og Bjarki Karlsson. - Reykjavík : Bókafélagið, 2018

398.2 Vog
Vogler, Christopher: Ferð höfundarins : hugmyndaheimur goðsagna í kvikmyndum og skáldskap / eftir Christopher Vogler ; íslensk þýðing Sigurgeir Orri Sigurgeirsson ; myndskreytingar Michele Montez. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Almenna bókafélagið, 2012

ÍSLENSKA
410 Ísl
Íslenska í grunnskólum og framhaldsskólum / ritstjórar Kristján Jóhann Jónsson og Ásgrímur Angantýsson ; höfundar Kristján Jóhann Jónsson, Ásgrímur Angantýsson, Brynhildur Þórarinsdóttir, Dagný Kristjánsdóttir, Finnur Friðriksson, Jón Yngvi Jóhannsson og Sigurður Konráðsson. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2018

RAUNVÍSINDI OG NÁTTÚRAN
508 Bja
Bjarni E. Guðleifsson 1942-2019: Náttúruþankar / Bjarni E. Guðleifsson og Brynhildur Bjarnadóttir ; teikningar Ragnar Pálmar Kristjánsson. - Reykjavík : Bókaútgáfan Hólar, 2019

STÆRÐFRÆÐI
510 Gís
Gísli Bachmann 1959-: Stærðfræði 2A : rúmfræði með teikningum - viðskiptareikningur - tölfræði - líkindi / Gísli Bachmann, Helga Björnsdóttir. - Ný útgáfa. - Reykjavík : Iðnú, 2019

510 Gís
Gísli Bachmann 1959-: Stærðfræði 2B : algebra - föll - mengi - rökfræði / Gísli Bachmann, Helga Björnsdóttir. - Ný útgáfa. - Reykjavík : Iðnú, 2019

510 Waz
Wazir, Ibrahim: Mathematics : higher level / Ibrahim Wazir, Tim Garry. - Edinburgh : Pearson, 2012

VEÐURFRÆÐI
551.5 Unn
Unnur Ólafsdóttir 1952-: Veðurdagar : fróðleikur, skáldskapur og veðurdagbók / Unnur Ólafsdóttir og Þórarinn Eldjárn ; [skýringarmyndir og teikningar Ólafur Pétursson]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 1999

VISTFRÆÐI
577.5 Þor
Þorsteinn Guðmundsson 1948-: Jarðvegur : myndun, vist og nýting / Þorsteinn Guðmundsson. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2018

HREINDÝR
599.65 Unn
Unnur Birna Karlsdóttir 1964-: Öræfahjörðin : saga hreindýra á Íslandi / Unnur Birna Karlsdóttir. - Reykjavík : Sögufélag, 2019

NÆRINGARFRÆÐI
613.2 In
In defense of food [mynddiskur] : an eater's manifesto / a film with Michael Pollan. - [Útgáfustaðar ekki getið] : PBS, 2016

KYNFRÆÐSLA
613.9 Öru
Örugg saman : kennsluefni fyrir unglinga um öryggi í samskiptum : nemendahefti. - 3. útgáfa. - [Reykjavík] : Embætti landlæknis, 2016

HEILABILUN
616.8 Ver
Verity, Jane: Að endurvekja lífsneistann hjá fólki með heilabilun / Jane Varity ; Ingibjörg Pétursdóttir þýddi úr dönsku. - [Útgáfustaðar ekki getið] : FAAS - Félag áhugafólks og aðstandenda Alzheimerssjúklinga og annarra skyldra sjúkdóma, 2008

GEÐRASKANIR
616.85 Rew
Rewitz, Anna Furbo: Leikskólar og ADHD : 25 ráð og verkfæri / [Anna Furbo Rewitz ; ritstjóri Þröstur Emilsson ; íslensk þýðing Elín H. Hinriksdóttir og Drífa B. Guðmundsdóttir]. - Reykjavík : ADHD samtökin, 2015

616.85 Sól
Sóley Dröfn Davíðsdóttir 1972-: Náðu tökum á þunglyndi / Sóley Dröfn Davíðsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2019

616.85 Sól
Sólveig Ásgrímsdóttir 1947-: Ferðalag í flughálku : unglingar og ADHD / Sólveig Ásgrímsdóttir. - [Reykjavík] : ADHD samtökin, [2017]

RAFLÝSING
621.32 Sta
Starby, Lars: Handbók um lýsingartækni : lýsingarhandbókin : grundvöllur fyrir hönnun lýsingarkerfa / höfundur Lars Starby ; þýðandi Aðalsteinn Guðjohnsen. - [Reykjavík] : Iðnskólaútgáfan, 1986

LANDGRÆÐSLA
631.4 Ræk
Ræktunarsamband Flóa og Skeiða 50 ára : 1946-1996 : afmælisrit / [söguyfirlit og viðtöl Páll Lýðsson]. - Selfoss : Ræktunarsamband Flóa og Skeiða, 1996

HESTAR
636.1 Gíg
Gígja Dögg Einarsdóttir 1979: Hestar Íslands / Gígja D. Einarsdóttir. - Reykjavík : Steinegg, 2013

FISKVEIÐAR
639.209 Pál
Páll Baldvin Baldvinsson 1953-: Síldarárin 1867-1969 / Páll Baldvin Baldvinsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

MATREIÐSLA
641.5 Bai
Bailey, David: Fresh vegan kitchen : delicious recipes for the vegan & raw kitchen / David & Charlotte Bailey. - London : Pavilion, 2018

641.8 Sva
Svanur Kristjánsson 1964-: Kanntu brauð að baka? : svo úr því verði kaka? / [texti og] ljósmyndir Svanur Kristjánsson. - Reykjavík : Svanur Kristjánsson, 2017

FATAVAL
646.3 Bri
Brin, Geri, 1947-: Figure it out : the real woman's guide to great style / from the editors of Figure magazine Geri Brin and Tish Jett with Joanna Goddard ; photographs by Vincent Ricardel. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Sixth&spring books, 2004

FATASAUMUR
646.4 Bec
Beck, Susan Parker: Quick sewing projects from placemats / Susan Beck. - New York : Sterling Publishing, 1996

646.4 Gyn
Gynther, Elsebeth: Tøj du selv kan sy / Elsebeth Gynther & Bjarne Solberg. - [København] : Gyldendals Bogklub, 1984

646.4 Nak
Nakamichi, Tomoko: Pattern magic / Tomoko Nakamichi. - London : Laurence King, 2010

HÚSGAGNASMÍÐI
684.1 Whi
White, Ana: Handsmíðað fyrir heimilið : 34 einfaldir, flottir og hagkvæmir smíðahlutir fyrir hvert herbergi / Ana White ; íslensk þýðing Halldóra Sigurðardóttir. - Reykjavík : Scribe, 2019

BYGGINGARIÐNAÐUR
693 Gif
Gifsplötur : uppsetning veggja / [ritstjóri Heidi Parsberg Madsen, íslensk þýðing Erling R. Erlingsson]. - Reykjavík : Iðnú, 2013

BYGGINGARLIST
720.9 Abr
Abrecht, Birgit, 1961-: Arkitektúr á Íslandi = Entdecke Islands Architektur = Discover Icelandic architecture / Birgit Abrecht ; íslensk þýðing Elísa Björg Þorsteinsdóttir ; English translation Anna Yates og Helga Soffía Einarsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

HÖGGMYNDALIST
730.9 Bry
Brynhildur : 2005-1955 / [texti = text Guðbergur Bergsson ; þýðing = translation Bernard Scudder]. - [Reykjavík : [útgefanda ekki getið], 2005

ÚTSKURÐUR
736 Sig
Sigurjón Gunnarsson 1952-: Tréskurður / Sigurjón Gunnarsson. - [Reykjavík] : Sigurjón Gunnarsson, 2017

TEIKNUN
741.2 Kid
Kidd, Tom: Fantastic dragons and how to draw them / Tom Kidd. - London : Search Press, 2018

HÖNNUN
745.4 Ásd
Ásdís Jóelsdóttir 1960-: Saga hönnunar : frá Egyptum til vorra daga / Ásdís Jóelsdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2013

FÖNDUR
745.5 Jól
Jólaföndurbókin / [umsjón með samantekt Guðbjörg Pétursdóttir]. - Reykjavík : Kiljuforlagið, 1988

745.5 Tol
Tolstrup, Lisbeth, 1952-: Grovere håndarbejder / Lisbeth Tolstrup ; tegninger Erik Leenders. - København : Lademann, 1979

745.54 Rus
Russon, Kath: Handmade silk paper / Kath Russon. - Tunbridge Wells : Search Press, 1999

745.59 Bey
Beyer, Jinny: Christmas with Jinny Beyer : decorate your home for the holidays with beautiful quilts, wreaths, arrangements, ornaments, and more / Jinny Beyer. - Emmaus : Rodale Press, 1996

745.59 Ric
Richards, Pat, 1957-: The Christmas stocking : elegant projects for the holidays / photography by Bill Milne. - New York : Friedman/Fairfax Publishers, 1996

745.594 Fin
Finnanger, Tone: Tildas jul / av Tone Finnanger. - Oslo : Cappelen, 2000

ÞRÁÐLIST
746 Ami
Amir, Ziva: Håndarbejder fra Det hellige land / Ziva Amir ; oversat af Henny Harald Hansen ; [fotografier af Aliza Auerback, Judy & Kenny, Benny Levanon]. - København : Høst & Søn, 1978

746.3 Lun
Lundbäck, Maja: Vävda växter och andra bildvävar / Maja Lundbäck. - Stockholm : LT, 1978

ÞÆFING
746.4 Sør
Sørensen, Leila: Filtning for begyndere / Leila Sørensen. - 2. udgave. - København : Olivia, 2004

PRJÓN OG HEKL
746.43 Bes
The best of Rowan : 50 designer knitting patterns / Stephen Sheard editor ; introduction by Kaffe Fassett. - Loveland : Interweave, 1998

746.43 Eat
Eaton, Jan: Gróft og geggjað hekl : yfir 60 aðferðir við að búa til og skreyta húfur, töskur, trefla, vettlinga og inniskó / Jan Eaton ; [myndir Martin Norris ; íslensk þýðing Anna Sæmundsdóttir]. - [Reykjavík] : Edda, 2010

746.43 His
Hisdal, Solveig: Ljóð í lykkjum : flíkur til að prjóna / Solveig Hisdal ; [þýðing Orðabankinn ; prjónauppskriftir og teikningar Gro Sandvik]. - Reykjavík : PP forlag, 1998

ÚTSAUMUR
746.44 Bar
Barton, Julia: Kreativt broderi : inspiration til arbejder i stof og garn / Julia Barton ; oversat af Pia Karsbøl ; fagligt bearbejdet af Charlotte Yde. - København : Clausen, 1990

746.44 Ben
Bengtsson, Gerda: Kunsten at tegne korssting = The art of designing cross stitch / Gerda Bengtsson. - København : Haandarbejdets fremme, 1990

746.44 Ran
Rankin, Chris: Splendid samplers to cross-stitch : 35 original projects / Chris Rankin. - New York : Sterling Publishing, 1995

746.44 Sch
Schneider, Ellie: Offray, the splendor of ribbon : more than 50 glorious ribbon craft projects / Ellie Schneider ; photography by Bill Milne. - New York : Friedman/Fairfax Publishers, 1997

746.44 Spa
Sparey, Jóna: Icelandic patterns in needlepoint : over 40 easy-to-stitch designs from the land of ice and fire / Jóna Sparey. - Newton Abbot : David & Charles, 1993

746.44 Wes
West, Deanna Hall: An encyclopedia of ribbon embroidery flowers : 121 designs / by Deanna Hall West. - San Marcos, CA : American School of Needlework, 1995

746.44 Wil
Williams, Malissa: Two-hour silk ribbon embroidery : over 200 designs / Malissa Williams. - New York : Sterling Publishing, 1996

BÚTASAUMUR
746.46 Ame
America's best quilting projects / edited by Jane Townswick. - Emmaus : Rodale, 1996

746.46 Bak
Bakke, Trine: Bútasaumsteppi / Trine Bakke ; [íslensk þýðing Anna Sæmundsdóttir ; ljósmyndir Ragnar Hartvig]. - [Reykjavík] : Edda, 2010

746.46 Ber
Bernecker, Bianka-Maria: Patchwork : 24 Ideen zum Nacharbeiten / Bianka-Maria Bernecker. - Ravensburg : Otto Maier Ravensburg, 1991

746.46 Bey
Beyermann-Bernecker, Gundi: Patchwork im Landhausstil / Gundi Beyermann-Bernecker. - München : Ludwig selbermachen, 1996

746.46 Dob
Dobson, Jenni: Klassisk country quilt / Jenni Dobson ; quiltemodeller af Anny Evason ; illustrationer af Penny Brown ; dansk oversættelse Dorthe Jollmann. - Skanderborg : Klematis, 1996

746.46 Hay
Haywood, Dixie: Quick-and-easy crazy quilt patchwork : with 14 projects / Dixie Haywood. - New York : Dover Publications, 1977

746.46 Jen
Jensen, Lynette: The Thimbleberries book of quilts : quilts of all sizes plus decorative accessories for your home / Lynette Jensen. - Emmaus, Pa : Rodale Press, 1995

746.46 Jen
Jensen, Lynette: At home with Thimbleberries quilts : a collection of 25 country quilts and decorative accessories / Lynette Jensen. - Emmaus, Pa : Rodale Press, 1997

746.46 Mac
Mckenzie, Kate: Two-hour mini quilt projects : over 111 appliquéd & pieced designs / McKenzie Kate. - New York : Sterling Publishing, 1997

746.46 Mum
Mumm, Debbie: Quick country Christmas quilts / Debbie Mumm. - Emmaus : Rodale, 1995

746.46 Per
Perfect piecing / Karen Costello Soltys, editor. - Emmaus : Rodale Press, 1997

746.46 Qui
Quick-sew quilts : wallhangings and coordinating projects from America's top designers / edited by Becky Johnston. - Iola : Krause, 1996

746.46 Rea
Reames, Nancy: Scrap basket crafts : over 50 quick-and-easy projects to make from fabric scraps / Nancy Reames ; contributing writers: Stacey L. Klaman and Donna Babylon. - Emmaus, Pa. : Rodale Press, 1994

746.46 Ric
Richards, Pat: Wonderful baby quilts to make / Pat Richards ; photography by George Ross. - New York : Friedman/Fairfax, 1997

746.46 Tho
Thomas, Donna Lynn: Shortcuts : a concise guide to rotary cutting / Donna Lynn Thomas. - Bothell : That patchwork place, 1991

TAUÞRYKK
746.6 Ste
Steen, Seth: En håndsrækning til serigrafi / Seth Steen. - [København] : Notabene, 1977

ÝMIS TEXTÍLVINNA
746.9 Gri
Grimble, Ian: Scottish clans & tartans / Ian Grimble. - London : Lomond Books, 1993

746.9 Hah
Hahne, Lene: Modetegning / [tekst og illustrationer] Lene Hahne. - [Valby] : Borgen, 1996

LISTMÁLARAR
759.1 Jóh
Margrét Tryggvadóttir 1972-: Kjarval : málarinn sem fór sínar eigin leiðir / Margrét Tryggvadóttir. - Reykjavík : Iðunn, 2019

SILKIÞRYKK
764 Sal
Sallingboe, Britt: Mal og tryk på tekstiler / Britt Sallingboe. - København : Borgen, 1992

KVIKMYNDAFRÆÐI
791.43 Sta
Star wars geektionary / direction: Catherine Saunier-Telac. - London : Egmont, c2018

LEIKLIST
792 Sig
Sigurbjörg Hreiðarsdóttir 1925-2017: Á fjölunum : saga leikstarfsemi í Hrunamannahreppi á 20. öldinni / Sigurbjörg Hreiðarsdóttir og Guðrún Sveinsdóttir. - Flúðir : höfundur, 2006

SPURNINGALEIKIR
793.73 Gau
Gauti Eiríksson 1975-: Stóra spurningabókin : yfir 3500 spurningar / Gauti Eiríksson. - Mosfellsbæ : Óðinsauga útgáfa, 2018

ÍÞRÓTTIR
796.01 Guð
Guðmundur Kristinn Sæmundsson 1946-: Siðferði í íþróttum / Guðmundur Kristinn Sæmundsson. - Tilraunaútgáfa. - Reykjavík : Bláskógar, 2019

796.01 Guð
Guðmundur Kristinn Sæmundsson 1946-: Siðferði og gildi í íþróttum : rannsóknarniðurstöður / Guðmundur Kristinn Sæmundsson. - Reykjavík : Bláskógar, 2019

796.48 Wat
Waterfield, Robin, 1952-: Olympia : the story of the ancient Olympic Games / Robin Waterfield. - London : Head of Zeus, 2018

ÍSLENSKAR BÓKMENNTIR
810.9 Árn
Árni Björnsson 1932-: Sóley sólufegri : um Sóleyjarkvæði Jóhannesar úr Kötlum og tónstef Péturs Pálssonar / Árni Björnsson, Gunnar Guttormsson og Þórður Helgason ; ritstjóri Silja Aðalsteinsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

810.9 Sof
Soffía Auður Birgisdóttir 1959-: Maddama, kerling, fröken, frú : konur í íslenskum nútímabókmenntum / Soffía Auður Birgisdóttir. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2019

ÍSLENSK OG ÞÝDD LJÓÐ
811 Arn
Arnfríður Jónatansdóttir 1923-2006: Þröskuldur hússins er þjöl / Arnfríður Jónatansdóttir. - [2. útgáfa]. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2019

811 Bry
Brynjólfur Þorsteinsson 1990-: Þetta er ekki bílastæði / Brynjólfur Þorsteinsson. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2019

811 Eva
Eva Rún Snorradóttir 1982-: Fræ sem frjóvga myrkrið / texti og ljósmyndir Eva Rún Snorradóttir. - Reyjavík : Benedikt, 2018

811 Frí
Fríða Jóhanna Ísberg 1992-: Leðurjakkaveður / Fríða Ísberg. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

811 Ger
Gerður Kristný 1970-: Heimskaut / Gerður Kristný. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

811 Hal
Halla Margrét Jóhannesdóttir 1965-: Ljós og hljóðmerki / Halla Margrét Jóhannesdóttir. - Reykjavík : Nikka forlag, 2019

811 Har
Harpa Rún Kristjánsdóttir 1990-: Edda / Harpa Rún Kristjánsdóttir. - Selfossi : Sæmundur, 2019

811 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984-: Orðskýringar / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : Partus, 2018

811 Lim
Limrubókin : snjöllustu, fyndnustu og furðulegustu limrurnar / [Pétur Blöndal tók saman]. - Reykjavík : Almenna bókafélagið, 2012

811 Með
Meðgönguljóð 2012-2018 : úrval. - Reykjavík : Partus, 2019

811 Ner
Neruda, Pablo, 1904-1973: Hafið starfar í þögn minni : þýðingar á ljóðum eftir Pablo Neruda / ritstjóri Hólmfríður Garðarsdóttir. - Reykjavík : Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum : Háskólaútgáfan, 2018

811 Nú
Nú sker ég netin mín / Fríða Ísberg, Melkorka Ólafsdóttir, Ragnheiður Harpa Leifsdóttir, Sunna Dís Másdóttir, Þóra Hjörleifsdóttir, Þórdís Helgadóttir. - Reykjavík : Svikaskáld, 2019

811 Sof
Soffía Lára Þórarinsdóttir 1993-: Nóttin er alltaf að enda / Soffía Lára. - Mosfellsbæ : Óðinsauga, 2019

811 Ste
Steinunn Sigurðardóttir 1950-: Að ljóði munt þú verða / Steinunn Sigurðardóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2018

811 Ste
Steinunn Arnbjörg Stefánsdóttir 1981-: Fugl/Blupl / Steinunn Arnbjörg Stefánsdóttir. - Selfossi : Sæmundur, 2019

811 Þór
Þórarinn Eldjárn 1949-: Til í að vera til / Þórarinn Eldjárn. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2019

811 Þór
Þórdís Gísladóttir 1965-: Mislæg gatnamót / Þórdís Gísladóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2019

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Gun
Gunnar Helgason 1965-: Draumaþjófurinn / Gunnar Helgason ; myndir eftir Lindu Ólafsdóttur. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

813 Kri
Kristín Björk Jóhannsdóttir 1970-: Dagasögur [hljóðbók] : sögur um dagana í tali og tónum / Kristín Björk Jóhannsdóttir og Guðrún Birna Ólafsdóttir ; upplestur Sigurgeir Hilmar Friðþjófsson ; tónlist Ólafur Þórarinsson. – [Útgáfustaðar ekki getið] : Glitský, 2005

813 Ols
Olsson, Sören, 1964-: Bert og ástin á netinu / Sören Olsson & Anders Jacobsson ; Kwok-Hei Mak myndskreytti ; [íslensk þýðing Jón Daníelsson]. - Reykjavík : Bifröst, 2011

813 Pál
Páll Guðmundsson 1968-: Fjör á Selfossi / Páll Guðmundsson. - [Ólafsfirði] : Páll Guðmundsson, 2000

813 Snæ
Snæbjörn Arngrímsson 1961-: Rannsóknin á leyndardómum eyðihússins / Snæbjörn Arngrímsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2019

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGMENNABÆKUR
813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984-: Nornin / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

813 Kri
Kristín Helga Gunnarsdóttir 1963-: Fjallaverksmiðja Íslands / Kristín Helga Gunnarsdóttir ; ljósmyndir Erla Guðný Helgadóttir, Mikael Walker, Catherine Rachel Gallagher. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

813 Rag
Ragnheiður Eyjólfsdóttir 1984-: Rotturnar / Ragnheiður Eyjólfsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

813 Ste
Stefán Máni 1970-: Úlfshjarta / Stefán Máni. - Reykjavík : JPV, 2013

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR
813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961-: Tregasteinn / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2019

813 Ber
Bergþóra Snæbjörnsdóttir 1985-: Svínshöfuð / Bergþóra Snæbjörnsdóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2019

813 Bra
Bragi Ólafsson 1962-: Staða pundsins : sjálfsævisaga, en ekki mín eigin / Bragi Ólafsson. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Edu
Edugyan, Esi, 1977-: Sagan af Washington Black / Esi Edugyan ; Ólöf Pétursdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

813 Edv
Edvardsson, Mattias, 1977-: Ósköp venjuleg fjölskylda / Mattias Edvardsson ; Tinna Ásgeirsdóttir þýddi. - Reykjavik : Bjartur, 2019

813 Fos
Fosse, Jon, 1959-: Andvaka : frásögn / Jon Fosse ; Hjalti Rögnvaldsson íslenskaði. - [Reykjavík] : Dimma, 2016

813 Fos
Fosse, Jon, 1959-: Draumar Ólafs : frásögn / Jon Fosse ; Hjalti Rögnvaldsson íslenskaði. - Reykjavík : Dimma, 2016

813 Fos
Fosse, Jon, 1959-: Kvöldsyfja : frásögn / Jon Fosse ; Hjalti Rögnvaldsson íslenskaði. - Reykjavík : Dimma, 2016

813 Gal
Galbraith, Robert: Gauksins gal / Robert Galbraith ; íslensk þýðing Uggi Jónsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

813 Guð
Guðrún Eva Mínervudóttir 1976-: Aðferðir til að lifa af : skáldsaga / Guðrún Eva Mínervudóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Guo
Guo, Xiaolu, 1973-: Hnitmiðuð kínversk-ensk orðabók fyrir elskendur / Xiaolu Guo ; Ingunn Snædal þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2019

813 Has
Hashemzadeh Bonde, Golnaz, 1983-: Þakkarskuld / Golnaz Hashemzadeh Bonde ; Páll Valsson íslenskaði. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Íri
Íris Ösp Ingjaldsdóttir 1975-: Röskun / Íris Ösp Ingjaldsdóttir. - Reykjavík : Salka, 2019

813 Kha
Khalifa, Khaled, 1964-: Dauðinn er barningur / Khaled Khalifa ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2019

813 Läc
Läckberg, Camilla, 1974-: Gullbúrið / Camilla Läckberg ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2019

813 Lil
Lilja Sigurðardóttir 1972-: Netið / Lilja Sigurðardóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 Mac
McEwan, Ian, 1948-: Vélar eins og ég : og fólk eins og þið / Árni Óskarsson þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Mar
Martin, George R. R., 1948-: Dans við dreka / George R.R. Martin ; Elín Guðmundsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2019

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Hnífur / Jo Nesbø ; Bjarni Gunnarsson þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

813 Ng
Ng, Celeste: Litlir eldar alls staðar / Celeste Ng ; íslensk þýðing Berglind Baldursdóttir. - Reykjavík : Bergmál, 2019

813 Óla
Ólafur Jóhann Ólafsson 1962-: Innflytjandinn / Ólafur Jóhann Ólafsson. - Reykjavík : Veröld, 2019

813 Rag
Ragnar Jónasson 1976-: Hvítidauði / Ragnar Jónasson. - Reykjavík : Veröld, 2019

813 Roo
Rooney, Sally, 1991-: Eins og fólk er flest / Sally Rooney ; Bjarni Jónsson þýddi úr ensku. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2019

813 Saa
Saadawi, Nawal, 1931-: Kona í hvarfpunkti / Nawal El Saadawi ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2019

813 Sjó
Sjón 1962-: Korngult hár, grá augu / Sjón. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

813 Sta
Starnone, Domenico, 1943-: Bönd / Domenico Starnone ; Halla Kjartansdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2019

813 Ste
Steinunn G. Helgadóttir 1952-: Sterkasta kona í heimi / Steinunn G. Helgadóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

813 Söl
Sölvi Björn Sigurðsson 1978-: Selta : [apókrýfa úr ævi landlæknis] / skáldsaga eftir Sölva Björn Sigurðsson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2019

813 Yrs
Yrsa Sigurðardóttir 1963-: Þögn / Yrsa Sigurðardóttir. - Reykjavík : Veröld, 2019

813 Það
Það er alltaf eitthvað : sögur. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2019

RITGERÐIR
814 Ber
Bergur Ebbi Benediktsson 1981-: Skjáskot / Bergur Ebbi. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

FYNDNI
817 Fim
Fimmaurabrandarar : brot af því besta frá Fimmaurabrandarafjelaginu. - Reykjavík : Bókaútgáfan Hólar, 2019

FORNBÓKMENNTIR
819.3 Gun
Gunnlaugs saga ormstungu / Eiríkur Guðmundsson, Jón Árni Friðjónsson, Steingrímur Bragason bjuggu til prentunar ; [myndskreyting Haukur Halldórsson]. - Reykjavík : Iðnskólaútgáfan, 1986

BRESKAR OG BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 10
10 things I hate about you [mynddiskur] / directed by Gil Junger. - Burbank, CA : Touchstone Home Video, 2010

823 Eas
Easy A [mynddiskur] / directed by Will Gluck. - London : Sony Pictures Home Entertainment, 2011

823 Geo
Geography club [mynddiskur] / directed by Gary Entin. - [Útgáfustaðar ekki getið] : TLA Releasing, 2014

823 Lov
Love, Simon [mynddiskur] / directed by Greg Berlanti. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Twentieth Century-Fox Home Entertainment, 2018

823 Now
Now is good [mynddiskur] / written and directed by Ol Parker. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Warner Bros Entertainment, 2013

SKÁLDSÖGUR Á ENSKU
823 Ale
Alexis, André, 1957-: Fifteen dogs : a novel / André Alexis. - London : Serpent's Tail, 2015

823 Atw
Atwood, Margaret, 1939-: The testaments / Margaret Atwood. - London : Chatto & Windus, 2019

823 Das
Dashner, James, 1972-: The maze runner / James Dashner. - Frome : Chicken house, 2013

823 Das
Dashner, James, 1972-: The scorch trials / James Dashner. - Frome : Chicken house, 2013

823 Das
Dashner, James, 1972-: The death cure / James Dashner. - Frome : Chicken house, 2013

823 Das
Dashner, James, 1972-: The kill order / James Dashner. - Frome : Chicken house, 2013

823 Fre
French, Nicci: Land of the living / Nicci French. - London : Penguin Books, 2008

823 Haw
Hawkins, Paula, 1972-: The girl on the train / Paula Hawkins. - London : Black Swan, 2016

823 Jam
James, P. D. (Phyllis Dorothy), 1920-2014: The children of men / P. D. James. - London : Faber and Faber, 2018

823 Kid
Kidd, Sue Monk, 1948-: The secret life of bees / Sue Monk Kidd. - London : Tinder Press, 2015

823 Pal
Palahniuk, Chuck, 1962-: Fight club / Chuck Palahniuk. - London : Vintage, 2006

823 Sel
Selznick, Brian: The invention of Hugo Cabret : a novel in words and pictures / by Brian Selznick. - New York : Scholastic, 2007

823 Swa
Swarup, Vikas, 1963-: Q & A / Vikas Swarup. - London : Black Swan, 2006

823 Wel
Welsh, Irvine, 1958-: Trainspotting / Irvine Welsh. - London : Vintage, 2004

823 Yoo
Yoon, Nicola: The sun is also a star / Nicola Yoon. - London : Corgi Books, 2016

ARGENTÍNSKAR SKÁLDSÖGUR
863 Air
Aira, César, 1949-: Parménides / César Aira. - Barcelona : Mondadori, 2006

SPÆNSKAR KVIKMYNDIR
863 Cam
Campeones [mynddiskur] / dirigida por Javier Fesser. - Madrid : Sony Pictures Entertainment Iberia, 2018

MANNKYNSSAGA
909 For
Fornir tímar : spor mannsins frá Laetoli til Reykjavíkur 4.000.000 f. Kr. til 1800 e. Kr. / Gunnar Karlsson, Brynja Dís Valsdóttir, Eiríkur K. Björnsson, Ólafur Rastrick, Jón Ormur Halldórsson, Sesselja G. Magnúsdóttir, Sigríður Hjördís Jörundsdóttir, Sigurður Pétursson ; kort og gröf Jean-Pierre Biard. - 3. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

909 Har
Harari, Yuval Noah, 1976-: Sapiens : mannkynssaga í stuttu máli / Yuval Noah Harari ; Magnea J. Matthíasdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV, 2019

909.82 Sig
Sigurður Ragnarsson 1943-: 20. öldin : svipmyndir frá öld andstæðna / Sigurður Ragnarsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2007

LANDAKORT
912 Hau
Haukur Jóhannesson 1948-: Jarðfræðikort af Íslandi [kort] : höggun = Geological map of Iceland : tectonics / tekið saman af Hauki Jóhannessyni og Kristjáni Sæmundssyni ; kortagerð: Hans H. Hansen. - Ný endurbætt útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning : Náttúrufræðistofnun Íslands, 2009

912 Hau
Haukur Jóhannesson 1948-: Jarðfræðikort af Íslandi [kort] : berggrunnur = Geological map of Iceland : bedrock geology / tekið saman af Hauki Jóhannessyni og Kristjáni Sæmundssyni ; kortagerð: Hans H. Hansen. - Ný endurbætt útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning : Náttúrufræðistofnun Íslands, 2009

LANDAFRÆÐI SVÍÞJÓÐAR
914.85 Rös
Röschmann, Gabriella: A guide to the High coast archipelago / [text: Gabriella Röschmann & Malin Wedin] ; translated by: Semantix and Sarita Nath ; contributing photographers: Anders Eliasson [og 7 að auki]. - Örnsköldsvik : Örnsköldsviks kommun, 2014

LANDAFRÆÐI ÍSLANDS
914.91 Snæ
Snæbjörn Guðmundsson 1984-: Exploring Iceland's geology / Snæbjörn Guðmundsson ; English translation Katrina Downs-Rose ; editor Örn Sigurðsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

914.91 Veg
Vegahandbókin : ferðahandbókin þín / höfundur frumtexta Steindór Steindórsson frá Hlöðum ; ritstjórn Hálfdan Örlygsson, Þórdís Guðrún Arthursdóttir, Örlygur Hálfdanarson ; umsjón með kortum og kortabók Þórdís Guðrún Arthursdóttir ; nafnaskrár Eva Hálfdánardóttir. - 18. útgáfa. - [Reykjavík] : Vegahandbókin, 2018

ÆVIÞÆTTIR
920 Jón
Jón R. Hjálmarsson 1922-2018: Leiftur frá landi og sögu : 20 þættir úr ýmsum áttum / Jón R. Hjálmarsson. - Selfoss : Suðurlandsútgáfan, 1985

920 Sig
Sigríður Arnardóttir 1965-: Þegar kona brotnar : og leiðin út í lífið á ný : viðtalsbók við sigurvegara, konur sem hafa brotlent í lífinu; kulnað eða klesst á vegg - en fundið leið til að taka flugið á ný og njóta sín í einkalífi og starfi / Sigríður Arnardóttir. - Reykjavík, : Veröld, 2019

920 Thu
Ernman, Malena, 1970-: Húsið okkar brennur : baráttusaga Gretu og fjölskyldunnar / Greta Thunberg, Malena Ernman, Beata Ernman, Svante Thunberg ; íslensk þýðing Eyrún Edda Hjörleifsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

ÆVISÖGUR
921 Ást
Sæunn Kjartansdóttir 1956-: Óstýriláta mamma mín ... og ég / Sæunn Kjartansdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

921 Bjö
Björgvin Páll Gústavsson 1985-: Björgvin Páll Gústavsson : án filters / texti Björgvin Páll Gústavsson, meðhöfundur Sölvi Tryggvason. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2019

921 Dyl
Dylan, Bob, 1941-: Annálar : fyrsta bindi / Bob Dylan ; Guðmundur Andri Thorsson þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2019

921 Gay
Gay, Roxane, 1974-: Hungur : minning um líkama (minn) / Roxane Gay ; íslensk þýðing Katrín Harðardóttir. - Reykjavík : Bergmál, 2019

921 Gun
Gunnhildur Una Jónsdóttir 1972-: Stórar stelpur fá raflost : heim úr svartholi óminnis / Gunnhildur Una Jónsdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2019

921 Jóh
Páll Valsson 1960-: Minn tími : saga Jóhönnu Sigurðardóttur / Páll Valsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

921 Jóh
Jóhanna Kristjónsdóttir 1940-2017: Svarthvítir dagar / Jóhanna Kristjónsdóttir. - Reykjavík : Sögur, 2014

921 Lár
Þorvaldur Kristinsson 1950-: Lárus Pálsson leikari / Þorvaldur Kristinsson. - Reykjavík : JPV, 2008

921 Mel
Melitta Urbancic 1902-1984: Frá hjara veraldar = Vom Rand der Welt / íslenskað hefur = aus dem Isländischen Sölvi Björn Sigurðsson ; ritstjóri = Herausgeber Gauti Kristmannsson. - Reykjavík : Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum, 2014

921 Mur
Murad, Nadia, 1993-: Síðasta stúlkan : saga um mannrán og baráttu mína við íslamska ríkið / Nadia Murad ásamt Jennu Krajeski ; þýðing Herdís Hübner. - Reykjavík : Almenna Bókafélagið, 2019

921 Noa
Noah, Trevor, 1984-: Glæpur við fæðingu : sögur af Suður-Afrískri æsku / Trevor Noah ; Helga Soffía Einarsdóttir þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2019

921 Sig
Ásdís Halla Bragadóttir 1968-: Tvísaga [hljóðbók] : móðir, dóttir, feður / Ásdís Halla Bragadóttir ; höfundur les ásamt Þórunni Hjartardóttur. - Reykjavík : Hljóðbók.is, [2017]

921 Wes
Westover, Tara, höfundur 1986-: Educated / Tara Westover. - London : Windmill Books, 2018

ÍSLANDSSAGA
949.1 Ísl
Íslensk þjóðmenning, 1. bindi / ritstjóri Frosti F. Jóhannsson ; [ritnefnd Haraldur Ólafsson, Jón Hnefill Aðalsteinsson, Þór Magnússon]. - Reykjavík : Þjóðsaga, 1987-1990

949.1 Syn
Syndir feðranna, 2. bindi : sagnir af gömlum myrkraverkum / [safnað hefur Gunnar A. Þorleifsson]. - [Kópavogur] : Hildur, 1986-1988

949.101 Ásg
Ásgeir Jakobsson 1919-1996: Þórður kakali / Ásgeir Jakobsson. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Ugla, 2019

949.183 Guð
Guðmundur Daníelsson 1910-1990: Vötn og veiðimenn : uppár Árnessýslu / Guðmundur Daníelsson. - Reykjavík : Bókaútgáfa Guðjóns Ó. Guðjónssonar, 1970

SAGA BANDARÍKJANNA
973 Woo
Woodward, Bob, 1943-: Fear : Trump in the White house / Bob Woodward. - London : Simon and Schuster, 2018

Síðast uppfært 06. febrúar 2020