Nýtt efni

HAUSTÖNN 2017

TÖLVUFRÆÐI
005.3 Jóh
Jóhanna Geirsdóttir 1951: Office 2016 (UTN) : upplýsinga- og tölvunotkun: kennslubók með verkefnum fyrir byrjendur: enskt og íslenskt notendaviðmót / Jóhanna Geirsdóttir. - Reykjavík : höfundur, 2016

BARNASÁLFRÆÐI
155.4 Hue
Huebner, Dawn: Hvað get ég gert við of miklar áhyggjur? : bók fyrir börn til að sigrast á kvíða / eftir Dawn Huebner ; myndskreytt af Bonnie Matthews ; [íslensk þýðing Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir]. - [Reykjavík] : Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir, 2009

155.4 Hue
Huebner, Dawn: Hvað get ég gert við of mikla neikvæðni? : bók fyrir börn til að sigrast á neikvæðri hugsun / eftir Dawn Huebner ; myndskreytt af Bonnie Matthews ; [íslensk þýðing Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir]. - [Reykjavík] : Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir, 2011

155.4 Hue
Huebner, Dawn: Hvað get ég gert þegar reiði tekur völdin? : bók fyrir börn til að sigrast á skapofsa / eftir Dawn Huebner ; myndskreytt af Bonnie Matthews ; [íslensk þýðing Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir]. - [Reykjavík] : Árný Ingvarsdóttir og Thelma Gunnarsdóttir, 2010

HAGNÝT SÁLFRÆÐI
158.1 Ols
Olson, Deborah A.: Success : the psychology of achievement / Deborah A. Olson, PhD, with Megan Kaye ; illustrations: Keith Hagan. - London : Dorling Kindersley Limited, 2017

RÖKFRÆÐI
160 Fri
Friðbjörg Ingimarsdóttir 1959: Hugskot : skamm-, fram- og víðsýni / Friðbjörg Ingimarsdóttir, Gunnar Hersveinn. - Reykjavík : Iðnú, 2016

NORRÆN GOÐAFRÆÐI
293 Gai
Gaiman, Neil, 1960-: Norrænar goðsagnir / Neil Gaiman ; í íslenskri þýðingu Urðar Snædal. - Reykjavík : Benedikt, 2017

293 Mad
Madsen, Peter, 1958-: Brísingamenið / teikningar og texti Peter Madsen ; saga Henning Kure [og 3 að auki] ; litir Søren Håkansson ; íslensk þýðing Bjarni Frímann Karlsson. - Reykjavík : Iðunn, 2017

FÉLAGSFRÆÐI
301 Gar
Garðar Gíslason 1952: Félagsfræði : kenningar og samfélag / Garðar Gíslason. - 3. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

FÉLAGSLEG SAMSKIPTI
302.22 Luc
Lucas, Gavin, 1975-: The story of emoji / Gavin Lucas. - Munich : Prestel, 2016

302.23 Bou
Bourdieu, Pierre, 1930-2002: Almenningsálitið er ekki til / Pierre Bourdieu ; ritstjóri Davíð Kristinsson ; [íslensk þýðing Björn Þorsteinsson, Egill Arnarson, Gunnar Harðarson]. - Reykjavík : Omdúrman : ReykjavíkurAkademían, 2007

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.42 Adi
Adichie, Chimamanda Ngozi, 1977-: Við ættum öll að vera femínistar / Chimamanda Ngozi Adichie ; í íslenskri þýðingu Ingunnar Ásdísardóttur. - Reykjavík : Benedikt, 2017

HAGFRÆÐI
338.5 Hel
Helgi Gunnarsson 1952: Rekstrarhagfræði fyrir framhaldsskóla / Helgi Gunnarsson. - 3. útg. - Reykjavík : Bókaforlagið Bifröst, 2010

AFBROTAFRÆÐI
364.15 Fáð
Fáðu já : [bæklingur með samnefndri stuttmynd] : stuttmynd um mörkin milli ofbeldis og kynlífs / leikstjóri Páll Óskar Hjálmtýsson. - Reykjavík : Zeta, 2013

MENNTUN
370.114 Mar
Margrét Héðinsdóttir 1957: Heilbrigði og velferð : grunnþáttur í menntun á öllum skólastigum / Margrét Héðinsdóttir, Fanný Gunnarsdóttir, Erla Kristjánsdóttir. - Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið : Námsgagnastofnun, 2013

370.115 Kri
Kristín Dýrfjörð 1961: Jafnrétti : grunnþáttur í menntun á öllum skólastigum / Kristín Dýrfjörð, Þórður Kristinsson, Berglind Rós Magnúsdóttir. - Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið : Námsgagnastofnun, 2013

370.115 Sig
Sigrún Helgadóttir 1949: Sjálfbærni : grunnþáttur í menntun á öllum skólastigum / Sigrún Helgadóttir. - Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið : Námsgagnastofnun, 2013

370.72 Ary
Ary, Donald: Introduction to research in education / Donald Ary ... [et al.]. - 8th ed. - Belmont, Calif. ;   United Kingdom : Wadsworth, 2010

370.72 Lic
Lichtman, Marilyn: Qualitative research in education : a user's guide / Marilyn Lichtman. - 3rd ed. - Los Angeles ;   London : SAGE Publications, c2013

SKÓLAR OG STARFSEMI ÞEIRRA
371.102 Fre
Frey, Nancy, 1959-: The formative assessment action plan : practical steps to more successful teaching and learning / Nancy Frey, Douglas Fisher. - Alexandria, Virginia, USA : ASCD, 2011

371.2 How
How good is our school? : looking inwards : looking forwards : looking outward : transforming lives through learning / [foreword by Bill Maxwell]. - 4th edition. - Livingston : Education Scotland, 2015

371.33 Wal
Walker, Zachary: Teaching the last backpack generation : a mobile technology handbook for secondary educators / Zachary Walker, Kara Rosenblatt, Donald McMahon. - Thousand Oaks : Corwin, a SAGE Company, c2016

371.7 Sul
Suldo, Shannon M.: Promoting student happiness : positive psychology interventions in schools / Shannon M. Suldo. - New York : Guilford Press, 2016

FRAMHALDSSKÓLAR
373.19 Men
Menntamálaráðuneytið: Aðalnámskrá framhaldsskóla 2004 : almennur hluti. - Reykjavík : Menntamálaráðuneytið, 2004 (apríl)

NÁMSKRÁR
375 Wal
Walker, Decker F.: Curriculum and aims / Decker F. Walker, Jonas F. Soltis ; assisted by Frances Schoonmaker. - 5th ed. - New York : Teachers College Press, c2009

ÞJÓÐFRÆÐI
394.1 Þór
Þórður Tómasson 1921: Mjólk í mat : þættir um mjólkurstörf og mjólkurmat / Þórður Tómasson. - Selfossi : Sæmundur, 2016

ÞJÓÐSÖGUR OG ÆVINTÝRI
398 And
Andersen, H. C., 1805-1875: Ævintýri og sögur / H.C. Andersen ; Steingrímur Thorsteinsson þýddi. - 5. útg. - Reykjavík : Æskan, 1979. - 3 bindi

398 Bir
North, Carol: Birnirnir þrír / endursögn Carol North ; myndskreyting Lisa McCue ; Björgvin E. Björgvinsson íslenskaði. - Selfoss : Björk, 2003

398 Sæt
Scarry, Richard, 1919-1994: Sætabrauðsdrengurinn / myndir Richard Scarry ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Björk, 2005

TUNGUMÁL
401.9 Cal
Callesen, Kirsten: CAT-kassinn : hugræn tilfinningaleg þjálfun / Kirsten Callesen, Annette Møller og Tony Attwood ; íslensk þýðing Ásgerður Ólafsdóttir og Sigrún Hjartardóttir. - København : CAT-kit.com, 2005

ÍSLENSKA
415 Hös
Höskuldur Þráinsson 1946: Handbók um málfræði / Höskuldur Þráinsson ; [ritstjórn Árni Árnason og Heimir Pálsson]. - 2. útg. - Reykjavík : Námsgagnastofnun, 2006

418 Ari
Ari Páll Kristinsson 1960: Málheimar : sitthvað um málstefnu og málnotkun / Ari Páll Kristinsson. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2017

418 Guð
Guðrún Theodórsdóttir 1959: Learning Icelandic : grammar exercises / Guðrún Theodórsdóttir. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

418 Lea
Learning Icelandic / Auður Einarsdóttir ... [et al.]. - 2. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2002

ENSKA
428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Level 3. Teacher's guide / Sarah Philpot and Lesley Curnick ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills [margmiðlunardiskur] : reading, writing, and study skills. Level 3. Teacher's guide / Sarah Philpot and Lesley Curnick ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

ÞÝSKA
433 Ehm
Ehmann, Hermann: Voll konkret : das neueste Lexikon der Jugendsprache / Hermann Ehmann. - München : Verlag C.H. Beck, 2001

FRANSKA
448 Alt
Alter ego+ 1 : méthode de français / Catherine Hugot ... [et al.]. - Paris : Hachette, 2012

448 Alt
Alter ego+ 1 [margmiðlunardiskur] : méthode de français / Catherine Hugot ... [et al.]. - Paris : Hachette, 2012

448 Alt
Alter ego+ 1 : méthode de français : cahier d'activités / Annie Berthet ... [et al.]. - Paris : Hachette, 2012

448 Alt
Alter ego+ 1 [geisladiskur, hljóðbók] : méthode de français : cahier d'activités / Annie Berthet ... [et al.]. - Paris : Hachette, 2012

SPÆNSKA
468 Cas
Castro Viúdez, Francisca: Nuevo español en marcha : libro del alumno : nivel básico curso de español como lengua extranjera / Francisca Castro Viúdez, Pilar Díaz Ballesteros, Ignacio Rodero Díez, Carmen Sardinero Francos. - Quinta edición. - Alcobendas, Madrid : SGEL edicación, 2016

468 Cas
Castro Viúdez, Francisca: Nuevo español en marcha [geisladiskur, hljóðbók] : libro del alumno : nivel básico curso de español como lengua extranjera / Francisca Castro Viúdez, Pilar Díaz Ballesteros, Ignacio Rodero Díez, Carmen Sardinero Francos. - Quinta edición. - Alcobendas, Madrid : SGEL edicación, 2016

468 Cas
Castro Viúdez, Francisca: Nuevo español en marcha : cuaderno de ejercicios : nivel básico curso de español como lengua extranjera / Francisca Castro Viúdez, Pilar Díaz Ballesteros, Ignacio Rodero Díez, Carmen Sardinero Francos. - Cuarta edición. - Alcobendas, Madrid : SGEL edicación, 2016

468 Cas
Castro Viúdez, Francisca: Nuevo español en marcha [geisladiskur, hljóðbók] : cuaderno de ejercicios : nivel básico curso de español como lengua extranjera  / Francisca Castro Viúdez, Pilar Díaz Ballesteros, Ignacio Rodero Díez, Carmen Sardinero Francos. - Cuarta edición. - Alcobendas, Madrid : SGEL edicación, 2016

STÆRÐFRÆÐI
519 Ann
Anna Helga Jónsdóttir 1979: Tölfræði frá grunni / Anna Helga Jónsdóttir, Sigrún Helga Lund. - Ný og endurbætt útgáfa. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2015

STJÖRNUFRÆÐI
523.1 Lúð
Lúðvík Eckardt Gústafsson 1951: Frá miklahvelli til mannheima : hvernig efnið í alheiminum, lífið og mannshugur urðu til og hafa þróast / Lúðvík E. Gústafsson, Ólafur Halldórsson. - [Reykjavík] : Urður bókafélag, 2017

DÝRAFRÆÐI
590 Pla
Planet earth II [mynddiskur] : a new world revealed / narrated by David Attenborough. - [Útgáfustaðar ekki getið] : BBC, 2016

GEÐRASKANIR
616.85 Sól
Sóley Dröfn Davíðsdóttir 1972: Náðu tökum á félagskvíða / Sóley Dröfn Davíðsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

616.89 Íva
Ívar Rafn Jónsson 1974: Glímt við geðklofa / Ívar Rafn Jónsson. - Reykjavík : Ívar Rafn Jónsson, 2016

SJÚKDÓMAR
616.9 Ste
Steinn Kárason 1954: Martröð með myglusvepp / Steinn Kárason. - Kópavogur : www.steinn.is/Garðyrkjumeistarinn, 2017

VERKFRÆÐI
621.9 Mæl
Mælitækni / íslensk þýðing Jóna Dóra Óskarsdóttir ; teikningar Hans Sandqvist, Kaarina Hellwig. - [Reykjavík] : Iðnú, 2005

HÁRGREIÐSLA OG SNYRTING
646.7 Col
Color : a designer's approach. - Evanston, IL : Pivot Point, 2010

646.7 Hai
Hair design : a designer's approach. - Evanston, IL : Pivot Point, 2011

646.7 Har
Harpa Káradóttir 1987: Andlit : förðunarbók / Harpa Káradóttir ; ljósmyndir eftir Snorra Björnsson. - Reykjavík : Fullt tungl, 2016

646.7 Hár
Hársnyrting : undirstöðuatriði : lykill að velgengni fagmanns í starfi / [íslensk þýðing Margrét Ísdal, Þórdís Eiríksdóttir og Jóna Dóra Óskarsdóttir]. - [Reykjavík] : Iðnú ;   Evanston, IL : Pivot Point International, 2013

646.7 Hár
Hársnyrting : undirstöðuatriði : lykill að velgengni fagmanns í starfi : verkefnabók / íslensk þýðing Margrét Ísdal, Þórdís Eiríksdóttir og Jóna Dóra Óskarsdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2016

646.7 Piv
Pivot Point salonability long hair : look book. - Chicago, IL : Pivot Point, 2015

646.7 Piv
Pivot Point salonability long hair : note taker. - Chicago, IL : Pivot Point, 2015

646.7 Piv
Pivot Point salonability long hair [mynddiskur]. - Chicago, IL : Pivot Point, 2015

646.7 Piv
Pivot Point salonability cut & color : look book. - Chicago, IL : Pivot Point, 2016

646.7 Piv
Pivot Point salonability cut & color : note taker. - Chicago, IL : Pivot Point, 2016

646.7 Scu
Sculpture : a designer's approach. - 3rd edition. - Evanston, IL : Pivot Point, 2013

646.7 Tex
Texture : a designer's approach. - 3rd edition. - Evanston, IL : Pivot Point, 2013

BYGGINGARIÐNAÐUR
692 Hel
Helgi Þ. Gunnarsson 1950: Verkþáttagreining : húsasmiðir og múrarar / tekið saman af Helga Þ. Gunnarssyni ; ásamt Jóni Þ.[rétt R.] Antonssyni, Magnúsi Inga Ingvarssyni og Magnúsi Jónssyni. - [Reykjavík] : Iðnfræðsluráð : Iðnskólaútg., 1986

692 Jón
Efnisáætlun : húsasmiðir - múrarar / unnin af Jóni R. Antonssyni. - [2. útg.]. - [Reykjavík] : Iðnfræðsluráð : Iðnskólaútgáfan, 1982

693.8 Ein
Einangrun / [íslensk þýðing Þorgeir Sveinsson ; teikningar Hans Sandqvist]. - [Reykjavík] : Iðnú, 2005

694 Efn
Efnisfræði tréiðna / [höfundar] Henry Brinchmann ... [et al.] ; Hallur Þorsteinsson þýddi megintexta ; Bárður Jónsson og Guðmundur Þorsteinsson aðstoðuðu við útgáfu. - [Reykjavík] : Iðnú, 1989

LITAFRÆÐI
701.85 Hel
Helga Jóhannesdóttir 1954: Litagleði / Helga Jóhannesdóttir. - Selfoss : Sæmundur, [2017]

LISTASAGA
709 Pip
Piper, David, 1947-: The illustrated history of art / David Piper. - New York : Crescent, 1995

HÖNNUN
745.4 Hön
Hönnun : leiðsögn í máli og myndum / ritstjórn Anna Fischel [og 4 að auki] ; ritstjórn íslenska kaflans Oddný S. Jónsdóttir ; þýðandi Guðni Kolbeinsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

PRJÓN
746.43 Eat
Eaton, Jan: Gróft og geggjað prjón : 60 aðferðir við að búa til og breyta húfum, töskum, treflum, vettlingum og herðasjölum / Jan Eaton ; [myndir Martin Norris ; íslensk þýðing María Þorgeirsdóttir]. - [Reykjavík] : Edda, 2010

MÁLARALIST
751.45 Ros
Ross, Bob: The best of the joy of painting with Bob Ross, America's fovorite art instructor / [edited] by Annette Kowalski. - New York : Quill, 1989

759.1 Gís
Gísli Sigurðsson 1931: Gisli Sigurðsson 23. 11 1931 / Gisli Sigurðsson ; Christine Gisladottir ljosmyndaði. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [Christine Gísladóttir], [2016]

SPIL
793.7 Mon
Monopoly [spil] : the legend of Zelda édition. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Hasbro, 2015

ÚTIVIST
796.5 Jón
Jón Gauti Jónsson 1969: Fjallabókin : handbók um fjallgöngur og ferðalög í óbyggðum Íslands / [texti og ljósmyndir] Jón Gauti Jónsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2013

BÓKMENNTAFRÆÐI
810.9 Guð
Guðrún Ingólfsdóttir 1959: Á hverju liggja ekki vorar göfugu kellíngar : bókmenning íslenskra kvenna frá miðöldum fram á 18. öld / Guðrún Ingólfsdóttir. - Reykjavík, : Háskólaútgáfan, 2016

ÍSLENSK LJÓÐ
811 And
Andri Snær Magnason 1973: Bónus ljóð / Ljóðaverksmiðja Andra Snæs. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

811 Ber
Bergþóra Snæbjörnsdóttir 1985: Flórída / Bergþóra Snæbjörnsdóttir. - Reykjavík : Benedikt, 2017

811 Bja
Bjarni Bernharður Bjarnason 1950: Í landi þúsund djöfla / Bjarni Bernharður. - Reykjavík, : Byltingarher ljóssins, 2017

811 Bub
Bubbi Morthens 1956: Hreistur / Bubbi Morthens. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

811 Dag
Dagur Hjartarson 1986: Heilaskurðaðgerðin / Dagur Hjartarson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

Kristian Guttesen 1974: Englablóð / Guttesen. - Reykjavík : Deus, 2016

Kristian Guttesen 1974: Hendur morðingjans / Guttesen. - Reykjavík : Deus, 2016

Kristian Guttesen 1974: Litbrigðamygla / Guttesen. - Reykjavík : Salka, 2005

811 Kri
Kristín Ómarsdóttir 1962: Kóngulær í sýningargluggum / Kristín Ómarsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

811 Mar
María K. Einarsdóttir 1937: Undir laufþaki : ljóð og litlar myndir / eftir Maríu K. Einarsdóttur. - [Reykjavík] : Bjarki, 1997

811 Ste
Steinunn Sigurðardóttir 1950: Af ljóði ertu komin / Steinunn Sigurðardóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

ÍSLENSKAR KVIKMYNDIR
813 Mýr
Mýrin [mynddiskur] / leikstjórn og handrit Baltasar Kormákur. - [Reykjavík] : Sena, 2007

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Dal
Daly, Kathleen N.: Gleðigjafinn / texti Kathleen N. Daly ; myndir Tibor Gergely ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Björk, 2006

813 DiF
DiFiori, Lawrence: Hjá afa og ömmu / höfundur mynda og texta Lawrence DiFiori ; íslenskur texti Stefán Júlíusson. - [Reykjavík] : Björk, 1990

813 Don
Donaldson, Julia, 1948-: Greppikló / Julia Donaldson höf ; íslensk þýðing Þórarinn Eldjárn ; [myndir Axel Scheffler]. - Reykjavík : Mál og menning, 2003

813 Ham
Hammond, Lucille: Kolur í leikskóla / Lucille Hammond ; teiknari Eugenie Fernandes ; ísl. texti Stefán Júlíusson. - [Reykjavík] : Björk, 1993

813 Hav
Havill, Juanita: Mamma er best / Juanita Havill ; teiknari Amy Aitken ; ísl. texti Stefán Júlíusson. - [Reykjavík] : Björk, 1994

813 His
Hiskey, Iris: Ég er ekki þreyttur / texti Iris Hiskey ; myndir Karen Dugan ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Björk, 2013

813 Jac
Jackson, Kathryn: Kötturinn Branda / texti Kathryn og Byron Jackson ; myndir Leslie Morrill ; þýðing Sigurður Gunnarsson. - [Akranes] : Björk, 1989

813 Kun
Kunhardt, Edith: Talnabók Trausta / texti Edith Kunhardt ; myndir Eugenie ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Björk, 2015

813 Lin
Lindgren, Astrid, 1907-2002: Víst kann Lotta að hjóla / Astrid Lindgren ; Ilon Wikland myndskreytti ; Ásthildur Egilson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2010

813 Obl
Obligado, Lilian: Litla rauða hænan / myndir Lilian Obligado ; þýðing Sigurður Gunnarsson. - [Reykjavík] : Björk, 1989

813 Ram
Ramos, Mario: Ég er klárastur / eftir Mario Ramos ; [íslensk þýðing Guðrún Vilmundardóttir]. - Reykjavík : Bjartur, 2011

813 Sch
Schurr, Cathleen: Brandur / texti Cathleen Schurr ; myndir Gustaf Tenggren ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Björk, 2009

813 Wil
Williamson, Alice M., 1869-1933: Svarta kisa / Alice Williamson ; Vilbergur Júlíusson endursagði. - [Reykjavík] : Björk, 1970

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGLINGABÆKUR
813 Arn
Arnar Már Arnþórsson 1973: Sölvasaga unglings / Arnar Már Arngrímsson. - [Reykjavík] : Sögur, 2015

813 Bir
Birgitta Elín Hassell 1971: Atburðurinn / Birgitta Elín Hassell, Marta Hlín Magnadóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2015

813 Elí
Elísa Jóhannsdóttir 1978: Er ekki allt í lagi með þig? / Elísa Jóhannsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

813 Guð
Guðmundur Ólafsson 1951: Emil og Skundi / Guðmundur Ólafsson ; teikningar ... Aðalbjörg Þórðardóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 1986

813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984: Doddi : ekkert rugl! / Hildur Knútsdóttir og Þórdís Gísladóttir ; myndir Elín Elísabet Einarsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2017

813 Kim
Kimselius, Kim M., 1954-: Svartidauði / Kim M. Kimselius ; þýðing Elín Guðmundsdóttir. - [Hafnarfjörður] : Urður bókafélag, 2017

813 Kri
Kristín Helga Gunnarsdóttir 1963: Vertu ósýnilegur : flóttasaga Ishmaels / Kristín Helga Gunnarsdóttir ; ljósmyndir Þórir Guðmundsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Mar
Marta Hlín Magnadóttir 1970: Endalokin : útverðirnir / Marta Hlín Magnadóttir, Birgitta Elín Hassell. - Reykjavík : Bókabeitan, 2016

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR
813 Adl
Adler-Olsen, Jussi, 1950-: Afætur / Jussi Adler-Olsen ; Jón St. Kristjánsson þýddi. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961: Dauðarósir / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2002

813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961: Harðskafi / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2007

813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961: Myrkrið veit / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

813 Atw
Atwood, Margaret, 1939-: Saga þernunnar / Margaret Atwood ; Birgitta Elín Hassell þýddi. - Reykjavík : Björt, 2017

813 Bac
Backman, Fredrik, 1981-: Brestir / Fredrik Backman ; Jón Daníelsson þýddi. - Reykjavík : Veröld, 2017

813 Ben
Bengtsson, Jonas T., 1976-: Ævintýri / Jonas T. Bengtsson ; Ísak Harðarson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

813 Bja
Bjarni Harðarson 1961: Í skugga drottins / Bjarni Harðarson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

813 Bla
Blasim, Hassan, 1973-: Þúsund og einn hnífur : og fleiri sögur frá Írak / Hassan Blasim ; Sölvi Björn Sigurðsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

813 Bur
Burroughs, Edgar Rice, 1875-1950: Skógarsögur af Tarzan / Edgar Rice Burroughs. - [2. útg.]. - [Siglufjörður] : Siglufjarðarprentsmiðja, [1962]

813 Col
Colgan, Jenny, höfundur 1972-: Litla bakaríið við Strandgötu / Jenny Colgan ; Ingunn Snædal þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2017

813 Dag
Dagur Hjartarson 1986: Síðasta ástarjátningin / Dagur Hjartarson. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Fal
Falcones, Ildefonso, 1959-: Kirkja hafsins / Ildefonso Falcones ; María Rán Guðjónsdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV, 2009

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943- (dulnefni): Sagan af barninu sem hvarf : fullorðinsár - gamalsaldur / Elena Ferrante ; Brynja Cortes Adrésdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Ger
Gerður Kristný 1970: Smartís / Gerður Kristný. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Gun
Gunnar Gunnarsson 1889-1975: Aðventa / Gunnar Gunnarsson. - 9. útgáfa. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Gya
Gyasi, Yaa, 1989-: Heimför / Yaa Gyasi ; Ólöf Eldjárn þýddi. - Reykjavík : JPV, 2017

813 Hel
Helle, Helle, 1965-: Ef þú vilt : skáldsaga / Helle Helle ; Silja Aðalsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Her
Hermann Stefánsson 1968: Bjargræði : skáldsaga / Hermann Stefánsson. - Selfossi : Sæmundur, 2016

813 Ish
Ishiguro, Kazuo, 1954-: Slepptu mér aldrei / Kazuo Ishiguro ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Jón
Jón Kalman Stefánsson 1963: Saga Ástu : hvert fer maður ef það er engin leið út úr heiminum? / Jón Kalman Stefánsson. - Reykjavík : Benedikt, 2017

813 Joy
Joyce, Rachel, 1962-: Árið sem tvær sekúndur bættust við tímann / Rachel Joyce ; í íslenskri þýðingu Ingunnar Snædal. - Reykjavík : Bjartur, 2013

813 Kaf
Kafka, Franz, 1883-1924: Umskiptin = Die Verwandlung / Franz Kafka ; þýðendur Ástráður Eysteinsson og Eysteinn Þorvaldsson ; [ritstjóri Gauti Kristmannsson]. - Reykjavík : Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum : Háskólaútgáfan, 2006

813 Kan
Han, Kang, 1970-: Grænmetisætan / Han Kang ; Ingunn Snædal þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Kin
King, Stephen, 1947-: Stúlkan sem elskaði Tom Gordon / Stephen King ; [þýðing Björn Jónsson]. - Reykjavík : Iðunn, 2000

813 Kin
Kinsella, Sophie: Manstu mig? / Sophie Kinsella ; Aldís Björnsdóttir þýddi. - Reykjavík : Salka, 2009

813 Kri
Kristín Eiríksdóttir 1981: Elín, ýmislegt / Kristín Eiríksdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

813 Kur
Kurniawan, Eka, 1975-: Fegurð er sár / Eka Kurniawan ; Ólöf Pétursdóttir þýddi. - Reykjavík, : JPV útgáfa, 2017

813 Loi
Loigman, Lynda Cohen: Hús tveggja fjölskyldna / Lynda Cohen Loigman ; Ingunn Snædal þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2017

813 Mac
McEwan, Ian, 1948-: Hnotskurn / Ian McEwan ; Árni Óskarsson þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Mat
Matute, Ana María, 1925-2014: Skólaus á öðrum fæti / Ana María Matute ; Kristinn R. Ólafsson þýddi úr spænsku. - Reykjavík : Almenna bókafélagið, 2013

813 Mel
Melville, Herman, 1819-1891: Bartleby skrifari : saga af Wall Street = Bartleby, the scrivener : a story of Wall Street / Herman Melville ; þýðing = translation Rúnar Helgi Vignisson. - Reykjavík : Þýðingasetur Háskóla Íslands, 2017

813 Mo
Mo, Yan, 1955-: Umskipti / Mo Yan ; Böðvar Guðmundsson þýddi. - [Akranes] : Uppheimar, 2013

813 Moy
Moyes, Jojo, 1969-: Einn plús einn / Jojo Moyes ; Herdís Magnea Hübner þýddi. - Reykjavík : Salka, 2015

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Sonurinn / Jo Nesbø ; Bjarni Gunnarsson þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

813 Óla
Ólafur Jóhann Ólafsson 1962: Sakramentið / Ólafur Jóhann Ólafsson. - Reykjavík : Veröld, 2017

813 Rie
Riebnitzsky, Anne-Cathrine, 1974-: Stormarnir og stillan : skáldsaga / Anne-Cathrine Riebnitzsky ; íslensk þýðing Ísak Harðarsson. - Reykjavík, : JPV útgáfa, 2017

813 Rod
Rodoreda, Mercé, 1909-1983: Demantstorgið / Mercè Rodoreda ; Guðbergur Bergsson þýddi úr katalónsku. - Reykjavík : Forlagið, 2013

813 Sjó
Sjón 1962: CoDex 1962 / Sjón. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 Sög
Sögur frá Rússlandi / Áslaug Agnarsdóttir valdi og þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2017

813 Sve
Sverrir Norland 1986: Fyrir allra augum : (skáldsaga) / Sverrir Norland. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Tri
Trier Mørch, Dea, 1941-2001: Vetrarbörn : skáldsaga / Dea Trier Mørch ; Nína Björk Árnadóttir þýddi ; myndskreytt af höfundinum. - Reykjavík : Iðunn, 1978

813 Vil
Vilborg Davíðsdóttir 1965: Blóðug jörð / Vilborg Davíðsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

GREINASÖFN
814 Hal
Halldór Laxness 1902-1998: Dagleið á fjöllum : greinar / Halldór Kiljan Laxness. - 2. útg. - Reykjavík : Helgafell, 1962

ÍSLENSKAR FORNBÓKMENNTIR
819.3 Lax
Laxdæla saga með formála, skýringum og skrám / [Aðalsteinn Eyþórsson og Bergljót S. Kristjánsdóttir önnuðust útgáfuna]. - Reykjavík : Mál og menning, 1993

819.3 Þór
Þórhallur Arnórsson 1974: Vargöld : fyrsta bók / texti og letrun Þórhallur Arnórsson ; myndir og litun Jón Páll Halldórsson. - Reykjavík : Iðunn, 2016

ENSK LJÓÐ
821 Poe
Poetry 1900 to 1975 / selected and edited by George MacBeth. - A revised and updated edition. - Harlow : Longman, 1979

821 Wor
Wordsworth, William, 1770-1850: Favorite poems / William Wordsworth. - New York : Dover, 1992

ENSK LEIKRIT
822 Bar
Barnes, Peter, 1931-2004: The ruling class / Peter Barnes ; with an introduction by Harold Hobson. - London : Heinemann, 1980

822 Bec
Beckett, Samuel, 1906-1989: Endgame ; Act without words : a mime for one player / Samuel Beckett ; translated from the original French by the author. - London : Faber and Faber, 1964

822 Del
Delaney, Shelagh, 1939-2011: A taste of honey : a play / Shelagh Delaney. - London : Methuen, 1977

822 Gra
Gray, Simon, 1936-: Butley / Simon Gray. - London : Eyre Methuen, 1979

822 Ham
Hampton, Christopher, 1946-: Savages / Christopher Hampton. - London : Faber and Faber, c1974

822 Har
Hare, David, 1947-: A map of the world / David Hare. - London : Faber and Faber, 1983

822 Sha
Shakespeare, William, 1564-1616: Julius Caesar / William Shakespeare ; edited by H.M. Hulme. - Harlow, Essex : Longman, 1959

ENSKAR OG BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Ali
Alien [mynddiskur] / leikstjórn Ridley Scott. - Reykjavík : Sena, 2012

823 Arr
Arrival [mynddiskur] / directed by Denis Villeneuve. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Sony Pictures Home Entertainment, 2017

823 Bab
Babel [mynddiskur] / leikstjórn: Alejandro González Iñárritu. - [Reykjavík] : SAM-myndir, 2007

823 Bir
Birdy [mynddiskur] / directed by Alan Parker. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Columbia Tristar Home Video, 2000

823 Boy
The boys in the band [mynddiskur] / directed by William Friedkin. - [Útgáfustaðar ekki getið] : CBS Broadcasting Inc., 2008

823 Bud
The Buddy Holly story [mynddiskur] / directed by Steve Rash. - Anniversary widescreen edition. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Fabulous Films, 2011

823 Chi
Chinatown [mynddiskur] / directed by Roman Polanski. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Paramount Pictures, 2012

823 Cry
The crying game [mynddiskur] / handrit og leikstjórn: Neil Jordan. - [S.l.] : MGM Home Entertainment, 2002

823 Fra
Frances [mynddiskur] / directed by Graeme Clifford. - London : Cinema Club, 2004

823 Gir
Girl, interrupted [mynddiskur] / directed by James Mangold. - London : Columbia TriStar Home Entertainment, 2004

823 Gla
Gladiator [mynddiskur] / leikstjóri Ridley Scott. - [Hafnarfjörður] : Myndform, 2008

823 Hit
The hitchhiker's guide to the galaxy [mynddiskur] / directed by Garth Jennings. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Buena Vista Home Entertainment, [útgáfuárs ekki getið]

823 I n
I never promised you a rose garden [mynddiskur] / directed by Anthony Page. - [Útgáfustaðar ekki getið] : New Concorde, 2001

823 Kin
The king's speech [mynddiskur] / director, Tom Hooper. - [S.l.] : Momentum Pictures, 2011

823 Pen
Pennies from heaven [mynddiskur] / directed by Piers Haggard. - [Útgáfustaðar ekki getið] : BBC Worldwide, 2004

823 Pri
The prime of miss Jean Brodie [mynddiskur] / directed by Tina Wakerell, Mark Cullingham, John Bruce. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Acorn Media, 2012

823 Rab
Rabbit-proof fence [mynddiskur] / directed by Phillip Noyce. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Miramax, 2011

823 Suf
Suffragette [mynddiskur] / directed by Sarah Gavron. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Pathé Productions Limited, 2016.

823 Ter
The Terminator [mynddiskur] / directed by James Cameron. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Twentieth Century-Fox Home Entertainment, 2011

823 Tro
Trolls [mynddiskur] / directed by Mike Mitchell. - [Reykjavík] : Sena, 2017