Nýtt efni

Aðföng á bókasafni FSu

SÁLFRÆÐI
155 Ald
Aldís Guðmundsdóttir 1950-: Þroskasálfræði : lengi býr að fyrstu gerð / Aldís Unnur Guðmundsdóttir. - 3. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

158.1 Guð
Guðjón Ari Logason 2000-: Náðu árangri : - í námi og lífi / eftir Guðjón Ara Logason ; teikningar Benedikt Guðbrandsson. - Reykjavík : Leó, 2020

158.1 Gun
Gunnar Hersveinn 1960-: Heillaspor : gildin okkar / Gunnar Hersveinn, Helga Björg Kjerúlf, Hera Guðmundsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2020

158.1 Has
Hasson, Gill: Positive thinking : find happiness and achieve your goals through the power of positive thought / Gill Hasson. - Chichester, West Sussex : Capstone, 2017

TRÚARBRÖGÐ
200.9 Þór
Þórhallur Heimisson 1961-: Saga guðanna : ferðahandbók um veröld trúarbragðanna / Þórhallur Heimisson. - Selfossi : Sæmundur, 2020

GRÍSK GOÐAFRÆÐI
292 Fry
Fry, Stephen, 1957-: Troy / Stephen Fry. - [London] : Michael Joseph, 2020

FÉLAGSFRÆÐI
305 Ing
Ingileif Friðriksdóttir 1993-: Vertu þú! : litríkar sögur af fjölbreytileikanum / Ingileif Friðriksdóttir og María Rut Kristinsdóttir ; Alda Lilja Hrannardóttir myndskreytti. - Reykjavík : Salka, 2020

UNGT FÓLK
305.23 Sól
Sólborg Guðbrandsdóttir 1996-: Fávitar / Sólborg Guðbrandsdóttir ; teikningar Ethorio ; ljósmynd Saga Sig. - Reykjavík : [Sólborg Guðbrandsdóttir], 2020

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.42 Cou
Coughlin, Deborah: Outspoken : 50 speeches by incredible women : from Boudicca to Michelle Obama / Deborah Coughlin. - London : WH Allen, 2019

MANNFRÆÐI
305.8 Har
Haraldur Ólafsson 1930-: Þjóð við yzta haf / Haraldur Ólafsson. - [Reykjavík : [útgefanda ekki getið], jan. 1983

SAMKYNHNEIGÐ
306.76 Fre
Freydís Jóna Freysteinsdóttir 1966-: Utangátta : það leikur sér enginn að því að vera samkynhneigður / Freydís Jóna Freysteinsdóttir. - Reykjavík : Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands : Rannsóknarstofnun um barna- og fjölskylduvernd, 2020

HAGFRÆÐI
330.15 O'R
O'Rourke, P. J.: On The wealth of nations / P.J. O'Rourke. - New York : Atlantic Monthly Press, c2007

EIGNARHALD Á LANDI OG NÁTTÚRUGÆÐUM
333.3 Árn
Árni Magnússon 1663-1730: Jarðabók Árna Magnússonar og Páls Vídalíns : 5.-11. bindi. - [2. útgáfa]. - Kaupmannahöfn : Hið ísl. fræðafél. ;   Reykjavík : Sögufél. [umboð], 1980-1990

ÞROSKAÞJÁLFAR
362.3 Þor
Þorvaldur Kristinsson 1950-: Þroskaþjálfar á Íslandi : saga stéttar í hálfa öld / Þorvaldur Kristinsson. - Reykjavík : Þroskaþjálfafélag Íslands, 2015

MENNTUN
370.115 Lit
Litli-kompás : handbók um mannréttindamenntun fyrir börn / ritstjóri og meðhöfundur Nancy Flowers ; höfundar efnis Maria Emília Brederode-Santos [og fleiri] ; verkefnastjórn og lokaritstjórn Zsuzsanna Szelényi ; teikningar Diána Nagy ; [íslensk þýðing Þórgunnur Skúladóttir ; ritstjóri íslenskrar útgáfu Aldís Yngvadóttir]. - Kópavogur : Námsgagnastofnun, 2014

SIÐVENJUR
395 Ber
Bergþór Pálsson 1957-: Vinamót : um veislur og borðsiði / Bergþór Pálsson ; [ljósmyndir Bragi Bergþórsson]. - Reykjavík : JPV, 2007

ÍSLENSKA
415 Hös
Höskuldur Þráinsson 1946-: Handbók um málfræði / Höskuldur Þráinsson ; [ritstjórn Árni Árnason og Heimir Pálsson]. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Námsgagnastofnun, 2006

ENSKA
423 Ens
Ensk-ensk orðabók með íslenskum lykilorðum / [íslensk þýðing Geir Svansson]. - Reykjavík : Mál og menning, 1996

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Level 2. Teacher's guide / Sarah Philpot ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills [margmiðlunardiskur] : reading, writing, and study skills. Level 2. Teacher's guide / Sarah Philpot ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Soa
Soars, Liz: Headway : upper intermediate : student's book / Liz & John Soars, Paul Hancock. - 5th edition. - Oxford : Oxford University Press, 2019

428 Soa
Soars, Liz: Headway : upper intermediate : workbook with key / Liz & John Soars, Jo McCaul. - 5th edition. - Oxford : Oxford University Press, 2019

428 Soa
Soars, Liz: Headway : upper intermediate : teacher's guide / Liz & John Soars, Sue Merifield ; with photocopiable activities by Penny and Robert McLarty. - 5th edition. - Oxford : Oxford University Press, 2019

STÆRÐFRÆÐI
510 Gís
Gísli Bachmann 1959-: Stærðfræði 3A : vigrar, hornaföll, þríhyrningar, hringir, ákveður, stikun / Gísli Bachmann, Helga Björnsdóttir. - Ný og endurskoðuð útgáfa. - Reykjavík, : Iðnú, 2020

EÐLISFRÆÐI
530 Vil
Vilhelm S. Sigmundsson 1967-: Eðlisfræði fyrir byrjendur / [Vilhelm Sigmundsson]. - 3. útgáfa. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2019

GRASAFRÆÐI
581.9 Hör
Hörður Kristinsson 1937-: Íslenska plöntuhandbókin : blómplöntur og byrkningar / Hörður Kristinsson ; [teikningar Sigurður Valur Sigurðsson]. - 3. útgáfa, aukin og endurbætt. - [Reykjavík] : Mál og menning, 2010

FUGLAR
598 Jóh
Jóhann Óli Hilmarsson 1954-: Væri ég fuglinn frjáls : fyrstu skrefin í fuglaskoðun / Jóhann Óli Hilmarsson. - Reykjavík : Fuglaverndarfélag Íslands, 2016

ÞRÓUN MANNSINS
599.9 Mor
Morris, Desmond, 1928-: The naked woman : a study of the female body / Desmond Morris. - London : Vintage, 2005

LÍFFÆRAFRÆÐI MANNSINS
611 Vig
Vigué, Jordi, 1942-: Atlas of the human anatomy / author Jordi Vigué. - Waltham Abbey, Essex : MedPlus, [2018]

NÆRINGARFRÆÐI
613.2 Þor
Þorbjörg Hafsteinsdóttir 1959-: Ketóflex 3-3-1 mataræðið / Þorbjörg Hafsteinsdóttir ; ljósmyndir Andreas Wiking, Laufey G. Sigurðardóttir, Árni Torfason, teikning Sopelkin. - [Reykjavik] : Sögur útgáfa, 2020

LÍKAMSRÆKT
613.7 Fri
Fritzsche, Ilse: Nýting baðstofu og áhrif baðstofubaða / [I. Fritzsche og W. Fritzsche ; Hersteinn Pálsson þýddi]. - [Reykjavík] : Menntamálaráðuneytið, íþrótta- og æskulýðsmáladeild, 1982

613.7 Gje
Gjerset, Asbjørn, 1942-: Þjálffræði / Asbjörn Gjerset, Per Holmstad, Truls Raastad, Kjell Haugen, Rune Giske ; íslensk þýðing Anna Dóra Antonsdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2020
Þessi nýja og endurskoðaða útgáfa er sú fimmta í röðinni og kom út í Noregi 2016

613.7 Wal
Walker, Matthew P.: Þess vegna sofum við : um mikilvægi svefns og drauma / Matthew Walker ; þýðing Herdís M. Hübner. - Reykjavík : Bókafélagið, 2020

KYNLÍF
613.9 Rag
Ragnheiður Eiríksdóttir 1971-: Kynlíf - já, takk / Ragnheiður Haralds- og Eiríksdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2014

LYFJAFRÆÐI
615 Bry
Bryndís Þóra Þórsdóttir 1965-: Lyfjafræði 103 / Bryndís Þóra Þórsdóttir. - 5. útgáfa. - Reykjavík : Bryndís Þóra Þórsdóttir, 2014

RAFORKA
621.31 Sel
Selfossveitur : orka í 50 ár : 1946-1996 / söguyfirlit og viðtöl Páll Lýðsson. - [Selfoss] : Selfossveitur, 1996

KÆLITÆKNI
621.5 Þor
Þorsteinn Jónsson 1931-: Kæling / [Þorsteinn Jónsson]. - [Reykjavík] : Vélskóli Íslands, 2002

VÉLFRÆÐI
621.8 Guð
Guðmundur Einarsson 1943-: Vélfræði. 3 / tekið saman af Guðmundi Einarssyni. - 4. útgáfa. - Reykjavík : Iðnú, 2016

GEYMSLA MATVÆLA
641.4 Guð
Guðlaug Ragnarsdóttir 1957-: Hreinlætis og örverufræði : HRÖ-101 / Guðlaug Ragnarsdóttir og Ingólfur Sigurðsson. - [2. útgáfa]. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2011

MATREIÐSLA
641.5 Bar
Barrett, Christine: Mexíkóskir réttir / Christine Barrett ; íslensk þýðing Ingi Karl Jóhannesson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1993

641.5 Fra
Fraser, Linda: Karríréttir og indverskur matur / Linda Fraser ; íslensk þýðing Ingi Karl Jóhannesson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1993

641.5 Mex
Mexíkósk matseld : fullkomin kynning á unaðssemdum mexíkóskrar matreiðslu / [ritstjórn Jillian Stewart og Kate Cranshaw ; ljósmyndir Peter Barry ; íslensk þýðing Unnur Þorsteinsdóttir]. - Reykjavík : Skjaldborg, 1996

641.5 Vei
Veisla með fjölskyldu og vinum : veisluuppskriftir úr eldhúsi Nóatúns / [ritstjórn Hinrik Arnar Hjörleifsson [og fleiri] ; ljósmyndir Neil John Smith, Sigurjón Arnarsson]. - Kópavogur : EXPO : Nóatún, 2008

641.5 Wal
Walden, Hilaire: Thailensk matseld / Hilaire Walden ; íslensk þýðing Ingi Karl Jóhannesson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1993

641.8 Ánæ
Ánægjustundir í eldhúsinu : matreiðslubók barnanna : 110 uppskriftir í tilefni 110 ára afmælis Ísafoldar / umsjónarmenn Anna Gísladóttir og Bryndís Steinþórsdóttir ; myndskreyting Vilhjálmur G. Vilhjálmsson. - Reykjavík : Ísafold, [1987]

641.8 Ele
Elenora Rós Georgesdóttir 2000-: Bakað með Elenoru Rós / Elenóra Rós Georgsdóttir ; ritstjórn: Þóra Kolbrá Sigurðardóttir. - Reykjavík : Edda, 2020

641.8 Eyd
Eydís Mary Jónsdóttir 1981-: Íslenskir matþörungar : ofurfæða úr fjörunni / Eydís Mary Jónsdóttir, Hinrik Carl Ellertsson, Karl Petersson, Silja Dögg Gunnarsdóttir. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2020

641.8 Hjö
Hjördís Stefánsdóttir 1948-: Kennslubók í matreiðslu og bakstri fyrir grunnnám matvæla- og ferðagreina / Hjördís Stefánsdóttir og Marína Sigurgeirsdóttir. - Útgáfa 3 - Endurbætt og uppfærð. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Hjördís Stefánsdóttir og Marína Sigurgeirsdóttir, 2016

641.8 Kri
Kristín Gestsdóttir 1929-2006: 220 gómsætir sjávarréttir / Kristín Gestsdóttir ; Sigurður Þorkelsson myndskreytti. - [Reykjavík] : Örn og Örlygur, 1981

641.8 Mac
Mackley, Lesley: Pastaréttir / Lesley Mackley ; íslensk þýðing Ingi Karl Jóhannesson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1993

641.8 Tid
Tidehorn, Annika: Gott og sterkt / Annika Tidehorn ; ljósmyndir Wolfgang Kleinschmidt ; íslensk þýðing Helga Guðmundsdóttir. - [Reykjavík] : Mál og menning, 1998

UMHIRÐA HÁRS OG HANDA
646.7 Gee
Geer, Donne: Naglaskraut : 50+ hugmyndir að æðislegum nöglum / [neglur og texti Donne & Ginny Geer ; ljósmyndir Nicole Hill Gerulat ; teikningar Debbie Powell ; íslensk þýðing Karl Emil Gunnarsson]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2013

646.7 Íri
Íris Sveinsdóttir 1967-: Frábært hár : ómissandi hollráð & greiðslur fyrir öll tækifæri / Íris Sveinsdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2012

646.7 My
My nail art book : by Bourjois. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Bourjois, 2014

STJÓRNUN OG MARKAÐSMÁL
650.03 Dic
A dictionary of business and management. - Fifth editon. - Oxford : Oxford University Press, 2009

651.7 Lac
Lacy, Terry G., 1926-: Ensk viðskiptabréf / Terry G. Lacy tók saman ; [þýðingar Ellen Ingvadóttir, Kristján Óskarsson og Tryggvi Þórhallsson]. - Reykjavík : Framtíðarsýn, 1994

658 Þór
Þórður Sverrisson 1956-: Forskot : þeir sem þekkja fortíðina og skilja nútímann eru öðrum hæfari til að skapa framtíðina / Þórður Sverrisson. - [Reykjavík] : Sögur, 2013

658.45 Edd
Edda Hermannsdóttir 1986-: Framkoma / Edda Hermannsdóttir. - Reykjavík : Salka, 2020

658.8 Mar
Margrét Reynisdóttir 1963-: 50 uppskriftir að góðri þjónustu : má bragðbæta eftir smekk / Margrét Reynisdóttir. - [Reykjavík] : Gerum betur, 2015

658.8 Mar
Margrét Reynisdóttir 1963-: Að fást við erfiða viðskiptavini : fagmennska í fyrirrúmi / Margrét Reynisdóttir ; myndir Anna Henriksdóttir. - [Reykjavík] : Gerum betur ehf., 2017

658.8 Mar
Margrét Reynisdóttir 1963-: Þjóðerni og þjónusta : góð ráð í samskiptum við erlenda gesti / Margrét Reynisdóttir ; [myndir Anna Henriksdóttir]. - [Reykjavík] : Gerum betur, 2014

LISTASAGA
709 Boy
Boyle, David: Impressionist art : a crash course / David Boyle. - Leicester : Silverdale books, 2003

709 His
The history of art : architecture, painting, sculpture / general editors Bernard S. Myers, Trewin Copplestone. - London : Hamlyn, 1990

709.03 Cla
Claudon, Francis: The concise encyclopedia of romanticism / Francis Claudon ; translated by Susie Saunders. - New Jersey : Chartwell, 1980

709.03 Her
Herbert, Robert L., 1929-: Impressionism : art, leisure, and Parisian society / Robert L. Herbert. - New Haven : Yale University Press, 1988

BYGGINGARLIST
720 Hou
The house book. - London : Phaidon Press, 2001

720.9 Guð
Pétur H. Ármannsson 1961-: Guðjón Samúelsson húsameistari / Pétur H. Ármannsson ; ljósmyndari Guðmundur Ingólfsson ; þýðing Anna Yates. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2020

HÖNNUN
745.594 Lin
Lindberg, Karen Elise: Jól - úti og inni / Karen Elise Lindberg og Lars Lindberg ; [íslensk þýðing Anna Sæmundsdóttir]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2006

PRJÓN
746.43 Guð
Guðrún Hannele Henttinen 1956-: Íslenskir vettlingar : 25 nýjar útfærslur á gömlum mynstrum / Guðrún Hannele Henttinen ; ljósmyndir Gígja Einarsdóttir, Guðrún Hannele Henttinen, Einar Einarsson, Ásgrímur Ágústsson ; teikningar Anna Cynthia Leplar. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

746.43 Sam
Samsøe, Lene Holme, 1965-: Prjónastund / Lene Holme Samsøe ; íslensk þýðing Ásdís Sigurgestsdóttir og Guðrún B. Þórsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2019

746.43 Sam
Samsøe, Lene Holme, 1965-: Prjónað á mig og mína / Lene Holme Samsøe ; ljósmyndir Tia Borgsmidt ; íslensk þýðing Ásdís Sigurgestsdóttir og Guðrún B. Þórsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

746.43 Val
Valgerður Jónsdóttir 1950-: Vettlingar frá Vorsabæ / Valgerður Jónsdóttir, Emelía Kristbjörnsdóttir ; [ljósmyndir ... Sigþrúður Gunnarsdóttir]. - Selfoss : Sæmundur, 2013

MYNDLIST
759 Dau
Passeron, Roger: Daumier / Roger Passeron ; [translation by Helga Harrison]. - Secaucus, NJ : Poplar Books, [1981]

759 Ern
Ernst, Max, 1891-1976: Une semaine de bonté : a surrealistic novel in collage / Max Ernst ; [translated by Stanley Appelbaum]. - New York : Dover Publications, 1976

759 Mon
Seitz, William Chapin: Claude Monet / text by William C. Seitz. - New York : Harry N. Abrams, [1960]

759 Rem
Copplestone, Trewin: Rembrandt / Trewin Copplestone. - Revised editon. - London : Paul Hamlyn, 1967

759 Tur
Bockemühl, Michael, 1943-2009: J.M.W. Turner 1775-1851 : the world of light and colour / Michael Bockemühl. - Köln : Taschen, 2015

759.1 Gís
Gísli Sigurðsson 1930-2010: Ljóðmyndalindir : málverk og ljóð / Gísli Sigurðsson. - [Reykjavík] : Skrudda, 2007

759.1 Kar
Karl Kvaran 1924-1989: Karl Kvaran / [ritnefnd Halldór Björn Runólfsson, Svanfríður Franklínsdóttir, Ásdís Ólafsdóttir ; útgáfustjóri Svanfríður Franklínsdóttir ; umsjón með íslenskum texta Uggi Jónsson ; ensk þýðing Anna Benassí ; æviatriði Ásdís Ólafsdóttir]. - [Reykjavík] : Listasafn Íslands, 2010

GRAFÍSK LIST
769 Kol
Kollwitz, Käthe, 1867-1945: Prints and drawings of Käthe Kollwitz / Käthe Kollwitz ; selected with introduction by Carl Zigrosser. - New York : Dover Publications, 1969

LJÓSMYNDUN
779 Hor
Brown, Susanna: Horst highlights / Susanna Brown. - London : V&A publishing, 2014

779 Ran
Rannveig Einarsdóttir 1954-: Provisional life / photos Rannveig Einarsdóttir ; text Fritz B. Simon. - Berlin : No Plan, [2019]

TÓNLIST
781.11 Sac
Sacks, Oliver, 1933-2015: Musicophilia : tales of music and the brain / Oliver Sacks. - Revised and expanded. - London : Picador, 2008

782.42 Duf
Duffy, Brian, 1933-2010: Duffy Bowie : five sessions / images Duffy ; words, Kevin Cann, Chris Duffy. - Woodbridge : ACC Editions, [2014]

SPIL
793.7 His
Historias divertidas en casa [spil] = fun stories in the house = histoires amusantes dans la maison. - Valencia : Akros, [2016]

793.7 Ofi
Los oficios [spil] = trades = les métiers. - Valencia : Akros, [útgáfuárs ekki getið]

HESTAMENNSKA
798.2 Sle
Sleipnir 50 ára / [ritnefnd Einar Bjarnason [og fleiri]]. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Hestamannafélagið Sleipnir, [1980]

BÓKMENNTIR
809 Bel
Bell, Cory: Literature : a crash course / Cory Bell. - London : Simon and Schuster, 1999

ÍSLENSK BÓKMENNTASAGA
810.9 Hei
Heimir Pálsson 1944-: Sögur, ljóð og líf : íslenskar bókmenntir á 20. öld / Heimir Pálsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 1998

ÍSLENSK LJÓÐ
811 Bjö
Björn Kristján Hafberg 1956-2020: Tilvistarlögmálið skorað á hólm / Björn E. Hafberg. - Reykjavík : höfundur, 1976

811 Ein
Einar Már Guðmundsson 1954-: Klettur í hafi / ljóð Einar Már Guðmundsson, málverk Tolli. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1991

811 Kri
Kristín Ómarsdóttir 1962-: Ljóðasafn : Í húsinu okkar er þoka ; Þarna á gömlu veitingahúsi ; Lokaðu augunum og hugsaðu um mig ; Sérstakur dagur ; Inn og út um gluggann ; Jólaljóð ; Sjáðu fegurð þína ; Kóngulær í sýningargluggum / Kristín Ómarsdóttir. - Reykjavík : Partus, 2020

811 Pét
Pétur Önundur Andrésson 1952-: Niðurinn frá ánni / Pétur Önundur Andrésson. - Selfossi : Önundur, 2020

811 Þór
Þórarinn Eldjárn 1949-: Grannmeti og átvextir / Þórarinn Eldjárn ; Sigrún Eldjárn gerði myndirnar. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2001

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Bir
Birkir Blær Ingólfsson 1989-: Stormsker : fólkið sem fangaði vindinn / Birkir Blær Ingólfsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

813 Gen
Gentili, Maria Rita: Jólabókin : töfraheimur jólanna / höfundur Maria Rita Gentili ; íslenskur texti Þórir S. Guðbergsson. - Kópavogi : Setberg, 2019

813 Sig
Sigrún Eldjárn 1954-: Kopareggið : framtíðarsaga / eftir Sigrúnu Eldjárn. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

ÍSLENSKAR UNGMENNABÆKUR
813 Sif
Sif Sigmarsdóttir 1978-: Ég er svikari / Sif Sigmarsdóttir ; íslensk þýðing Halla Sverrisdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR OG SMÁSÖGUR
813 Ald
Alderman, Naomi, 1974-: Valdið / Naomi Alderman ; Helga Soffía Einarsdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Bjartur, 2020

813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961-: Þagnarmúr / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

813 Atw
Atwood, Margaret, 1939-: Saga þernunnar / Margaret Atwood ; Birgitta Elín Hassell þýddi. - Reykjavík : Björt, 2017

813 Auð
LOL / Auður A. Hafsteinsdóttir, Anna Heiða Pálsdóttir, Dagmar Valgerður Kristinsdóttir, Einar Leif Nielsen, Elísabet Kjerúlf, Hákon Gunnarsson, Ingibjörg Elsa Björnsdóttir, Róbert Marvin. - Reykjavík : höfundar, 2020

813 Auð
Auður Ava Ólafsdóttir 1958-: Dýralíf / Auður Ava Ólafsdóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2020

813 Aza
Azar, Shokoofeh: Uppljómun í eðalplómutrénu / Shokoofeh Azar ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi ; eftirmáli Maríanna Clara Lúthersdóttir. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Árm
Ármann Jakobsson 1970-: Útlagamorðin : saga um glæp / Ármann Jakobsson. - Reykjavík : Bjartur, 2018

813 Árm
Ármann Jakobsson 1970-: Urðarköttur : saga um glæp / Ármann Jakobsson. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Árm
Ármann Jakobsson 1970-: Tíbrá : saga um glæp / Ármann Jakobsson. - Reykjavík : Bjartur, 2020

813 Bac
Backman, Fredrik, 1981-: Fólk í angist / Fredrik Backman ; Jón Daníelsson þýddi. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Ben
Benný Sif Ísleifsdóttir 1970-: Gríma : skáldsaga / Benný Sif Ísleifsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2018

813 Ben
Benný Sif Ísleifsdóttir 1970-: Hansdætur / Benný Sif Ísleifsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Bir
Birnir Jón Sigurðsson 1993-: Strá / Birnir Jón Sigurðsson ; myndir Hallveig Kristín Eiríksdóttir. - Reykjavík : Forlagið, 2020

813 Bja
Bjarni Harðarson 1961-: Síðustu dagar Skálholts / Bjarni Harðarson. - Selfossi : Sæmundur, 2020

813 Böð
Böðvar Guðmundsson 1939-: Fyrir daga farsímans : sögur / Böðvar Guðmundsson. - Selfossi : Sæmundur, 2020

813 Dór
Dóri DNA: Kokkáll : skáldsaga / Dóri DNA. - Reykjavík : Bjartur, 2019

813 Eva
Eva Björg Ægisdóttir 1988-: Marrið í stiganum / Eva Björg Ægisdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2018

813 Eyr
Eyrún Ingadóttir 1967-: Konan sem elskaði fossinn : Sigríður í Brattholti : söguleg skáldsaga / Eyrún Ingadóttir. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Fay
Faye, Gaël: Litla land / Gaël Faye ; Rannveig Sigurgeirsdóttir þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943- (dulnefni): Framúrskarandi vinkona / Elena Ferrante ; Brynja Cortes Andrésdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Bjartur, 2015

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943- (dulnefni): Lygalíf fullorðinna / Elena Ferrante ; Halla Kjartansdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2020

813 Guð
Guðrún Brjánsdóttir 1995-: Sjálfstýring / Guðrún Brjánsdóttir. - Reykjavík : Forlagið, 2020

813 Har
Hargrave, Kiran Millwood, 1990-: Bálviðri / Kiran Millwood Hargrave ; Eyrún Edda Hjörleifsdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Jan
Jansson, Tove, 1914-2001: Sumarbókin / Tove Jansson ; íslensk þýðing Ísak Harðarson. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Jón
Jón Kalman Stefánsson 1963-: Fjarvera þín er myrkur : skáldsaga / Jón Kalman Stefánsson. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2020

813 Kri
Kristín Marja Baldursdóttir 1949-: Gata mæðranna / Kristin Marja Baldursdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

813 Kri
Kristín Steinsdóttir 1946-: Yfir bænum heima / Kristín Steinsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

813 Lun
Lundberg, Sofia, 1974-: Hálft hjarta / Sofia Lundberg ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Mar
Marsons, Angela: Þögult óp / Angela Marsons ; Ingunn Snædal þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2017

813 Mön
Möndulhalli : sögur / ritstjórn Einar Kári Jóhannsson, Fanney Benjamínsdóttir, Hólmfríður María Bjarnadóttir, Sahara Rós Ívarsdóttir, Sóley Frostadóttir, Þóra Sif Guðmundsdóttir. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2020

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Kóngsríkið / Jo Nesbø ; íslensk þýðing Bjarni Gunnarsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

813 O'B
O'Brien, Edna, 1930-: Stúlka / Edna O'Brien ; Ari Blöndal Eggertsson þýddi. - [Reykjavík] : Hringaná, 2020

813 Óla
Ólafur Jóhann Ólafsson 1962-: Snerting / Ólafur Jóhann Ólafsson. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Ósk
Óskar Guðmundsson 1965-: Blóðengill : Hilma : skáldsaga / Óskar Guðmundsson. - Reykjavík : Bjartur, 2018

813 Ótt
Óttar Martin Norðfjörð 1980-: Dimmuborgir / Óttar Norðfjörð. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

813 Qui
Quintana, Pilar: Tíkin / Pilar Quintana ; Jón Hallur Stefánsson þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Rag
Ragde, Anne Birkefeldt, 1957-: Lífsnautnin frjóa : skáldsaga / Anne Birkefeldt Ragde ; Silja Aðalsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

813 Rag
Ragde, Anne Birkefeldt, 1957-: Dóttirin : skáldsaga / Anne Birkefeldt Ragde ; Silja Aðalsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

Ragnar Jónasson 1976-: Drungi / Ragnar Jónasson. - Reykjavík : Veröld, 2016

Ragnar Jónasson 1976-: Vetrarmein / Ragnar Jónasson. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Sig
Sigríður Hagalín Björnsdóttir 1974-: Eldarnir : ástin og aðrar hamfarir / Sigríður Hagalín Björnsdóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2020

813 Sól
Sólveig Jónsdóttir 1982-: Heiður / Sólveig Jónsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

813 Ste
Stefán Máni 1970-: Mörgæs með brostið hjarta : ástarsaga / Stefán Máni. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2020

813 Ste
Sten, Viveca, 1959-: Syndlaus / Viveca Sten ; Elín Guðmundsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2015

813 Sza
Szabó, Magda, 1917-2007: Dyrnar / Magda Szabó ; Guðrún Hannesdóttir íslenskaði ; Veronika Egyed bar saman íslensku þýðinguna og ungverska frumtextann. - Reykjavík : Dimma, 2020

813 Taw
Tawada, Yoko, 1960-: Sendiboðinn / Yoko Tawada ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi ; eftirmáli: Kristín Ingvarsdóttir. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Vil
Vilborg Davíðsdóttir 1965-: Undir Yggdrasil / Vilborg Davíðsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Wäh
Wähä, Nina, 1979-: Ættarfylgjan : skáldsaga / Nina Wähä ; Tinna Ásgeirsdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Bjartur, 2020

813 Yrs
Yrsa Sigurðardóttir 1963-: Bráðin / Yrsa Sigurðardóttir. - Reykjavík : Veröld, 2020

813 Þór
Þóra Karítas Árnadóttir 1979-: Blóðberg / Þóra Karitas Árnadóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

ÍSLENSKAR FORNBÓKMENNTIR
819.3 Aus
Austfirðinga sögur / Jón Jóhannesson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1950

819.3 Ágr
Ágrip af Nóregskonunga sögum / Bjarni Einarsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1984

819.3 Bor
Borgfirðinga sögur / Sigurður Nordal og Guðni Jónsson gáfu út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1938

819.3 Bre
Brennu-Njáls saga / Einar Ól. Sveinsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1971

819.3 Dan
Danakonunga sögur / Bjarni Guðnason gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1982

819.3 Egi
Egils saga Skalla-Grímssonar / Sigurður Nordal gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1979

819.3 Eyf
Eyfirðinga sögur / Jónas Kristjánsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1956

819.3 Eyr
Eyrbyggja saga ; Brands þáttr örva ; Eiríks saga rauða ; Grænlendinga saga ; Grænlendinga þáttr / Einar Ól. Sveinsson og Matthías Þórðarson gáfu út. - Reykjavík : Hið íslenska fornritafélag, 1985

819.3 Gre
Grettis saga Ásmundarsonar. : Bandamanna saga. Odds þáttr Ófeigssonar - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1964

819.3 Har
Harðar saga. : Bárðar saga. Þorskfirðinga saga. Flóamannasaga ... / Þórhallur Vilmundarson og Bjarni Vilhjálmsson gáfu út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1991

819.3 Kja
Kjalnesinga saga / Jóhannes Halldórsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1959

819.3 Lax
Laxdæla saga ; Halldórs þættir Snorrasonar ; Stúfs þáttr / Einar Ól. Sveinsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1934

819.3 Ljó
Ljósvetninga saga með þáttum. : Reykdæla saga ok Víga-Skútu. Hreiðars þáttr. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1979

819.3 Sno
Snorri Sturluson 1179-1241: Heimskringla / Snorri Sturluson ; Bjarni Aðalbjarnarson gaf út. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1979. - 3 bindi

819.3 Vat
Vatnsdæla saga ; Hallfreðar saga ; Kormáks saga ; Hrómundar þáttr halta ; Hrafns þáttr Guðrúnarsonar / Einar Ól. Sveinsson gaf út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1939

819.3 Ves
Vestfirðinga sögur / Björn K. Þórólfsson og Guðni Jónsson gáfu út. - Reykjavík : Hið íslenzka fornritafélag, 1972

ENSKAR LÉTTLESTRARBÆKUR
823 Col
Collins, Wilkie, 1824-1889: The woman in white / Wilkie Collins ; retold by Anne Collins. - Harlow : Pearson, 1999

823 Dah
Caldon, Michael: Man from the South and other stories / Roald Dahl ; retold by Michael Caldon. - Harlow : Pearson Education, 2008

823 Dah
Dahl, Roald, 1916-1990: Taste and other tales / Roald Dahl ; selected and retold by Michael Caldon. - Harlow : Pearson, 1999

823 Hil
Hill, David A.: A matter of chance / David A. Hill. - Cambridge : Cambridge University Press, 2003

823 Hor
Hornby, Nick, 1957-: About a boy / Nick Hornby ; retold by Anne Collins ; [illustrations by Iván García]. - Harlow : Pearson, 2008

ENSKAR OG BANDARÍSKAR SKÁLDSÖGUR
823 50
50 best American short stories / edited by Martha Foley. - New York : Wings Books, 1993

823 Chi
Child, Lee, 1954-: Past tense / Lee Child. - London : Bantam Press, 2019

823 Cul
Cullen, Helen: The lost letters of William Woolf / Helen Cullen. - London : Penguin Books, 2019

823 Eva
Evaristo, Bernardine, 1959-: Girl, woman, other / Bernardine Evaristo. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Penguin Books, 2020

823 Hin
Hinton, Nigel, 1941-: Buddy / Nigel Hinton. - London : Penguin, 1994

823 Hor
Hornby, Nick, 1957-: About a boy / Nick Hornby. - London : Penguin, 2002

823 Lan
Lanchester, John, 1962-: The Wall / John Lanchester. - London : Faber and Faber, 2019

823 Mor
Moriarty, Liane, 1966-: Nine perfect strangers / Liane Moriarty. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Penguin Books, 2019

823 Row
Rowell, Rainbow, 1973-: Attachments / Rainbow Rowell. - London : Orion, 2012

ENSKAR BÓKMENNTIR
823.03 Cry
Crystal, David, 1941-: Shakespeare's words : a glossary and language companion / David Crystal, Ben Crystal ; with preface by Stanley Wells. - London : Penguin Books, 2004

FRÖNSK LJÓÐ
841 Bau
Baudelaire, Charles, 1821-1867: Les fleurs du mal / Charles Baudelaire. - Paris : Baudouin, [útgáfuárs ekki getið]

841 Ver
Verlaine, Paul, 1844-1896: Choix de poésies / Paul Verlaine. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Rive-Gauche Productions, 1980

LANDAFRÆÐI ÍSLANDS
914.91 Árn
Árni Snævarr 1962-: Maðurinn sem Ísland elskaði : Paul Gaimard og Íslandsferðir hans 1835-1836 / Árni Snævarr. - Reykjavík : Mál og menning, 2019

914.912 Ell
Ellert Grétarsson 1965-: Reykjanesskagi : náttúra og undur / ljósmyndir og texti Ellert Grétarsson. - [Reykjavík] : Nýhöfn, 2018

LANDAFRÆÐI RÉUNION (eyja á Indlandshafi, austur af Madagaskar)
916.9 Maz
Mazin, Rosine, 1945-: La Reunion : vue du ciel / photographie Rosine Mazin, Gerard Coulon ; texte Claude Huc. - Singapour : Times Editions, 1986

ÆVIÞÆTTIR
920 Afb
Afburðamenn og örlagavaldar : æviþættir mikilmenna sögunnar / [þýðing Ragnar Jóhannesson, Sigurlína Davíðsdóttir, Bárður Jakobsson]. - Reykjavík : Ægisútgáfan, 1972-1978. - 5 bindi

920 Sig
Sigríður Arnardóttir 1965-: Þegar karlar stranda : og leiðin í land : viðtalsbók við sigurvegara, karla sem hafa strandað í lífinu; örmagnast, klesst á vegg, kulnað - en rifið sig upp og náð landi í einkalífi og starfi / Sigríður Arnardóttir. - Reykjavík : Veröld, 2020

ÆVISÖGUR
921 Ano
Go ask Alice / Anonymous. - London : Arrow, 1997

921 Hal
Pétur Gunnarsson 1947-: HKL : ástarsaga / Pétur Gunnarsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

SAGA BRETLANDS
941.003 Roo
Room, Adrian, 1933-2010: Dictionary of Britain / Adrian Room. - Second edition. - Oxford : Oxford University Press, 1987

SAGA NORÐURLANDA
948 Jón
Jón Þ. Þór 1944-: Víkingar og væringjar / Jón Þ. Þór. - Hella : Urður bókafélag, 2020

ÍSLANDSSAGA
949.1 Gun
Gunnar Karlsson 1939-2019: Iceland's 1100 years : the history of a marginal society / Gunnar Karlsson. - London : Hurst & Company, 2020

949.105 Bra
Bragi Guðmundsson 1955-: Uppruni nútímans : kennslubók í Íslandssögu eftir 1830 / Bragi Guðmundsson og Gunnar Karlsson. - 2 útgáfa, endurskoðuð. - Reykjavík : Mál og menning, 1997

949.105 Gun
Gunnar Þór Bjarnason 1957-: Spænska veikin / Gunnar Þór Bjarnason. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

949.106 Sjó
Sjónvarpsöldin [mynddiskur] : svipmyndir af innlendum vettvangi 2001. - Reykjavík : Sjónvarpið, 2006

949.106 Sjó
Sjónvarpsöldin [mynddiskur] : svipmyndir af innlendum vettvangi 2002. - [Reykjavík] : Sjónvarpið, 2006

949.106 Sjó
Sjónvarpsöldin [mynddiskur] : svipmyndir af innlendum vettvangi 2003. - [Reykjavík] : Sjónvarpið, 2006

949.106 Sjó
Sjónvarpsöldin [mynddiskur] : svipmyndir af innlendum vettvangi 2004. - [Reykjavík] : Sjónvarpið, 2005

949.106 Sjó
Sjónvarpsöldin [mynddiskur] : svipmyndir af innlendum vettvangi 2005. - [Reykjavík] : Sjónvarpið, 2006

949.18 Guð
Guðjón Friðriksson 1945-: Samvinna á Suðurlandi : héraðssaga kaupfélaga og annarra samvinnufyrirtækja í Árnessýslu, Rangárvallasýslu, Vestur-Skaftafellsýslu og Vestmannaeyjum / Guðjón Friðriksson. - Selfoss : Sæmundur, 2020 - 4 bindi

Síðast uppfært 28. janúar 2021