Nýtt efni

Árbók Lifandi vísinda 2016. - Hafnarfjörður : Elísa Guðrún, 2017

HEIMSPEKI
109 Mag
Magee, Bryan, 1930-: The story of philosophy / Bryan Magee. - Revised edition. - London : Dorling Kindersley, 2016

GALDRAR
133.3 Guð
Guðríður Haraldsdóttir 1958: Galdraskjóða Gurríar / [texti] Guðríður Haraldsdóttir. - [Garðabær] : Birtíngur, 2014

SÁLFRÆÐI
158 Lil
Lilja Ósk Úlfarsdóttir 1960: Sálfræði daglegs lífs / Lilja Ósk Úlfarsdóttir og Valgerður Ólafsdóttir. – Tilraunaútgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.42 Zoe
Zoepf, Katherine: Framúrskarandi dætur : leyndarlíf ungra kvenna sem eru að umbreyta Mið-Austurlöndum / Katherine Zoepf ; Katrín Harðardóttir þýddi. - Reykjavík : Salka, 2017

ALÞJÓÐASAMSKIPTI
327 Hei
Heikkilä, Markku: The Arctic calls : Finland, the European Union and the Arctic Region / Markku Heikkilä, Marjo Laukkanen ; [English translation: Kaija Anttonen]. - 2nd ed. - [Rovaniemi] : Arctic Centre,   [Helsinki] : Europe Information, Ministry for Foreign Affairs, 2013

NAUÐGUN
362.883 Þór
Þórdís Elva Þorvaldsdóttir Bachmann 1980: Handan fyrirgefningar / Þórdís Elva Þorvaldsdóttir, Tom Stranger ; íslensk þýðing Þórdís Elva Þorvaldsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2017

UMHVERFISMÁL
363.7 Her
Hernes, Gudmund, 1941-: Hot topic - cold comfort : climate change and attitude change / Gudmund Hernes. - Oslo : Nordforsk, 2012

MENNTUN
370.9 Sah
Sahlberg, Pasi, 1959-: Finnska leiðin 2.0 : hvað getur umheimurinn lært af breytingum í finnska skólakerfinu? / Pasi Sahlberg ; eftirmáli Sir Ken Robinson ; íslensk þýðing Sigrún Á. Eiríksdóttir. - Reykjavík : Félag grunnskólakennara, 2017

ÞJÓÐFRÆÐI
398 Sög
Sögur úr Vesturheimi : úr söfnunarleiðangri Hallfreðar Arnar Eiríkssonar og Olgu Maríu Franzdóttur um Kanada og Bandaríkin veturinn 1972-1973 / Gísli Sigurðsson sá um útgáfuna. - Reykjavík : Stofnun Árna Magnússonar í íslenskum fræðum, 2012

ENSKA
428 Soa
Soars, John: New headway : upper-intermediate student's book / John and Liz Soars. - 4th ed. - Oxford : Oxford University Press, 2014

STÆRÐFRÆÐI
510 Jón
Jón Þorvarðarson 1954: STÆ 225 / Jón Þorvarðarson. - Reykjavík : Stæ, 2015

STJÖRNUFRÆÐI
523.1 Sæv
Sævar Helgi Bragason 1984: Stjörnuskoðun fyrir alla fjölskylduna / Sævar Helgi Bragason. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

JARÐFRÆÐI
551.21 Jök
Magnús Tumi Guðmundsson 1961: Jökulhlaup í Öræfum og Markarfljóti vegna eldgosa undir jökli : forgreining áhættumats / Magnús Tumi Guðmundsson, Emmanuel Pagneux, Matthew J. Roberts, Ásdís Helgadóttir, Sigrún Karlsdóttir, Eyjólfur Magnússon, Þórdís Högnadóttir, Ágúst Gunnar Gylfason. - Reykjavík : Jarðvísindastofnun Háskólans, Veðurstofa Íslands, Ríkislögreglustjórinn, 2016

552 Kri
Kristján Sæmundsson 1936: Íslenska steinabókin / Kristján Sæmundsson, Einar Gunnlaugsson ; ljósmyndir Grétar Eiríksson. - 2. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2013

DÝRAFRÆÐI
590 Dýr
Dýrin um allan heim : fræðandi texti, litmyndir og 6 púsluspil / [íslensk þýðing Örnólfur Thorlacius]. - Reykjavík : Setberg, 2013

LÍFFÆRAFRÆÐI MANNSINS
611 Mat
Matt, Margaret: Human Anatomy coloring book / Margaret Matt, text by Joe Ziemian. - New York : Dover Pubns., c1982

612 Bar
Barnes, Kate: Líkami þinn / höfundar Kate Barnes & Steve Weston ; íslensk þýðing Örnólfur Thorlacius. - Reykjavík : Setberg, 2011

612 Tor
Tortora, Gerard J.: Introduction to the human body : the essentials of anatomy and physiology / Gerard J. Tortora, Bryan Derrickson. - 10th ed. - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2015

SJÚKDÓMAR
616.1 Kra
Kransæðabókin / ritstjórar Guðmundur Þorgeirsson & Tómas Guðbjartsson. - [Reykjavík] : Tómas Guðbjartsson og Guðmundur Þorgeirsson, 2016

616.89 Héð
Héðinn Unnsteinsson 1970: Vertu úlfur = Wargus esto / Héðinn Unnsteinsson. - Reykjavík : JPV, 2015

HUNDAR
636.7 Hei
Heiðrún Villa Ingudóttir 1982: Leyndarmál hundaþjálfunar : biblía hundaeigandans / Heiðrún Villa. - [Akureyri] : Tindur, 2012

STJÓRNUN
658.4 Agn
Agnes Hólm Gunnarsdóttir 1974: Afburðaárangur : bók um stjórnunaraðferðir sem grundvallast á gæðastjórnun og rannsóknir á fyrirtækjum sem náð hafa afburðaárangri / Agnes Hólm Gunnarsdóttir, Helgi Þór Ingason. - [Reykjavík] : Háskólaútgáfan, 2007

658.4 Mor
Morgan, Gareth, 1943-: Images of organization / Gareth Morgan. - Updated ed. - Thousand Oaks : SAGE, 2006

BYGGINGAREFNI
691 Mag
Magnús Ingi Ingvarsson 1934: Steinsteypa : húsasmiðir og múrarar / tekið saman af Magnúsi Inga Ingvarssyni. - [Reykjavík] : Iðnfræðsluráð : Iðnskólaútgáfan, 1981

MYNDLIST
759.1 Kar
Aðalsteinn Ingólfsson 1948: Karólína Lárusdóttir / Aðalsteinn Ingólfsson ; [ensk þýðing Salka Guðmundsdóttir]. - Reykjavík : JPV, 2013

TÓNLIST
781.62 Sil
Silfurplötur Iðunnar / ritstjóri Gunnsteinn Ólafsson ; [enskar þýðingar Hilmar Örn Hilmarsson]. - Reykjavík : Kvæðamannafélagið Iðunn : Smekkleysa, 2004. - 292 s. : myndir, nótur ; 31 sm + 4 geisladiskar (CD)

782.42 Rok
Rokk í Reykjavík [mynddiskur] / leikstjóri Friðrik Þór Friðriksson. - Reykjavík : Sena, 2008

SKÁK
794.1 Cas
Castor, Harriet: Lærum að tefla / textasmiður Harriet Castor ; myndskreyting Norman Young ; íslensk þýðing Birgitta Elín Hassell. - Reykjavík : Töfraland : Bókabeitan, 2013

KNATTSPYRNA
796.334 Ger
Sigfús Guttormsson 1965: Steven Gerrard : árin hjá Liverpool / Sigfús Guttormsson. - Reykjavík : Hólar, 2015

HESTAMENNSKA
798.2 Ben
Benedikt Guðni Líndal 1955: Samspil / Benedikt Líndal ; ljósmyndir Friðþjófur Helgason. - [Akranes] : Uppheimar, 2008

798.2 Ísó
Ísólfur Líndal Þórisson 1978: Með hestum : fótastjórnun / Ísólfur Líndal Þórisson ; [ljósmyndir Gígja Dögg Einarsdóttir, Vigdís Gunnarsdóttir og Kolbrún Grétarsdóttir]. - [Hvammstangi] : Sindrastaðir, 2015

798.2 Ísó
Ísólfur Líndal Þórisson 1978: With horses : leg control / Ísólfur Líndal Þórisson ; [photographs Gígja Dögg Einarsdóttir, Vigdís Gunnarsdóttir og Kolbrún Grétarsdóttir, translation Sigurður Líndal Þórisson]. - [Hvammstangi] : Sindrastaðir, 2015

798.2 Kna
Knapamerki, 4. bindi / [samantekt efnis og ritstjórn Helga Thoroddsen]. - [Hólar í Hjaltadal] : Háskólinn á Hólum, 2006

798.2 Kna
Knapamerki, 5. bindi / [samantekt efnis og ritstjórn Helga Thoroddsen]. - [Hólar í Hjaltadal] : Háskólinn á Hólum, 2006

ÍSLENSK LJÓÐ
811 Bja
Bjarki Karlsson 1965: Árleysi árs og alda / [yrkingar] Bjarki Karlsson ; [teikningar Matthildur Margrét Árnadóttir]. - 2. útgáfa, aukin. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið : BF-útgáfa, 2014

811 Bja
Bjarki Karlsson 1965: Árleysi árs og alda [hljóðbók] / [yrkingar] Bjarki Karlsson ; [teikningar Matthildur Margrét Árnadóttir]. - 2. útgáfa, aukin. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið : BF-útgáfa, 2014

811 Bja
Bjarni Bernharður Bjarnason 1950: Nótt í Níðhamri / Bjarni Bernharður. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Byltingarher ljóssins, 2017

811 Eyr
Eyrún Ósk Jónsdóttir 1981: Góðfúslegt leyfi til sígarettukaupa / Eyrún Ósk Jónsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

811 Guð
Guðrún Hannesdóttir 1944: Skin / Guðrún Hannesdóttir. - Selfossi : Sæmundur, 2016

811 Han
Hannes Sigfússon 1922-1997: Ljóðaúrval / Hannes Sigfússon ; Jón Kalman Stefánsson tók saman og ritar formála. - Reykjavík : Bjartur, 2016

811 Jón
Jón úr Vör 1917-2000: Ljóðasafn. I-II / Jón úr Vör. - Reykjavík : Dimma, 2017. - 2 bindi

811 Kri
Kristín Svava Tómasdóttir 1985: Stormviðvörun / Kristín Svava Tómasdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2015

811 Sof
Soffía Bjarnadóttir 1975: Ég er hér / Soffía Bjarnadóttir ; myndir Sigtryggur Berg Sigmarsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

811 Ste
Steinunn Arnbjörg Stefánsdóttir 1981: Uss / Steinunn Arnbjörg Stefánsdóttir. - Selfossi : Sæmundur, 2016

811 Þór
Þórdís Gísladóttir 1965: Óvissustig / Þórdís Gísladóttir. - Reykjavík : Benedikt, 2016

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Aak
Aakeson, Kim Fupz, 1958-: Norn! / Kim Fupz Aakerson og Rasmus Bergnhøi ; íslensk þýðing Guðni Kolbeinsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Ásl
Áslaug Jónsdóttir 1963: Ég vil fisk! / Áslaug Jónsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2007

813 Ásl
Áslaug Jónsdóttir 1963: Skrímslaerjur / Áslaug Jónsdóttir, Kalle Güettler, Rakel Helmsdal. - Reykjavík : Mál og menning, 2012

813 Guð
Guðrún Helgadóttir 1935: Englajól / Guðrún Helgadóttir ; myndir eftir Brian Pilkington. - [2. útg.]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2009

813 Gun
Gunnar Theodór Eggertsson 1982: Steinskrípin : hryllingsævintýri / Gunnar Theodór Eggertsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2012

813 Mac
McMillan, Bruce, 1947-: Hænur eru hermikrákur / eftir Bruce McMillan ; skreytt málverkum eftir Gunnellu ; íslensk þýðing Sigurður A. Magnússon. - Reykjavík : Salka, 2005

813 Óma
Ómar Rafn Valdimarsson 1977: 13 skrýtnir jólasveinar / texti Ómar R. Valdimarsson ; myndir Dagmar Agnarsdóttir. - Reykjavík : Unga ástin mín, 2015

813 Sau
Saumande, Juliette: Oliver Twist / saga byggð á bók eftir Charles Dickens ; texti Juliette Saumande ; þýðing Huginn Þór Grétarsson ; myndskreyting Daniela Volpari. - Mosfellsbær : Óðinsauga, 2016

813 Sim
Simon, Francesca, 1955-: Skúli skelfir og íþróttadagurinn / Francesca Simon ; myndir eftir Tony Ross ; Guðni Kolbeinsson þýddi. - Reykjavík : JPV, 2012

813 Ste
Steinunn Jóhannesdóttir 1948: Jólin hans Hallgríms / Steinunn Jóhannesdóttir ; myndir gerði Anna Cynthia Leplar. - Reykjavík : JPV, 2014

813 Wal
Walliams, David, 1971-: Amma glæpon / David Walliams ; teikningar eftir Tony Ross ; [þýðing Guðni Kolbeinsson]. - Reykjavík : Bókafélagið, 2013

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGLINGABÆKUR
813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984: Vetrarhörkur / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Kim
Kimselius, Kim M., 1954-: Fallöxin / Kim M. Kimselius ; þýðing Elín Guðmundsdóttir. - [Hafnarfjörður] : Urður, 2012

813 Kim
Kimselius, Kim M., 1954-: Töfrasverðið / Kim M. Kimselius ; Elín Guðmundsdóttir þýddi. - [Hafnarfjörður] : Urður, 2013

813 Lin
Lindgren, Astrid, 1907-2002: Bróðir minn Ljónshjarta [hljóðbók] / Astrid Lindgren ; Þorleifur Hauksson [þýðir og] les. - [Reykjavík] : Hljóðbók slf., 2013

813 Mar
Margrét Örnólfsdóttir 1967: Aþena : að eilífu kúmen ;) / Margrét Örnólfsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2012

813 Nes
Ness, Patrick, 1971-: Skrímslið kemur / skáldsaga eftir Patrick Ness ; eftir hugmynd Siobhan Dowd ; teikningar eftir Jim Kay ; íslensk þýðing Ingunn Snædal. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Niv
Niven, Jennifer: Violet og Finch / Jennifer Niven ; [íslensk þýðing Birgitta Elín Hassell og Marta Hlín Magnadóttir]. - Reykjavík : Björt, 2015

813 Rig
Riggs, Ransom: Heimili fröken Peregrine fyrir sérkennileg börn / eftir Ransom Riggs ; Ragnheiður Margrét Guðmundsdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Salka, 2012

813 Sac
Sachar, Louis, 1954-: Skref fyrir skref / eftir Louis Sachar ; þýðandi Sigurlaug Gunnarsdóttir. - Egilsstaðir : Bókstafur, 2015

813 Sim
Simukka, Salla, 1981-: Hvít sem mjöll / Salla Simukka ; [íslensk þýðing Erla E. Völudóttir]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2015

813 Sum
Suma, Nova Ren, 1975-: Innan múranna / Nova Ren Suma ; íslensk þýðing Halla Sverrisdóttir. - Reykjavík : Björt bókaútgáfa, 2016

813 Yoo
Yoon, Nicola: Allt eða ekkert / Nicola Yoon ; teikningar eftir David Yoon ; íslensk þýðing Ingunn Snædal. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Þór
Þórarinn Leifsson 1966: Maðurinn sem hataði börn / Þórarinn Leifsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2014

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR
813 Ang
Angelou, Maya, 1928-2014: Ég veit af hverju fuglinn í búrinu syngur / Maya Angelou ; þýtt hefur Garðar Baldvinsson. - Reykjavík : Skjaldborg, 1987

813 Álf
Álfrún Gunnlaugsdóttir 1938: Fórnarleikar / Álfrún Gunnlaugsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Bir
Birgir Sigurðsson 1937: Ljósið í vatninu / Birgir Sigurðsson. - Reykjavík : Forlagið, 2000

813 Chi
Child, Lee, 1954-: Eða deyja ella / Lee Child ; Jón St. Kristjánsson þýddi. - Reykjavík : JPV, 2014

813 Gre
Green, Linda, 1970-: Á meðan ég lokaði augunum / Linda Green ; Ingunn Snædal þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2016

813 Guð
Guðrún Eva Mínervudóttir 1976: Englaryk / Guðrún Eva Mínervudóttir. - Reykjavík : JPV, 2014

813 Ing
Ingemarsson, Kajsa, 1965-: Sítrónur og saffran / Kajsa Ingemarsson ; Þórdís Gísladóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2010

813 Jón
Jón Thoroddsen 1818-1868: Piltur og stúlka : dálítil frásaga / Jón Thoroddsen. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1983

813 Khe
Khemiri, Jonas Hassen, 1978: Allt sem ég man ekki / Jonas Hassen Khemiri ; Þórdís Gísladóttir þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Koo
Koomson, Dorothy, 1971-: Mundu mig, ég man þig / Dorothy Koomson ; Halla Sverrisdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV, 2011

813 Mar
Martin, George R. R., 1948-: Krákuveisla / George R.R. Martin ; Elín Guðmundsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2016

813 Myt
Mytting, Lars, 1968-: Synt með þeim sem drukkna : skáldsaga / Lars Mytting ; Jón St. Kristjánsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Löggan / Jo Nesbø ; Bjarni Gunnarsson þýddi. - Reykjavík : JPV, 2017

813 Par
Paris, B. A.: Örvænting / B. A. Paris ; Ingunn Snædal þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2017

813 Rus
Rushdie, Salman, 1947-: Hinsta andvarp márans / Salman Rushdie ; Árni Óskarsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 1996

813 See
Seethaler, Robert, 1966-: Mannsævi / Robert Seethaler ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2017

Stefán Máni 1970: Skipið / Stefán Máni. - Reykjavík : JPV, 2006

813 Ste
Steenholdt, Sørine, 1986-: Zombíland : smásögur / Sørine Steenholdt ; Heiðrún Ólafsdóttir þýddi ; Maja-Lisa Kehlet Hansen myndskreytti. - Selfoss : Sæmundur, 2016

813 Too
Toole, John Kennedy, 1937-1969: Neonbiblían / John Kennedy Toole ; Uggi Jónsson þýddi á íslensku og ritar eftirmála. - Selfossi : Sæmundur, 2017

813 Yrs
Yrsa Sigurðardóttir 1963: Aflausn / Yrsa Sigurðardóttir. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Veröld, 2017

813 Æva
Ævar Örn Jósepsson 1963: Önnur líf / Ævar Örn Jósepsson. - [Reykjavík] : Uppheimar, 2010

SKOP
817 Hug
Hugleikur Dagsson 1977: Eineygði kötturinn Kisi og leyndardómar Eyjafjallajökuls / [texti] Hugleikur Dagsson ; [myndir] Pétur Antonsson. - Reykjavík : JPV, 2010

BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Hig
High noon [mynddiskur] / screenplay by Carl Foreman ; produced by Stanley Kramer ; directed by Fred Zinnemann. - [U.K.] : Republic Entertainment : c2007

823 Sea
The searchers [mynddiskur] / screenplay by Frank S. Nugent ; directed by John Ford. - Burbank, CA : Warner Home Video, 2006

ENSKAR SKÁLDSÖGUR
823 Bar
Barr, Emily: Out of my depth / Emily Barr. - London : Headline, 2007

823 Bos
Bostwick, Marie: The second sister / Marie Bostwick. - New York : Kensington Books, 2015

Colfer, Eoin, 1965-: Artemis Fowl / Eoin Colfer. - New York : Hyperion, 2002

823 Col
Colfer, Eoin, 1965-: Artemis Fowl : the arctic incident / Eoin Colfer. - New York : Hyperion, 2002

823 Col
Colfer, Eoin, 1965-: Artemis Fowl : the eternity code / Eoin Colfer. - Los Angeles : Disney Hyperion, 2004

823 Col
Colfer, Eoin, 1965-: Artemis Fowl and the opal deception / Eoin Colfer. - London : Puffin, 2011

823 Con
Connolly, John, 1968-: The book of lost things / John Connolly. - London : Hodder & Stoughton, 2007

823 Cro
Croft, Kathryn: While you were sleeping / Kathryn Croft. - Ickenham : Bookouture, 2016

823 Das
Dasef, Marva: Missing, assumed dead / by Marva Dasef. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2011

823 Esk
Eskens, Allen, 1963-: The heavens may fall / Allen Eskens. - Amherst, NY : Seventh Street Books, 2016

823 Esk
Eskens, Allen, 1963-: The life we bury : a novel / Allen Eskens. - Amherst, NY : Seventh Street Books, 2014

823 Eva
Evanovich, Janet, 1943-: Four to score / Janet Evanovich. - London : Pan Books, 2013

823 Fic
Ficklin, Sherry D.: In too deep / by: Sherry D. Ficklin. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Clean Teen publishing, 2016

823 Gol
Golding, William, 1911-1993: Lord of the flies : a novel / by William Golding ; with a biographical and critical note by E. L. Epstein. - New York : Penguin Books, 2016

823 Gus
Guskin, Sharon: The forgetting time / Sharon Guskin. - London : Pan Books, 2016

823 Jen
Jensen, Louise: The sister / Louise Jensen. - Ickenham : Bookouture, 2016

823 Jil
Jiles, Paulette, 1943-: News of the world : a novel / Paulette Jiles. - New York : William Morrow, an imprint of HarperCollins Publishers, 2016

823 Mar
Martin, George R. R., 1948-: A knight of the seven kingdoms / George R. R. Martin ; illustrations by Gary Gianni. - London : Harper Voyager, 2015

823 Now
Nowak, Lisa: Running wide open / Lisa Nowak. - Milwaukie, Oregon : Webfoot Publishing, 2011

823 O'C
O'Connor, Blake: Miracle on Wolf Hollow Lane : a novel / by Blake O'Connor. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2015

823 O'D
O'Donnell, Lisa, 1972-: Closed doors / Lisa O'Donnell. - London : Windmill Books, 2014

823 Pig
Pigs can't fly and other stories. - Reykjavik : Mál og menning, 2007

823 Tul
Tully, Alex: Hope for garbage / Alex Tully. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2014

823 Wha
Whaley, John Corey, 1984-: Where things come back / John Corey Whaley. - London : Simon and Schuster, 2015

DANSKAR KVIKMYNDIR
839.83 Når
Når dyrene drømmer [mynddiskur] / instruktør Jonas Alexander Arnby. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Nordisk Film, 2014

839.83 Und
Under sandet [mynddiskur] / en film af Martin Zandvliet. - [København] : Nordisk Film, 2015

LANDAFRÆÐI
910 Hil
Hilmar Egill Sveinbjörnsson 1961: Um víða veröld : heimsálfur / [höfundur Hilmar Egill Sveinbjörnsson ; kort og skýringamyndir Jean-Pierre Biard]. - 2. útg. - Kópavogur : Námsgagnastofnun, 2014

912 Fer
Ferðaatlas / [ritstjóri og höfundur textaefnis Örn Sigurðsson ; höfundur Íslandskorta Hans H. Hansen ; höfundur þéttbýliskorta Ólafur Valsson ; höfundur teikninga Jón Baldur Hlíðberg]. - 2. útg. - 1:200 000. - [Reykjavík] : Mál og menning, 2012

ÆVISÖGUR
921 Bru
Bruhns, Wibke, 1938-: Land föður míns : saga þýskrar fjölskyldu / Wibke Bruhns ; Vilborg Auður Ísleifsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2016

921 Gri
Lachauer, Ulla, 1951-: Paradísarstræti : Lena Grigoleit, austur-prússnesk bóndakona segir sögu sína / Ulla Lachauer ; þýðing úr þýsku Pétur M. Sigurðsson og Sigurður H. Pétursson. - Reykjavík : Merkjalækur, 2013

921 Guð
Árni Matthíasson 1957: Papa Jazz : lífshlaup Guðmundar Steingrímssonar / Árni Matthíasson. - Reykjavík : Hólar, 2009

921 Ibr
Anna Lára Steindal 1970: Undir fíkjutré : saga af trú, von og kærleika / Anna Lára Steindal ásamt Ibrahem Faraj. - [Reykjavík] : Sögur, 2015

921 Jón
Viðar Hreinsson 1956: Jón lærði og náttúrur náttúrunnar / Viðar Hreinsson. - Reykjavík : Lesstofan, 2016

921 Jón
Sölvi Tryggvason 1978: Jón Páll : ævisaga sterkasta manns í heimi / Sölvi Tryggvason. - [Akureyri] : Tindur, 2013

921 Kal
Kalanithi, Paul, 1977-2015: Andartak eilífðar / Paul Kalanithi ; Abraham Verghese ritar formála ; Ólöf Pétursdóttir þýddi. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2017

921 Sig
Ásdís Halla Bragadóttir 1968: Tvísaga : móðir, dóttir, feður / Ásdís Halla Bragadóttir. - Reykjavík : Veröld, 2016

921 Sól
Sóley Eiríksdóttir 1984: Nóttin sem öllu breytti : snjóflóðið á Flateyri / Sóley Eiríksdóttir, Helga Guðrún Johnson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

FORNLEIFAFRÆÐI
930.1 Kri
Kristján Eldjárn 1916-1982: Vínlandsdagbók / Kristján Eldjárn. - Reykjavík : Forlagið, 2012

SAGA EVRÓPU
940 Þor
Þorleifur Friðriksson 1952: Hulduþjóðir Evrópu : ferð um framandi samfélög / Þorleifur Friðriksson. - Reykjavík : Veröld, 2016

ÍSLANDSSAGA
949.1 Kon
Konan kemur við sögu / ritstjórar Svanhildur Gunnarsdóttir og Þórður Ingi Guðjónsson ; hönnun og umbrot Snæfríð Þorsteins. - Reykjavík : Stofnun Árna Magnússonar í íslenskum fræðum, 2016

949.1 Öld
Öldin okkar. [8] : minnisverð tíðindi 1986-1990 / Nanna Rögnvaldardóttir tók saman ; [myndaumsjón Gunnar V. Andrésson]. - Reykjavík : Iðunn, 1992

949.103 Jón
Jón Guðmundsson 1574-1658 (lærði): Spánverjavígin 1615 = Euskal baleazaleen hilketa = La matanza de los vascos = The slaying of the Basques / Jón Guðmundsson ; þýðing = itzulpena = traducción = translated by Hólmfríður Matthíasdóttir, Viola Miglio, Ane Undurraga. - Reykjavík : Mál og menning ; Baskavinafélag Íslands, 2015

SAGA KÍNA
951 30
30-second ancient China : the 50 most important achievements of a timeless civilization, each explained in half a minute / editor, Yijie Zhuang ; contributors, Qin Cao [og 8 að auki] ; illustrations, Ivan Hissey. - Lewes, East Sussex : Ivy press, 2015

951 Mit
Mitter, Rana, 1969-: Modern China : a very short introduction / Rana Mitter. - Second edition. - Oxford : Oxford University Press, 2016