Nýtt efni

VORÖNN 2018

TÖLVUFRÆÐI
006.7 Cat
Catfish [mynddiskur] / directed by Ariel Schulman and Henry Joost. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Universal, 2011

ALFRÆÐI
031 Ásg
Ásgeir Berg Matthíasson 1985: Fánýtur þjóðlegur fróðleikur / texti Ásgeir Berg Matthíasson og Siggeir F. Ævarsson. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2016

031 Lif
Árbók Lifandi vísinda 2017. - Hafnarfjörður : Elísa Guðrún, 2018

HEIMSPEKI, SAMSPIL HUGAR OG LÍKAMA
128 I_a
I am [mynddiskur] / written and directed by Tom Shadyac. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Universal Studios, 2013

SÁLFRÆÐI
150 Kri
Kristján Guðmundsson 1953: Inngangur að sálfræði / Kristján Guðmundsson og Lilja Ósk Úlfarsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2008

150 Sál
Sálfræðibókin / ritstjórn Sam Atkinson [og 7 að auki] ; íslensk þýðing Guðni Kolbeinsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

158 Lil
Lilja Ósk Úlfarsdóttir 1960: Sálfræði daglegs lífs / Lilja Ósk Úlfarsdóttir og Valgerður Ólafsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

158.1 Ing
Ingvar Jónsson 1969: Sigraðu sjálfan þig : þriggja vikna áskorun fyrir venjulegt fólk sem vill meira / Ingvar Jónsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

158.1 Wil
Williams, Mark, 1952-: Núvitund : hagnýt leiðsögn til að finna frið í hamstola heimi / Mark Williams og Danny Penman ; þýðandi Guðni Kolbeinsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

NORRÆN GOÐAFRÆÐI
293 Ann
Anna Kristín Ásbjörnsdóttir 1971: Guðir og vættir : úr Snorra-Eddu / Florence Helga Thibault myndskreytir ; Anna Kristín Ásbjörnsdóttir ritar. - Reykjavík : Nýhöfn, 2017

FÉLAGSLEG SAMSKIPTI
302.34 She
Shea, Donna: How to make & keep friends : tips for teens on life and social success / Donna Shea and Nadine Briggs. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2017

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.4 Fav
Favilli, Elena: Kvöldsögur fyrir uppreisnargjarnar stelpur : 100 magnaðar konur / Elena Favilli og Francesca Cavallo ; íslensk þýðing Magnea J. Matthíasdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

305.4 Pan
Pankhurst, Kate: Frábærlega framúrskarandi konur sem breyttu heiminum / Kate Pankhurst ; íslensk þýðing Herdís M. Hubner. - Reykjavík : Bókafélagið, 2017

STJÓRNMÁLAFRÆÐI
321.9 Sny
Snyder, Timothy, 1969-: Um harðstjórn : tuttugu lærdómar sem draga má af tuttugustu öldinni / Timothy Snyder ; Guðmundur Andri Thorsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

HAGFRÆÐI
338.5 Víf
Vífill Karlsson 1965: Rekstrarhagfræði : fyrir framhaldsskólanemendur / Vífill Karlsson. - Borgarbyggð : [Vífill Karlsson], 2017

339.2 Ste
Stefán Ólafsson 1951: Ójöfnuður á Íslandi : skipting tekna og eigna í fjölþjóðlegu samhengi / Stefán Ólafsson og Arnaldur Sölvi Kristjánsson. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2017

BLINDIR
362.41 Þór
Þórhallur Guttormsson 1925-2009: Saga blindra á Íslandi / Þórhallur Guttormsson ; [umsjón með útgáfu Arnþór Helgason og Þórhallur Guttormsson]. - Reykjavík : Blindrafélagið, 1991

MENNTUN
371.9 Men
Menntun fyrir alla á Íslandi : úttekt á framkvæmd stefnu um menntun án aðgreiningar á Íslandi : lokaskýrsla - Mennta- og menningarmálaráðuneyti, 2017 = Education for all in Iceland : external audit of the Icelandic system for inclusive education. - [Reykjavík] : Mennta- og menningarmálaráðuneytið, 2017

371.94 Myl
Myles, Brenda Smith: The hidden curriculum for understanding unstated rules in social situations for adolescents and young adults / Brenda Smith Myles, Melissa L. Trautman and Ronda L. Schelvan ; foreword by Michelle Garcia Winner. - Shawnee Mission, Kan. : AAPC Publishing, c2013

ÞJÓÐFRÆÐI
391.2 Skj
Skjól og skart - handverk og saga íslensku búninganna [mynddiskur] = Form and function - handicraft and history of the Icelandic national costumes / leikstjórn og handrit Ásdís Thoroddsen. - [Reykjavík] : Gjóla, 2018

394.1 Sve
Sverrir Tómasson 1941: Pipraðir páfuglar : matargerðarlist Íslendinga á miðöldum / Sverrir Tómasson ; bókarhönnun, umbrot og myndskreytingar Helga Gerður Magnúsdóttir. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2017

398 Jón
Jón R. Hjálmarsson 1922: Draugasögur við þjóðveginn / Jón R. Hjálmarsson. - Reykjavík : Forlagið, 2015

ÍSLENSKA
413.1 Söl
Sölvi Sveinsson 1950: Geymdur og gleymdur orðaforði / Sölvi Sveinsson. - Reykjavík : Iðunn, 2017

415 Hös
Höskuldur Þráinsson 1946: Handbók um málfræði / Höskuldur Þráinsson ; [ritstjórn Árni Árnason og Heimir Pálsson]. - 2. útg. - Reykjavík : Námsgagnastofnun, 2006

415 Sva
Svanhildur Kr. Sverrisdóttir 1958: Málfinnur : lítil málfræðibók / Svanhildur Kr. Sverrisdóttir ; [teikningar Ninna Þórarinsdóttir]. - 3. útg., aukin og endurbætt. - [Garðabær] : Málborg, 2014

418 Rag
Ragnhildur Richter 1955: Íslenska fjögur : kennslubók í íslensku fyrir framhaldsskóla / Ragnhildur Richter, Sigríður Stefánsdóttir og Steingrímur Þórðarson. - Reykjavík : Mál og menning, 2014

ENSKA
423 Bar
Barnaorðabók : ensk-íslensk, íslensk-ensk / [íslensk þýðing og staðfæring Nanna Rögnvaldardóttir] ; myndskreytingar Jon Ranheimsæter. - Reykjavík : Mál og menning, 2008

428 Woo
Woodward, Frances: Support materials : levels 1-3 / Frances Woodward. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Forward with phonics, 2017

428 Woo
Woodward, Frances: Support materials : level 4 / Frances Woodward. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Forward with phonics, 2017

DANSKA
439.88 Elí
Elísabet Valtýsdóttir 1952: Hokus pokus : verkefnabók / Elísabet Valtýsdóttir og Ida Løn. - Reykjavík : Mál og menning, 2012

STÆRÐFRÆÐI
510 Jón
Jón Þorvarðarson 1954: Stæ 103 / Jón Þorvarðarson. - 4. útg. - Reykjavík : Stæ, 2012

510 Jón
Jón Þorvarðarson 1954: STÆ P05 / Jón Þorvarðarson. - 2. útgáfa. - Reykjavík : Stæ ehf., 2017

STJÖRNUFRÆÐI
523.1 Sæv
Sævar Helgi Bragason 1984: Geimverur : leitin að lífi í geimnum / Sævar Helgi Bragason. -

EÐLISFRÆÐI
530 Vil
Vilhelm Anton Jónsson 1978: Vísindabók Villa : skynjun og skynvillur / Vilhelm Anton Jónsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

JARÐFRÆÐI
551.23 Ste
Stefán Arnórsson 1942: Jarðhiti og jarðarauðlindir / Stefán Arnórsson. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2017

551.31 Vat
Vatnajökull National park [mynddiskur] : a world of infinitely varied Icelandic nature. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Lífsmynd, 2013

VISTFRÆÐI
577.6 Mýv
Mývatn [mynddiskur] / myndgerð Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2005

577.6 Und
Undir smásjánni [mynddiskur] : Mývatn / myndgerð Magnús Magnússon ; texti Árni Einarsson ; þulur Bjarni Árnason. - [Reykjavík] : Bergvík, 2001

DÝRAFRÆÐI
591.68 Ill
Illugi Jökulsson 1960: 30 dýr í útrýmingarhættu / [texti Illugi Jökulsson]. - [Reykjavík] : Sögur, 2015

FUGLAR
598 Hjö
Hjörleifur Hjartarson 1960: Fuglar / texti Hjörleifur Hjartarson ; teikningar Rán Flygenring. - [Reykjavík] : Angústúra, 2017

598 Jóh
Jóhann Óli Hilmarsson 1954: Íslenskur fuglavísir / Jóhann Óli Hilmarsson. - 3. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2011

598 Nát
Náttúra Íslands [mynddiskur] : fuglar / [kvikmyndagerð Magnús Magnússon]. - Reykjavík : Bergvík, 2001 - 4 mynddiskar

598.07 Hve
Hvert fara þeir? [mynddiskur] : fuglamerkingar í 100 ár / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2005

598.9 Í r
Í ríki fálkans [mynddiskur] / með Ólafi K. Nielsen ; kvikmynd eftir Magnús Magnússon. - [Reykjavík] : Bergvík, 2009

SPENDÝR
599.76 Min
Minkur í náttúru Íslands [mynddiskur] / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2005

LÆKNISFRÆÐI
610.73 Frá
Frá innsæi til inngripa : þekkingarþróun í hjúkrunar- og ljósmóðurfræði / ritstjóri Helga Jónsdóttir ; ritnefnd Guðrún Kristjánsdóttir, Rúnar Vilhjálmsson, Sóley S. Bender. - [Reykjavík] : Hið íslenska bókmenntafélag, 2006

610.73 Hjú
Hjúkrun : 3. þrep / ritstj. Jette Nielsen/Else Lykke ; ritstjóri íslensku útgáfunnar Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir ; þýðing Jóna Dóra Óskarsdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2017

610.9 Par
Parker, Steve, 1952-: Medicine : the definitive illustrated history / Steve Parker. - London : Dorling Kindersley Limited, 2016

HEILSUEFLING
613.2 Mar
Margrét Guðmundsdóttir 1963: Konan sem át fíl og grenntist (samt) / Margrét Guðmundsdóttir. - Reykjavík : Folda, 2018

FÆÐINGAR
618.4 Aða
Aðalbjörn Þorsteinsson 1951: Gleðilega fæðingu : vellíðan, valkostir og verkjastilling í fæðingu / Aðalbjörn Þorsteinsson, Hildur Harðardóttir, Þorbjörg Marinósdóttir ; myndir Lára Garðarsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

LANDBÚNAÐUR
631.3 Bja
Bjarni Guðmundsson 1943: Íslenskir sláttuhættir / Bjarni Guðmundsson. - Reykjavík : Opna : Hið íslenska bókmenntafélag, 2015

SKÓGRÆKT
634.9 Guð
Guðmundur Halldórsson 1952: Heilbrigði trjágróðurs : skaðvaldar og varnir gegn þeim / Guðmundur Halldórsson, Halldór Sverrisson. - 2. útgáfa (aukin og endurbætt). - Reykjavík : Iðunn, 2014

634.9 Ste
Steinn Kárason 1954: Trjáklippingar : hagnýt ráð um trjárækt og lífrænar varnir gegn meindýrum / Steinn Kárason ; [skýringarmyndir Han Veltman]. - Reykjavík : Garðyrkjumeistarinn, 1994

GARÐYRKJA
635 Auð
Auður Rafnsdóttir 1957: Kryddjurtarækt fyrir byrjendur / Auður Rafnsdóttir. - Reykjavík : Iðunn, 2016

HESTAR
636.1 Dic
Dictionary of equine terms / compiled by New Horizons Equine Education Center. - Loveland : Alpine, 1998

MATREIÐSLA
641.5 Cho
Chop, sizzle, wow : 50 step-by-step kitchen adventures / inked illustrations by Adriano de Campos Rampazzo ; illustration colour by Colin White. - London : Phaidon, 2014

641.8 Dag
Dagný Hermannsdóttir 1966: Súrkál fyrir sælkera / Dagný Hermannsdóttir ; ljósmyndir Gunnar Sverrisson og Halla Bára Gestsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

SNYRTIFRÆÐI
646.7 Ást
Ásta Bergljót Stefánsdóttir 1959: Andlitsmeðferð og efnafræði snyrtivara : kennslubók í snyrtifræði / Á. Bergljót Stefánsdóttir, Guðrún Pétursdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2012

HÚSSTJÓRN
640 Bun
Bunk, Anneliese: Betra líf án plasts : uppskriftir og hugmyndir að náttúruvænum lífsstíl / Anneliese Bunk & Nadine Schubert ; íslenskur texti og staðfæring eftir atvikum Rósa Guðbjartsdóttir. - [Reykjavík] : Bókafélagið, [2017]

648 Sól
Sólrún Lilja Diego Elmarsdóttir 1991: Heima / Sólrún Diego ; ritstjórn Björn Bragi Arnarsson ; textagerð Sólrún Diego, Björn Bragi Arnarsson, Einar Lövdahl Gunnlaugsson ; ljósmyndir Snorri Björnsson. - Reykjavík : Fullt tungl, 2017

STJÓRNUN
658 Agn
Agnes Hólm Gunnarsdóttir 1974: Afburðastjórnun : metnaður, menning og mælanleiki / Agnes Hólm Gunnarsdóttir, Helgi Þór Ingason ; myndskreytingar Halldór Baldursson. - Reykjavík : JPV, 2017

658.4 Hel
Helgi Þór Ingason 1965: Gæðastjórnun : samræmi, samhljómur og skipulag / Helgi Þór Ingason ; [myndskreytingar Halldór Baldursson]. - Reykjavík : JPV, 2015

MÁLMVINNSLA
669 Pét
Pétur Sigurðsson 1950: Smíðamálmar : efnisfræði, uppbygging og eiginleikar stáls, ryðfrís stáls, álmelma [og] eirmelma ásamt lýsingu á málmtæringu og tæringarvörnum / höfundur og samantekt Pétur Sigurðsson. - 3. útg. - Reykjavík : Pétur Sigurðsson, 2000

LITAFRÆÐI
701.85 Thu
Thurmann-Moe, Dagny, 1980-: Lífið í lit / Dagny Thurmann-Moe ; Guðrún Lára Pétursdóttir þýddi. - [Reykjavík] : Björt, 2017

BYGGINGARLIST
720.9 Guð
Guðjón Friðriksson 1945: Litbrigði húsanna : saga Minjaverndar og endurgerðra bygginga um allt land / Guðjón Friðriksson. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

720.9 Hel
Helgi Hrafn Guðmundsson 1984: 30 undur veraldar / [texti Helgi Hrafn Guðmundsson]. - Reykjavík : Sögur, 2015

SKREYTILIST
745.7 Tue
Tuer, Andrew White, 1838-1900: Japanese stencil designs / one hundred outstanding examples collected and introduced by Andrew W. Tuer. - New York : Dover Publications, [1967]

ÞRÁÐLIST
746.43 Ásd
Ásdís Jóelsdóttir 1960: Íslenska lopapeysan : uppruni, saga og hönnun / Ásdís Jóelsdóttir. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2017

746.44 Sig
Sigrún Ingibjörg Arnardóttir 1955: Lífsins blómasystur : hannyrðakonur af Svaðastaðaætt / Inga Arnar. - [Sauðárkrókur] : Byggðasafn Skagfirðinga, 2012

MYNDLIST
Aðalsteinn Ingólfsson 1948: Einfarar í íslenskri myndlist / Aðalsteinn Ingólfsson ; [ljósmyndir Páll Stefánsson]. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið : Iceland Review, 1990

TÓNLIST
781.5 Mus
Music for the movies [mynddiskur] : Bernard Herrmann / directed and edited by Joshua Waletzky. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Alternate Current Inc., 1992

KVIKMYNDAFRÆÐI
791.43 Leo
Leonard Maltin's movie guide : the modern era / edited by Leonard Maltin. - Revised editon. - New York : Plume, 2017

LEIKLIST
792 Sve
Sveinn Einarsson 1934: Íslensk leiklist. 3, 1920-1960 / Sveinn Einarsson. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2016

SPIL
793.73 Rak
Rakel Sigurgeirsdóttir 1961: Íslenskunáman : nafnorða- og sagnorðaspjöld : námstæki fyrir alla aldurshópa sem eru að læra íslensku / Rakel Sigurgeirsdóttir. - [Reykjavík] : Íslenskunáman, 2017

HLAUPAGREINAR
796.42 Elí
Elísabet Margeirsdóttir 1985: Út að hlaupa / Elísabet Margeirsdóttir, Karen Kjartansdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2013

STANGAVEIÐI
799.1 Kri
Kristján Friðriksson 1965: Vatnaveiði árið um kring / Kristján Friðriksson. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

SPAKMÆLI
808.88 Nýj
Nýja tilvitnanabókin / Kolbrún Bergþórsdóttir [tók saman]. - 2. útgáfa, aukin og endurbætt. - Reykjavík : Veröld, 2015

808.88 Spa
Spakmælabókin : fleygar tilvitnanir og spakmæli frá ýmsum tímum / [Torfi Jónsson safnaði]. - Endurbætt útgáfa. - Reykjavík : Forlagið, 2015

ÍSLENSKAR BÓKMENNTIR
810.9 Elí
Elínborg Ragnarsdóttir 1959: Skáld skrifa þér : - brot úr bókmenntasögu frá 1920 til nútímans / Elínborg Ragnarsdóttir, Sólveig Einarsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2017

810.9 Hau
Haukur Ingvarsson 1979: Andlitsdrættir samtíðarinnar : síðustu skáldsögur Halldórs Laxness / Haukur Ingvarsson. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2009

810.9 Sof
Soffía Auður Birgisdóttir 1959: Ég skapa - þess vegna er ég : um skrif Þórbergs Þórðarsonar / Soffía Auður Birgisdóttir. - Reykjavík : Opna, 2015

ÍSLENSK OG ÞÝDD LJÓÐ
811 Bra
Bragi Ólafsson 1962: Öfugsnáði : sögustund / Bragi Ólafsson. - Reykjavík : Bjartur, 2017

811 Egi
Egill Eðvarðsson 1947: Ekki á vísan að róa / [texti og myndir] Egill Eðvarðsson. - Reykjavík : Veröld, 2014

811 Ger
Gerður Kristný 1970: Ljóðasafn / Gerður Kristný. - Reykjavík : Mál og menning, 2014

811 Hal
Hallgrímur Helgason 1959: Lukka : 07.10.13 - 07.10.14 / Hallgrímur Helgason. - Reykjavík : JPV, 2016

811 Ísl
Íslensk öndvegisljóð / Páll Valson tók saman. - Reykjavík : Bjartur, 2017

811 Val
Valur Höskuldsson 1957: Þegar ég vakna / Valur Höskuldsson. - [Reykjavík : Valur Höskuldsson], [2007]

811 Val
Valur Höskuldsson 1957: Ár hinnar kyrru sólar / Valur geislaskáld. - [Reykjavík : Valur Höskuldsson], [2008]

811 Val
Valur Höskuldsson 1957: Mynd af hljóði / Valur geislaskáld. - [Reykjavík : Valur Höskuldsson], 2009

811 Whi
Whitman, Walt, 1819-1892: Söngurinn um sjálfan mig / Walt Whitman ; í þýðingu Sigurðar A. Magnússonar sem einnig ritar inngang. - Reykjavík : Bjartur, 1994

811 Þór
Þórarinn Eldjárn 1949: Grannmeti og átvextir / Þórarinn Eldjárn ; Sigrún Eldjárn gerði myndirnar. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2001

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Ásl
Áslaug Jónsdóttir 1963: Skrímsli í vanda / Áslaug Jónsdóttir, Kalle Güettler, Rakel Helmsdal. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Ben
Benedictus, David: Snúið heim í Hundraðmetraskóg / David Benedictus ; teikningar eftir Mark Burgess ; Jón Stefán Kristjánsson þýddi. - Reykjavík : Edda, 2009

813 Chi
Child, Lauren, 1965-: Næstum ósýnileg / [texti og myndir] Lauren Child ; Margrét Gunnarsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2011

813 Dah
Dahle, Gro, 1962-: Illi kall / [texti] Gro Dahle ; [myndir] Svein Nyhus ; Sigrún Árnadóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2010

813 Guð
Guðni Líndal Benediktsson 1987: Leitin að Blóðey / Guðni Líndal Benediktsson ; myndir Ivan Cappelli. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2014

813 Guð
Guðrún Helgadóttir 1935: Öðruvísi fjölskylda / Guðrún Helgadóttir ; [myndir Anna Cynthia Leplar]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2004

813 Guð
Guðrún Helgadóttir 1935: Öðruvísi saga / Guðrún Helgadóttir ; [myndir Anna Cynthia Leplar]. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2006

813 Gun
Gunnar Helgason 1965: Amma best / Gunnar Helgason. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Hja
Hjalti Halldórsson 1980: Af hverju ég? / Hjalti Halldórsson ; myndir Aron Bergmann Magnússon. - Reykjavík : Bókabeitan, 2017

813 Kri
Kristín Ragna Gunnarsdóttir 1968: Úlfur og Edda : dýrgripurinn / höfundur texta og mynda Kristín Ragna Gunnarsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2016

813 Kri
Kristín Ragna Gunnarsdóttir 1968: Úlfur og Edda : drekaaugun / höfundur texta og mynda Kristín Ragna Gunnarsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2017

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Doktor Proktor og prumpuduftið / Jo Nesbø ; [myndir Per Dybvig ; íslensk þýðing Eiríkur Örn Norðdahl]. - 2. útgáfa. - Reykjavík : JPV, 2015

813 Rea
Reagan, Jean, 1965-: Hvernig passa á ömmu / höfundur Jean Reagan ; myndir Lee Wildish ; þýðandi Björgvin E. Björgvinsson. - Selfoss : Bókaútgáfan Björk, 2017

813 Sal
Salmson, Jo, 1957-: Leyndarmálið / Jo Salmson ; Natalia Batista myndskreytti ; [íslensk þýðing Anna R. Ingólfsdóttir]. - [Reykjavík] : Bókabeitan, 2014

813 Sal
Salmson, Jo, 1957-: Flóttinn / Jo Salmson ; Natalia Batista myndskreytti ; [íslensk þýðing Anna R. Ingólfsdóttir]. - Reykjavík : Bókabeitan, 2015

813 Sig
Sigrún Eldjárn 1954: Bétveir - Bétveir / Sigrún Eldjárn. - 2. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2012

813 Sig
Sigrún Eldjárn 1954: Sigurfljóð hjálpar öllum! / Sigrún Eldjárn. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Sim
Simon, Francesca, 1955-: Skúli skelfir og leynifélagið / Francesca Simon ; teikningar eftir Tony Ross ; [íslensk þýðing Guðni Kolbeinsson]. - 2. útg. - Reykjavík : JPV, 2012

813 Ste
Steinar Berg Ísleifsson 1952: Tröllagleði / Steinar Berg, Brian Pilkington. - Reykjavík : JPV, 2009

813 Yam
Lani Yamamoto 1965: Albert. 4 / Lani Yamamoto. - Reykjavík : Bjartur, 2008

813 Æva
Ævar Þór Benediktsson 1984: Þín eigin hrollvekja / Ævar Þór Benediktsson ; myndir og kápa Evana. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Øvr
Øvreås, Håkon, 1974-: Brúnar / Håkon Øvreås ; myndskreytingar Øyvind Torseter ; [íslensk þýðing Gerður Kristný]. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGLINGABÆKUR
813 Eyr
Eyrún Ósk Jónsdóttir 1981: Ferðin til Mars / Eyrún Ósk Jónsdóttir og Helgi Sverrisson. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984: Doddi : bók sannleikans! / Hildur Knútsdóttir og Þórdís Gísladóttir ; myndir og kápa Elín Elísabet Einarsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2016

813 Mar
Marta Hlín Magnadóttir 1970: Endalokin : gjörningaveður / Marta Hlín Magnadóttir, Birgitta Elín Hassell. - Reykjavík : Bókabeitan, 2017

813 Par
Parvela, Timo, 1964-: Kepler62 : fyrsta bók : Kallið / Timo Parvela, Björn Sortland ; teikningar Pasi Pitkänen ; þýðing Erla E. Völudóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2017

813 Søl
Sølvsten, Malene, 1977-: Hvísl hrafnanna / Malene Sølvsten ; Þórdís Backmann þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2017

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR
813 And
Andri Snær Magnason 1973: LoveStar / Andri Snær Magnason. - 3. útg. - Reykjavík : Mál og menning, 2007

813 Bro
Brown, Dan, 1964-: Uppruni / eftir Dan Brown ; íslensk þýðing Ingunn Snædal. - Reykjavík : Bjartur, 2018

813 Cog
Cognetti, Paolo, 1978-: Átta fjöll / Paolo Cognetti ; Brynja Cortes Andrésdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

813 Col
Colombani, Laetitia, 1976-: Fléttan : skáldsaga / Laetitia Colombani ; þýðandi Ólöf Pétursdóttir. - Reykjavík : JPV, 2018

813 Col
Colgan, Jenny, 1972-: Litla bókabúðin í hálöndunum / Jenny Colgan ; Ingunn Snædal þýddi ; teikningar Kate Forrester. - [Reykjavík] : Angústúra, 2017

813 Con
Conrad, Joseph, 1857-1924: Innstu myrkur / Joseph Conrad ; Sverrir Hólmarsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 1992

813 Ein
Einar Már Guðmundsson 1954: Englar alheimsins [hljóðbók] / Einar Már Guðmundsson ; höfundur les. - Reykjavík : Hljóðbókaklúbburinn, 2014

813 Emi
Emil Hjörvar Petersen 1984: Víghólar / Emil Hjörvar Petersen. - Reykjavík : Veröld, 2016

813 Eva
Eva Rún Snorradóttir 1982: Tappi á himninum / Eva Rún Snorradóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943- (dulnefni): Dagar höfnunar / Elena Ferrante ; Halla Kjartansdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Benedikt, 2018

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943- (dulnefni): Óþægileg ást / Elena Ferrante ; Brynja Cortes Andrésdóttir íslenskaði. - Reykjavík, : Bjartur, 2018

813 Guð
Guðrún frá Lundi 1887-1975: Dalalíf, 2. og 3. bindi / Guðrún frá Lundi. - 4. útgáfa, yfirfarin og leiðrétt. - Reykjavík : Mál og menning, 2016-2017

813 Has
Hašek, Jaroslav, 1883-1923: Góði dátinn Svejk [hljóðbók] / Jaroslav Hasek ; Gísli Halldórsson les. - Reykjavík : Hljóðbókaklúbburinn, 2013

813 Hel
Helle, Merete Pryds, 1965-: Það sem að baki býr / Merete Pryds Helle ; Megnea J. Matthíasdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

813 Hon
Honeyman, Gail: Allt í himnalagi hjá Eleanor Oliphant / Gail Honeyman ; íslensk þýðing Ólöf Pétursdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

813 Kal
Kallentoft, Mons, 1968-: Vetrarblóð / Mons Kallentoft ; Hjalti Rögnvaldsson þýddi. - [Akranes] : Undirheimar, 2010

813 Kri
Kristján Kristjánsson 1960: Minningar elds / Kristján Kristjánsson. - Reykjavík : Almenna bókafélagið, 1989

813 Les
Lessing, Doris, 1919-2013: Grasið syngur / Doris Lessing ; Birgir Sigurðsson þýddi og ritaði formála. - 3. útgáfa. - Reykjavík : Forlagið, 2015

813 Man
Mankell, Henning, 1948-2015: Ítalskir skór / Henning Mankell ; Hilmar Hilmarsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Mar
Marklund, Liza, 1962-: Hamingjuvegur / Liza Marklund ; Ísak Harðarson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

813 Mar
Marklund, Liza, 1962-: Járnblóð / Liza Marklund ; Ísak Harðarson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Mod
Modiano, Patrick, 1945-: Dóra Bruder / Patrick Modiano ; Sigurður Pálsson þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2017

813 Mon
Montgomery, L. M. (Lucy Maud), 1874-1942: Draumahús Önnu / eftir Lucy Maud Montgomery ; þýðing Auður Aðalsteinsdóttir, Ásta Gísladóttir, Sigríður Lára Sigurjónsdóttir. - Reykjavík : Ástríki, 2017

813 Rag
Ragnar Jónasson 1976: Mistur / Ragnar Jónasson. - 2. útgáfa (kilja). - Reykjavík : Veröld, 2018

813 Rag
Ragnar Helgi Ólafsson 1971: Handbók um minni og gleymsku / Ragnar Helgi Ólafsson. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Rag
Ragde, Anne Birkefeldt, 1957-: Ævinlega fyrirgefið : skáldsaga / Anne Birkefeldt Ragde ; Silja Aðalsteinsdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

813 Roy
Roy, Arundhati, 1959-: Ráðuneyti æðstu hamingju / Arundhati Roy ; Árni Óskarsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2018

813 Sig
Sigurbjörg Þrastardóttir 1973: Óttaslegni trompetleikarinn og aðrar sögur / Sigurbjörg Þrastardóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 Sig
Sigurjón Magnússon 1955: Útlagar / Sigurjón Magnússon. - Reykjavík : Bjartur, 2010

813 Sjó
Sjón 1962: Mánasteinn : drengurinn sem aldrei var til / Sjón. - Reykjavík : JPV, 2013

813 Smá
Smásögur heimsins : Rómanska-Ameríka / Kristín Guðrún Jónsdóttir, Rúnar Helgi Vignisson og Jón Karl Helgason önnuðust útgáfuna ; íslenskar þýðingar Ásdís R. Magnúsdóttir [og 12 að auki]. - Reykjavík : Bjartur, 2017

813 Ste
Steinbeck, John, 1902-1968: Þrúgur reiðinnar / John Steinbeck ; Stefán Bjarman íslenskaði. - [3. útg.]. - Reykjavík : Íslenski kiljuklúbburinn, 1991

813 Ste
Stevenson, Robert Louis, 1850-1894: Fjársjóðseyjan = Treasure Island / Robert Louis Stevenson ; Árni Óskarsson þýddi og ritaði eftirmála. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Tol
Tolstoj, Lev Níkolajevítsj, 1828-1910: Bernska / Lev Tolstoj ; Áslaug Agnarsdóttir þýddi. - 2. útg. - Reykjavík : Ugla, 2014

813 Tol
Tolstoj, Lev Níkolajevítsj, 1828-1910: Æska / Lev Tolstoj ; Áslaug Agnarsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2014

813 Tol
Tolstoj, Lev Níkolajevítsj, 1828-1910: Manndómsár / Lev Tolstoj ; Áslaug Agnarsdóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2014

813 Ull
Ullmann, Linn, 1966-: Hin órólegu : skáldsaga / Linn Ullman ; íslensk þýðing Ingibjörg Eyþórsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2018

813 Was
Wassmo, Herbjørg, 1942-: Þögla herbergið / Herbjørg Wassmo ; Hannes Sigfússon íslenskaði. - [2. útg.]. - Reykjavík : Mál og menning, 1990

RITSÖFN
818 Brú
Brúin út í Viðey : sögur og ljóð / skáldin í Grafarvogi, [Aðalsteinn Ingólfsson ... [et al.] ; myndir eftir Guðbjörgu Lind Jónsdóttur, Magdalenu Margréti Kjartansdóttur og Kristínu Geirsdóttur]. - [Reykjavík] : Miðgarður - fjölskylduþjónusta í Grafarvogi, 2000

FORNBÓKMENNTIR
819.3 Lax
Laxdæla saga [hljóðbók] / formáli Örnólfur Thorsson ; inngangsorð Silja Aðalsteinsdóttir ; lesari Silja Aðalsteinsdóttir. - [Reykjavík] : Hljóðbók.is, 2015

ENSK LJÓÐ
821 Coh
Cohen, Leonard, 1934-2016: Book of longing / Leonard Cohen. - New York : Ecco, 2006

BRESKAR OG BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Big
Big fish [mynddiskur] / directed by Tim Burton. - London : Columbia Tristar, 2004

823 Bla
Blade runner [mynddiskur] / leikstjórn: Ridley Scott. - Two-disc special edition. - [S.l.] : Warner Bros, 2007

823 Dee
The deer hunter [mynddiskur] / directed by Michael Cimino. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Optimum Releasing, 2010

823 Fro
Front of the class [mynddiskur] / directed by Peter Werner. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Hallmark Hall of Fame Productions, 2009

823 Of
Of mice and men [mynddiskur] / leikstjóri Gary Sinise. - [Hafnarfjörður] : Myndform, 2013

823 Slu
Slumdog millionaire [mynddiskur] / leikstjórn: Danny Boyle. - [Hafnarfjörður] : Myndform, 2009

823 Spe
The spectacular now [mynddiskur] / directed by James Ponsoldt. - Santa Monica : Lionsgate, 2014

BRESKAR OG BANDARÍSKAR SKÁLDSÖGUR
823 DeL
DeLillo, Don, 1936-: End zone / Don DeLillo. - London : Picador, 2011

823 Dem
Dempsey, Eoin, 1977-: The Bogside boys : a novel / by Eoin Dempsey. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Eoin Dempsey, 2015

823 Kin
Kinsella, W. P. (Patrick William), 1935-2016: Shoeless Joe / W. P. Kinsella. - London : Friday Project, 2013

823 Lup
Lupton, Rosamund: Sister / Rosamund Lupton. - London : Piatkus, 2011

823 Mal
Malamud, Bernard, 1914-1986: The natural / Bernard Malamud. - London : Vintage, 2002

823 Mar
Martin, Charles, 1969-: The mountain between us / Charles Martin. - New York : Broadway Books, 2017

823 Pic
Picoult, Jodi, 1966-: Picture perfect / Jodi Picoult. - London : Hodder, 2010

823 Ver
Verne, Jules, 1828-1905: Round the world in eighty days / Jules Verne ; illustrations by Terry Gabbey. - Bristol : Purnell, 1984

ÞÝSKAR SKÁLDSÖGUR
833 Els
Elsässer, Tobias, 1973-: Ab ins Paradies : Roman / Tobias Elsäßer. - Düsseldorf : Sauerländer, 2007

833 Rot
Roth, Eugen, 1895-1976: Das Eugen Roth Buch / Eugen Roth. - München : Deutscher Taschenbuch, 1998

DANSKIR SJÓNVARPSÞÆTTIR
839.83 For
Forbrydelsen [mynddiskur] : I / leikstjórn: Birger Larsen ... [et al.]. - [S.l.] : DR, c2008

839.83 Rit
Rita [mynddiskur]. 1 / en TV-serie af Christian Torpe. - [København] : SF Film, 2012

DANSKAR SKÁLDSÖGUR
839.83 Tur
Turèll, Dan, 1946-1993: Mord i mørket / Dan Turèll ; bearbejdet af Christina Bjerre og Ulla Koch Gregersen. - [S.l.] : Special-pædagogisk forlag, c1999

FRANSKAR KVIKMYNDIR
843 Chè
La chèvre [mynddiskur] / un film de Francis Veber. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Gaumont vidéo, 2007

843 Jac
Jacquou le croquant [mynddiskur] / un film de Laurent Boutonnat. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Pathé, 2007

FRANSKAR SKÁLDSÖGUR
843 Par
Parodi, Lidia: Énigme en Périgord / Lidia Parodi, Marina Vallacco ; illustrations de Roberto Luciani. - Gênes : Cideb, 2006

SKIPSSKAÐAR
910.4 Ill
Illugi Jökulsson 1960: Pourquoi-Pas? : manndrápsveður á Mýrunum / Illugi Jökulsson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2016

LANDAFRÆÐI NOREGS
914.81 Våg
Våg, Asgeir, 1955-: Trondheim : Norges historiske hovedstad / tekst og foto Asgeir Våg. - Snåsa : Trøndersk forlag, [útgáfuárs ekki getið]

LANDAFRÆÐI ÍSLANDS
914.91 Feð
Feðgar á ferð [mynddiskur] : þáttaröð 1 og 2 / Magnús Hlynur Hreiðarsson, Fannar Freyr Magnússon. - [Selfoss] : [Magnús Hlynur Hreiðarsson], 2016

914.91 Feð
Feðgar á ferð [mynddiskur] : þáttaröð 3 + 16 innslög af þættinum Ísland í sumar á Stöð 2 sumarið 2017 / Magnús Hlynur Hreiðarsson, Fannar Freyr Magnússon. - [Selfoss] : [Magnús Hlynur Hreiðarsson], 2017

914.91 Nát
Náttúra Íslands 3 [mynddiskur] : friðlýst svæði og náttúruminjar : Þingvellir, Friðland Svarfdæla, Mývatn, Frá Búðum að Dritvík / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2001

914.91 Nát
Náttúra Íslands 4 [mynddiskur] : friðlýst svæði og náttúruminjar : Flatey á Breiðafirði, Jökulsárgljúfur, Grótta, Lónsfjörður / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2001

914.91 Nát
Náttúra Íslands 5 [mynddiskur] : friðlýst svæði og náttúruminjar : Akrar á Mýrum, Gullfoss og Geysir, Vatnsfjörður, Herðubreiðarfriðland / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2001

914.91 Nát
Náttúra Íslands 6 [mynddiskur] : friðlýst svæði og náttúruminjar : Reykjanes, Snæfell, Eystrihvammur og Ingólfshöfði, Löngufjörur / Magnús Magnússon. - Reykjavík : Bergvík, 2001

914.9162 Unn
Unnur Jökulsdóttir 1955: Undur Mývatns : - um fugla, flugur, fiska og fólk / Unnur Jökulsdóttir ; myndir Árni Einarsson, plöntumyndir Margaret Davies. - Reykjavík : Mál og menning, 2017

ÆVISÖGUR
921 Gre
Gregory, Sandra, 1965-: Forget you had a daughter : doing time in the "Bangkok Hilton" / Sandra Gregory. - London : John Blake, 2013

921 Jak
Þórunn Valdimarsdóttir 1954: Með sumt á hreinu : Jakob Frímann Magnússon lítur um öxl / Þórunn Erlu-Valdimarsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2011

921 Kri
Kristín Jóhannsdóttir 1960: Ekki gleyma mér / Kristín Jóhannsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2017

921 Muh
Muhsen, Zana, 1964-: Seld! : sönn saga konu í ánauð / Zana Muhsen og Andrew Crofts ; Guðrún Finnbogadóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 1993

921 Rún
Sigmundur Ernir Rúnarsson 1961: Rúna : örlagasaga / Sigmundur Ernir Rúnarsson. - Reykjavík : Veröld, 2017

921 Wei
Weitemeyer, Thorvald Peter Ludvig, 1850-1919: Vinur Landeyings / Thorvald Peter Ludvig Weitemeyer ; Ragnar Böðvarsson þýddi. - Selfoss : Sæmundur, 2015

ÍSLANDSSAGA
949.1 Gun
Gunnar Karlsson 1939: A brief history of Iceland / Gunnar Karlsson ; [English translation Anna Yates]. - 2nd ed. rev. - Reykjavík : Mál og menning, 2010

949.1 Gun
Gunnar Karlsson 1939: Landnám Íslands / Gunnar Karlsson. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2016

949.102 And
Anders Hansen 1952: Íslenskir annálar 1400-1449 / Anders Hansen ; Haukur Halldórsson myndskreytti. - [Reykjavík] : Örn og Örlygur, 1983

VESTMANNAEYJAR
949.184 Bjö
Björn Rúriksson 1950: Die Westmännerinseln / Björn Rúriksson ; [Übersetzung Coletta Bürling und Renate Einarsson]. - Seltjarnarnes : Geoscan, 1995

949.184 Bjö
Björn Rúriksson 1950: Vestmannaøerne / Björn Rúriksson ; [dansk oversættelse Valdemar Pálsson]. - Seltjarnarnes : Geoscan, 1995

949.184 Bjö
Björn Rúriksson 1950: Les îles Vestmann / Björn Rúriksson ; [traduction et adaptation ... Robert Guillemette et Regína Harðardóttir]. - Seltjarnarnes : Geoscan, 1995

SAGA MIÐ-AUSTURLANDA
956 Mag
Magnús Þorkell Bernharðsson 1966: Mið-Austurlönd : fortíð, nútíð og framtíð / Magnús Þorkell Bernharðsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2018