Nýtt efni

Aðföng á bókasafni FSu

VESTRÆN NÚTÍMAHEIMSPEKI
190 Elí
Elísabet af Bæheimi, 1618-1680: Konur í heimspeki nýaldar : bréfaskipti og brot úr verkum / Elísabet af Bæheimi, Damaris Cudworth Masham og Mary Astell ; íslensk þýðing eftir Þóru Björgu Sigurðardóttur sem einnig ritar inngang. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2017

193 Kan
Kant, Immanuel, 1724-1804: Grundvöllur að frumspeki siðlegrar breytni / Immanuel Kant ; íslensk þýðing eftir Guðmund Heiðar Frímannsson sem einnig ritar inngang. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2011

194 Bea
Beauvoir, Simone de, 1908-1986: Pyrrhos og Kíneas / Simone de Beauvoir ; íslensk þýðing eftir Móheiði Hlíf Geirlaugsdóttur sem einnig ritar inngang og skýringar. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2018

NORRÆN GOÐAFRÆÐI
293 Mad
Madsen, Peter, 1958-: Gjafir guðanna / teikningar og texti Peter Madsen ; saga Hans Rancke [og 2 að auki] ; litir Jesper Ejsing ; íslensk þýðing Bjarni Frímann Karlsson. - Reykjavík : Iðunn, 2020

FÉLAGSLEGT HLUTVERK OG STAÐA KVENNA
305.4 Erl
Erla Hulda Halldórsdóttir 1966-: Konur sem kjósa : aldarsaga / Erla Hulda Halldórsdóttir, Kristín Svava Tómasdóttir, Ragnheiður Kristjánsdóttir, Þorgerður H. Þorvaldsdóttir ; ritstjóri Helga Jóna Eiríksdóttir. - Reykjavík : Sögufélag, 2020

SKATTAR OG SKATTLAGNING
336.2 Hel
Helgi Seljan 1979-: Ekkert að fela : á slóð Samherja í Afríku / Helgi Seljan, Aðalsteinn Kjartansson, Stefán Aðalsteinn Drengsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, [2019]

UMHVERFISMÁL
363.7 Ást
Ásthildur Björg Jónsdóttir 1970-: Verum græn! : ferðalag í átt að sjálfbærni / [höfundar Ásthildur Björg Jónsdóttir, Ellen Gunnarsdóttir og Gunndís Ýr Finnbogadóttir ; myndskreytingar Magnús B. Óskarsson]. - Reykjavík : Edda, 2014

363.7 Ell
Ellert Ólafsson 1946-: Umhverfið og framtíðin / Ellert Ólafsson tók saman. - Reykjavík : Tölvu- og verkfræðiþjónustan, 2020

STRÍÐSGLÆPIR
364.15 Lam
Lamb, Christina, 1965-: Líkami okkar, þeirra vígvöllur : þannig fer stríð með konur / Christina Lamb ; íslensk þýðing Elín Guðmundsdóttir. - Reykjavík : Ugla, 2020

FJARSKIPTI
384.5 Ísl
Íslenska fjarskiptahandbókin / : ritstjóri Örlygur Jónatansson. - 3. útgáfa. - [Seltjarnarnes] : Skjámynd, 2018

ENSKA
428 Hun
Huntley, Helen: Essential academic vocabulary : mastering the complete academic word list / Helen Huntley. - Boston : Houghton Mifflin, 2006

428 Tho
Thomas, Susan: English through football / Susan Thomas and Sarah Johnson ; illustrations by Heather Clarke. - London : Collins, 2013

JARÐFRÆÐI
554.917 Gas
Gasser, Martin, 1955-: Leiðarvísir um jarðfræði Austurlands / höfundur Martin Gasser ; meðhöfundar Christa M. Feucht, Jóhann Helgason, Leó Kristjánsson, Lúðvík E. Gústafsson, Þorvaldur Þórðarson ; Sigurður Steinþórsson og Vésteinn Ólason íslenskuðu. - 2. útg. - Breiðdalsvík : Breiðdalssetur, 2020

GRASAFRÆÐI
581.9 Hör
Hörður Kristinsson 1937-: Íslenska plöntuhandbókin : blómplöntur og byrkningar / Hörður Kristinsson ; [teikningar Sigurður Valur Sigurðsson]. - 3. útgáfa, aukin og endurbætt. - [Reykjavík] : Mál og menning, 2010

DÝRAFRÆÐI
590 Örn
Örnólfur Thorlacius 1931-2017: Dýraríkið / Örnólfur Thorlacius, Árni Thorlacius, Lárus Thorlacius, Magnús Thorlacius. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2020

FUGLAR
598 Gís
Gísli Pálsson 1949-: Fuglinn sem gat ekki flogið / Gísli Pálsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

HEILSUEFLING
612.3 End
Enders, Giulia, 1990-: Þarmar með sjarma : allt um mjög svo vanmetið líffæri / Giulia Enders ; með teikningum eftir Jill Enders ; Rakel Fleckenstein Björnsdóttir þýddi. - Reykjavík : Veröld, 2015

613.2 Aní
Aníta Guðný Gústavsdóttir 1975-: Grunnur að næringarfræði / Aníta G. Gústavsdóttir. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Aníta G. Gústavsdóttir, 2020

613.2 Aní
Aníta Guðný Gústavsdóttir 1975-: Grunnur að næringarfræði : vinnubók / Aníta G. Gústavsdóttir. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Aníta G. Gústavsdóttir, 2020

613.2 Mos
Mosley, Michael, 1957-: Bætt melting - betra líf / eftir dr. Michael Mosley ; Guðni Kolbeinsson þýddi. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

HOLDSVEIKI
616.9 Erl
Erla Dóris Halldórsdóttir 1956-: Óhreinu börnin hennar Evu : holdsveiki í Noregi og á Íslandi / Erla Dóris Halldórsdóttir. - Reykjavík : Ugla, 2020

FÓSTURMISSIR
618.3 Júl
Júlí Ósk Antonsdóttir 1983-: Fósturmissir : ein af hverjum þremur : fræðsla og reynslusögur / Júlí Ósk Antonsdóttir, Sigfríður Inga Karlsdóttir, Sigríður Halldórsdóttir. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2020

VÉLFRÆÐI
621.8 Guð
Guðmundur Einarsson 1943-: Vélfræði. 3 / tekið saman af Guðmundi Einarssyni. - 4. útgáfa. - Reykjavík : Iðnú, 2016

621.8 Vök
Vökvatækni 1 og 2 : grunnur / [þýðendur Kristján Kristjánsson [og fleiri]]. - [2. útgáfa]. - [Reykjavík] : Iðan, fræðslusetur, 2007

HESTAR
636.1 Gun
Gunnar Bjarnason 1915-1998: Ættbók og saga íslenzka hestsins á 20. öld / Gunnar Bjarnason. - Akureyri : Bókaforlag Odds Björnssonar, 1969-1991

636.1 Hjö
Hjörleifur Hjartarson 1960-: Hestar / texti Hjörleifur Hjartarson ; teikningar Rán Flygenring. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

636.1 Ros
Rostock, Andrea-Katharina: Hesturinn og reiðmennskan : hestahald, reiðmennska, tamning og þjálfun, keppni og leikir, járning og heilsa reiðhestsins / Andrea-Katharina Rostock, Walter Feldmann ; teikningar Pétur Behrens ; [þýdd og staðfærð af Hlín Pétursdóttur og Pétri Behrens]. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 1990

636.1 Ste
Stefán Aðalsteinsson 1928-2009: Íslenski hesturinn : litir og erfðir / Stefán Aðalsteinsson ; ljósmyndir Friðþjófur Þorkelsson. - Reykjavík : Ormstunga, 2001

NEYTENDAFRÆÐSLA
640.73 Bry
Bryndís Steinþórsdóttir 1928-2019: Vöru- og neytendafræði fyrir skóla og almenning / Bryndís Steinþórsdóttir tók saman. 1, Matvæli og vinnsluvörur. - Reykjavík : Iðnú, 2002

MATREIÐSLA
641.5 Fra
Franc, Louise: Winter : warm recipes for cold nights / Louise Franc. - Melbourne : Smith Street Books, 2018

641.5 Oli
Oliver, Jamie, 1975-: Kokkur án klæða snýr aftur / [Jamie Oliver ; þýðing Helga Guðmundsdóttir ; ritstjórn Sigrún Halldórsdóttir]. - 2. útgáfa. - Reykjavík : PP forlag, 2002

641.8 Ber
Berglind Hreiðarsdóttir 1978-: Saumaklúbburinn / Berglind Hreiðarsdóttir. - Reykjavík : HH, 2020

641.8 Ing
Inga Elsa Bergþórsdóttir 1968-: Súkkulaðiást / Inga Elsa Bergþórsdóttir, Gísli Egill Hrafnsson. - Reykjavík : Nói Síríus, 2008

641.8 Kaf
Kaffi & meðlæti / [þýtt úr þýsku af Agnesi Vogler]. - [Reykjavík] : PP forlag, 2003

641.8 Súk
Súkkulaði : það besta frá Nóa-Síríus / Marentza Poulsen valdi uppskriftirnar ; Gísli Egill Hrafnsson ljósmyndaði. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2005

HEIMILISHALD
648 Sól
Sólrún Lilja Diego Elmarsdóttir 1991-: Skipulag / Sólrún Diego ; textagerð Sigrún Ebba Urbancic. - Reykjavík : Fullt tungl, 2020

STJÓRNUN
650.1 Pan
Pang, Alex Soojung-Kim: Styttri : komdu meira í verk á skemmri tíma / Alex Soojung-Kim Pang ; íslensk þýðing Sara Lind Guðbergsdóttir. - Reykjavík : Edda, 2021

MÁLMIÐNIR
671 Þór
Þór Pálsson 1963-: Rennismíði : fyrir grunnnám málmiðna / Þór Pálsson. - 2. útg. 2020 endursk. - Reykjavík : Iðnú, 2020

TEIKNUN
741.2 Bar
Barber, Barrington: The complete book of drawing : essential skills for every artist / Barrington Barber. - London : Arcturus, 2014

SPIL
793.7 Sec
Secret code 13+4 [spil]. - Bad Rodach : Haba - Habermaass GmbH, [2012]

793.73 Oh
Oh pardon : Ludo [spil]. - Vienna : Piatnik, [útgáfuárs ekki getið]

795.1 Mei
Meister, Heinz: Qwingo [spil] : The rank and roll dice game / Heinz Meister. - Newton, MA : Gamewright, 2017

SKÁK
794.1 Jón
Jón Þ. Þór 1944-: Meistarar skáksögunnar / Jón Þ. Þór. - Reykjavík : Ugla, 2015

KÖRFUBOLTI
796.323 Kja
Kjartan Atli Kjartansson 1984-: Hrein karfa / texti Kjartan Atli Kjartansson. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2020

HESTAMENNSKA
798.2 Hja
Hjalti Jón Sveinsson 1953-: Í fararbroddi : hestamenn af lífi og sál / Hjalti Jón Sveinsson. - Reykjavík : Skjaldborg, 1992

798.2 Hja
Hjalti Jón Sveinsson 1953-: Í fararbroddi : með hestinn í öndvegi / Hjalti Jón Sveinsson. - Reykjavík : Skjaldborg, 1993

798.2 Vig
Vignir Guðmundsson 1926-1974: Hesturinn þinn : frásagnir, samtöl, gangnaferðir o.fl. um hesta og menn / Vignir Guðmundsson. - Akureyri : Skjaldborg, 1973

ÍSLENSK BÓKMENNTASAGA
810.9 Elí
Elínborg Ragnarsdóttir 1959-: Skáld skrifa þér : brot úr bókmenntasögu frá 1550 til 1920 / Elínborg Ragnarsdóttir, Sólveig Einarsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

ÍSLENSK LJÓÐ
811 Arn
Arndís Þórarinsdóttir 1982-: Innræti / Arndís Þórarinsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

811 Bry
Brynjólfur Þorsteinsson 1990-: Sonur grafarans : draugabók / Brynjólfur Þorsteinsson. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2020

811 Gís
Gísli Rúnar Jónsson 1953-2020: Gervilimrur Gísla Rúnars : sem þú verður að kynna þér áður en þú drepst / Gísli Rúnar Jónsson ; [hönnun] Viktoría Buzukina. - Reykjavík : Ugla, 2020

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Arn
Arndís Þórarinsdóttir 1982-: Blokkin á heimsenda / Arndís Þórarinsdóttir, Hulda Sigrún Bjarnadóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Bja
Bjarni Fritzson 1980-: Orri óstöðvandi : bókin hennar Möggu Messi / Bjarni Fritzson ; teikningar Þorvaldur Sævar Gunnarsson. - Reykjavík : Út fyrir kassann, 2020

813 Jan
Jansson, Tove, 1914-2001: Múmínálfarnir : Ósýnilega barnið ; Eyjan hans múmínpabba ; Seint í nóvember / Tove Jansson. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Kri
Kristín Helga Gunnarsdóttir 1963-: Draugaslóð / Kristín Helga Gunnarsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2007

813 Lin
Lindgren, Astrid, 1907-2002: Elsku Míó minn / Astrid Lindgren ; myndir eftir Ilon Wikland ; Heimir Pálsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Wal
Walliams, David, 1971-: Verstu börn í heimi / David Walliams ; myndskreytt í dýrlegum litum af Tony Ross ; þýðing Guðni Kolbeinsson. - Reykjavík : Bókafélagið, 2017

813 Yrs
Yrsa Sigurðardóttir 1963-: Herra Bóbó, Amelía og ættbrókin / Yrsa Sigurðardóttir ; myndskreytingar Kristín Sól Ólafsdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2020

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGMENNABÆKUR
813 Col
Collins, Suzanne, 1962-: Danskvæði um söngfugla og slöngur / Suzanne Collins ; Magnea J. Matthíasdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV, 2020

813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984-: Skógurinn / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

813 Kaa
Kaaberbøl, Lene, 1960-: Villinorn : blóðkindin / Lene Kaaberbøl ; Jón St. Kristjánsson þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Kaa
Kaaberbøl, Lene, 1960-: Villinorn : fjandablóð / Lene Kaaberbøl ; Jón St. Kristjánsson þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2020

813 Kri
Kristín Björg Sigurvinsdóttir 1992-: Dóttir hafsins / Kristín Björg Sigurvinsdóttir. - Reykjavík : Björt, 2020

813 Lar
Larsson, Åsa, 1966-: Uppvakningurinn / Åsa Larsson & Ingela Korsell ; myndskreytingar Henrik Jonsson ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2019

813 Lar
Larsson, Åsa, 1966-: Útburðurinn / Åsa Larsson & Ingela Korsell ; myndskreytingar Henrik Jonsson ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2019

813 Lar
Larsson, Åsa, 1966-: Tilberinn / Åsa Larsson & Ingela Korsell ; myndskreyting Henrik Jonsson ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2020

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR OG SMÁSÖGUR
813 All
Allende, Isabel, 1942-: Yfir höfin / Isabel Allende ; íslensk þýðing Sigrún Á. Eiríksdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2020

813 Bjö
Björn Halldórsson 1983-: Stol : skáldsaga / Björn Halldórsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2021

813 Dov
Dovlatov, Sergej Donatovítsj, 1941-1990: Ferðataskan / Sergej Dovlatov ; Áslaug Agnarsdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Dimma, 2021

813 Elí
Elísabet Jökulsdóttir 1958-: Aprílsólarkuldi : (Eitthvað alveg sérstakt) : frásögn um ást og geðveiki og huggun / Elísabet Jökulsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

813 Jac
Jacobsen, Roy, 1954-: Augu Rigels / Roy Jacobsen: Jón St. Kristjánsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2021

813 Jón
Jónas Reynir Gunnarsson 1987-: Millilending / Jónas Reynir Gunnarsson. - Reykjavík : Partus, 2017

813 Jón
Jónas Reynir Gunnarsson 1987-: Dauði skógar / Jónas Reynir Gunnarsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2020

813 Kri
Kristín Guðmundsdóttir 1975-: Óvænt ferðalag / Kristín Guðmundsdóttir ; teiknaðar myndir: Becky Mack. - Reykjavík : Kristín Guðmundsdóttir, [2021]

813 Mar
María Elísabet Bragadóttir 1993-: Herbergi í öðrum heimi / María Elísabet Bragadóttir. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2020

813 Mor
Morgan, Sarah, 1948-: Sumar í París / Sarah Morgan ; Birgitta Elín Hassel og Marta Hlín Magnadóttir þýddu. - Reykjavík : Björt, 2020

813 Sig
Sigríður Hagalín Björnsdóttir 1974-: Eldarnir : ástin og aðrar hamfarir / Sigríður Hagalín Björnsdóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2020

813 Sli
Slimani, Leïla, 1981-: Í landi annarra : skáldsaga. Fyrsti hluti, Stríðið, stríðið, stríðið Leïla Slimani ; Friðrik Rafnsson íslenskaði. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2021

813 Sta
Stanišić, Saša, 1978-: Uppruni : skáldsaga / Sasa Stanisic ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir íslenskaði. - Reykjavík : Bjartur, 2021

813 Ste
Stefán Sigurðsson 1964-: Fílahirðirinn / Stefán Sigurðsson. - Kópavogur : Orðastaður, 2020

813 Vil
Villalobos, Juan Pablo, 1973-: Ef við værum á venjulegum stað / Juan Pablo Villalobos ; Jón Hallur Stefánsson þýddi. - [Reykjavík] : Angústúra, 2021

813 Whi
Whitehead, Colson, 1969-: Nickel-strákarnir : skáldsaga / Colson Whitehead ; Árni Óskarson þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2021

BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Goo
Good Will Hunting [mynddiskur] / directed by Gus Van Sant. - [Hafnarfirði] : Myndform, 2016

823 Jok
Joker [mynddiskur] / directed by Todd Phillips. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Warner Bros Entertainment, 2020

ENSKAR OG BANDARÍSKAR SKÁLDSÖGUR OG SMÁSÖGUR
823 Bag
Bagwell, Travis: Awaken online : book 1 : Catharsis / Travis Bagwell. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2016

823 Col
Collins, Suzanne, 1962-: The ballad of songbirds and snakes / Suzanne Collins. - London : Scholastic, 2020

823 Hin
Hinton, Nigel, 1941-: The Norris girls / Nigel Hinton. - Cardiff : Candy Jar Books, 2017

823 Hin
Hinton, Nigel, 1941-: On the edge / Nigel Hinton. - Edinburgh : Barrington Stoke, 2019

823 Kin
King, Stephen, 1947-: Misery / Stephen King ; retold by Robin Waterfield. - Harlow : Pearson Education, 2008

823 Pat
Patterson, James, 1947-: The store / James Patterson & Richard DiLallo. - London : Arrow Books, 2018

823 Roo
Rooney, Sally, 1991-: Normal people / Sally Rooney. - London : Faber & Faber, 2019

823 Twe
Twentieth century stories / edited by Ceri Jones and Mark Irvine. - Oxford : Macmillan Education, 2011

MANNKYNSSAGA
909 Jón
Jón R. Hjálmarsson 1922-2018: Af spjöldum sögunnar : 22 þættir um fræga menn og mikla atburði / Jón R. Hjálmarsson. - Selfoss : Suðurlandsútgáfan, 1969

LANDAFRÆÐI AUSTUR-EVRÓPU
914.7 Val
Valur Snær Gunnarsson 1976-: Bjarmalönd : Rússland, Úkraína og nágrenni í nútíð, fortíð og framtíð / Valur Gunnarsson. - Reykjavik : Mál og menning, 2021

ÆVIÞÆTTIR
920 Ást
Ástarsögur íslenskra karla : frásagnir úr raunveruleikanum / María Lilja Þrastardóttir, Rósa Björk Bergþórsdóttir, Bjarni Þorsteinsson. - Reykjavík : Veröld, 2020

ÆVISÖGUR
921 Árn
Sólmundur Hólm Sólmundarson 1983-: Herra Hnetusmjör : hingað til / Sóli Hólm. - Reykjavík : Bjartur, 2020

921 Bjö
Björgvin Páll Gústavsson 1985-: Björgvin Páll Gústavsson : án filters / texti Björgvin Páll Gústavsson, meðhöfundur Sölvi Tryggvason. - [Reykjavík] : Sögur útgáfa, 2019

921 Bjö
Helgi Jónsson 1890-1969: Látra-Björg / Helgi Jónsson. - [2. útgáfa]. - Reykjavík : Bókaútgáfan Hólar, 2020

921 Ein
Gunnhildur Arna Gunnarsdóttir 1976-: Berskjaldaður : barátta Einars Þórs fyrir lífi og ást / Gunnhildur Arna Gunnarsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2020

921 Era
Zweig, Stefan, 1881-1942: Erasmus : upphefð og andstreymi / Stefan Zweig ; Sigurjón Björnsson þýddi. - [Reykjavík] : Skrudda, 2015

921 Gun
Örnólfur Árnason 1941-: Kóngur um stund : Gunnar Bjarnason, ævi og starf / Örnólfur Árnason. - Seltjarnarnes : Ormstunga, 1995

921 Kat
Katrín Tanja Davíðsdóttir 1993-: Dóttir : leið mín til tveggja heimsmeistaratitla í crossfit / Katrín Tanja Davíðsdóttir og Rory McKernan ; íslensk þýðing Helgi Ágústsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2020

921 Per
Perl, Gisella, 1907-1988: Ég var læknir í Auschwitz : endurminningar / Gisella Perl ; Ari Blöndal Eggertsson þýddi. - [Reykjavík] : Hringaná, 2021

ÍSLANDSSAGA
949.1 Sum
Sumarliði R. Ísleifsson 1955-: Í fjarska norðursins : Ísland og Grænland : viðhorfasaga í þúsund ár / Sumarliði R. Ísleifsson ; ritstjóri Íris Ellenberger. - Reykjavík : Sögufélag, 2020

949.102 Ásg
Ásgeir Jónsson 1970-: Uppreisn Jóns Arasonar / Ásgeir Jónsson. - Reykjavík : Almenna Bókafélagið, 2020

Síðast uppfært 01. júní 2021