Fréttir

FSu á grænni grein?

FSu hefur um skeið tekið þátt í verkefni Landverndar sem nefnist Grænfáninn. Þetta er alþjóðlegt verkefni sem miðar að því að efla umhverfisvitund nemenda, kennara og starfsmanna skóla. Þátttökuskólar velja sér a.m.k. eitt þema og markmið tengdu þemanu til þess að vinna með.

200 skólanefndarfundir

Skólanefnd FSu fundar reglulega um ýmis málefni skólans og hefur gert frá upphafi. Síðasti fundur skólanefndar var merkilegur þar sem um var að ræða fund nr. 200. Á fundinum var farið yfir upphaf annar og það sem er framundan, reksturinn og fleira og formaður nemendaráðs fór yfir skipulag félagsstarfs nemenda í vetur.

Innblástur í vettvangsferð

Nemendur og kennari í "HÖNN"-áföngum í FSu fóru nýlega í vel heppnaða vettvangsferð á höfuðborgasvæðið.

Víðförul verk

Nemendur úr áfanganum Straumar og stefnur (MYND3SS05) lánuðu verk sín sem framlag FSu til listahátíðar í Rúmeníu sem fór fram dagana 2.- 7. sept. sl.

Endurvinnsla og hönnun

Nýlega fóru nemendur og kennari í áfanganum HÖNN2EH05, Endurvinnsla og hönnun, í innblástursleiðangur í Nytjamarkaðinn á Selfossi.

Fjallgöngur á haustdögum

Nemendur í fimm fjalla áfanganum, ÍÞRÓ2ÚF02, hefur farið í tvær göngur í byrjun annar. Fyrst var gengið í hlíðum Ingólfsfjalls en í þeirri seinni var gengið að ,,Kambagatinu" svokallaða.

FSu og Erasmus+

Á dögunum fór fram athöfn hjá Rannís, þar sem samningar um samstarfsverkefni skóla voru undirritaðir. Fjöldi umsókna eykst ár frá ári, en að þessu sinni voru 34 verkefni styrkt í flokknum skólaverkefni og er það metfjöldi. Af þeim 34 verkefnum sem styrkt voru árið 2018, eru 3 þeirra í FSu.

Þýskur kennaranemi í heimsókn

Þriðjudaginn 11. september fengu nemendur í þýsku tækifæri til nota tungumálið þegar þeir fengu í heimsókn kennaranemann Lauru Eikenbusch frá Münster í Þýskalandi. Hún spjallaði við nemendur sem hlustuðu af athygli og nutu þess að fá að spreyta sig í tungumálinu.

Haustferð í útivistaráfanga

Árleg haustferð útivistaráfangans yfir Fimmvörðuháls var farin í liðinni viku. Ferðin gekk vel enda var veðrið frábært og nemendahópurinn skipaður eintómum snillingum.
Lesa meira

Lestur er bestur - fyrir vísindin

Bókasafnsdagurinn er haldinn hátíðlegur á bókasöfnum víða um land þann 7. september. Yfirskrift dagsins er að þessu sinni Lestur er bestur – fyrir vísindin.