Fréttir

Kóngsins Köben

Nemendur í dönsku áfanga úr Fjölbrautaskóla Suðurlands fóru á dögunum í ferðalag til Kaupmannahafnar. Um var að ræða 32 nemendur ásamt þremur kennurum og stóð ferðin yfir í fimm daga.
Lesa meira

Upplýsingar um fyrirkomulag kennslu á meðan lokun stendur

Eftirfarandi úrræði verða notuð til kennslu og samskipta á meðan lokun skólans stendur yfir fram til 15. Apríl.

Vetrarleikar FSu 2020

Vetrarleikar FSu voru haldnir þann 19. febrúar síðastliðinn. Fyrsta árs nemar af hestabraut FSu sáu um að halda mótið á félagssvæði Sleipnis á Selfossi. Keppt var í tveimur greinum, töltkeppni og mjólkurtölti.

Neyðarstig almannavarna vegna COVID-19

Nú hefur embætti landlæknis lýst yfir neyðarstigi almannavarna vegna COVID-19 veirusmits. Mikilvægt er fyrir alla að fylgja leiðbeiningum embættisins sem sjá má hér. https://www.landlaeknir.is/ Viðbragðsleiðbeiningar má kynna sér hér. https://www.fsu.is/is/um-skolann/verklagsreglur/vidbrogd-vid-farsottum

Verknámsblaðið 2020

Út er komið verknámsblað sem verknámsskólar hafa sett saman. Blaðið er yfirgripsmikið og fróðlegt. Við hvetjum ykkur til að kynna ykkur blaðið en það má skoða í rafrænni útgáfu. https://issuu.com/lailamarkadsstofa/docs/2020_timarit_2020

Opið hús í FSu

FSu verður með opið hús þriðjudaginn 3. mars kl. 16:30-18:30 þar sem námsframboð við skólann verður kynnt. 10. bekkingar og forráðamenn eru sérstaklega velkomnir. Sjáumst í FSu!

Opið hús í FSu

Spánarferð - mannkostamenntun

Síðastliðið ár hefur skólinn tekið þátt í Erasmus+ verkefni í samstarfi við skóla í Þýskalandi, Portúgal og Spáni. Verkefnið heitir Character matters – virtues and values og snýr að því að vinna með mannkostamenntun (character education) með því að kenna dyggðir. Vinna nemendur hver í sínum skóla fjölbreytt verkefni sem tengjast þessu. Í nóvember fór hópur út til Castellion de la Plana á austurströnd Spánar og var ætlunin að vinna með íþróttir og dyggðir.