TÖLV1AS05
Áfangalýsing
Titill |
Leikjaforritun |
Námsgrein |
Tölvunarfræði |
Viðfangsefni |
Grunnáfangi í forritun |
Skammstöfun |
TÖLV1AS05 |
Staða |
|
Þrep |
1 |
Einingafjöldi |
3 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla |
|
Lýsing |
Í námskeiðinu verða grunnatriði forritunar kennd og þeim beitt á ýmis verkefni. Áhersla er á verkefnavinnu frekar en fræðilega nálgun. Í fyrri hluta námskeiðs er unnið í Scratch (www.scratch.mit.edu) sem er auðvelt umhverfi sem hannað er fyrir byrjendur að búa til einfalda leiki í. Í síðari hluta námskeiðsins verður farið yfir grunnatriði forritunar í javascript með aðstoð síðunnar codeacademy og samhliða unnið í umhverfinu processing (www.processing.org) sem byggir á java forritunarmálinu. |
Forkröfur/Undanfari |
Engar. Áfanginn er valáfangi fyrir alla nemendur skólans. Gott getur verið að taka þetta námskeið til undirbúnings eða samhliða TÖLV2FA05 |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á notkunarmöguleikum ýmissa forritunaráhalda s.s. , scratch, codecademy og processing. |
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að: Forrita í Scratch. Forrita í Codecademy. Vinna í Processing umhverfinu.
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: Bera ábyrgð á eigin námsframvindu. |
Fyrirkomulag námsmats |
Áfanginn er próflaus. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. |
Útgáfunúmer |
20170228 |
Skólar |
FSu |
Fyrirmynd |
TÖLV1AS05 í MH |