LEIK1AA05
Titill |
Leiklist – spuni og grunnvinna |
Námsgrein |
Enska |
Viðfangsefni |
Byrjunaráfangi í leiklist |
Skammstöfun |
LEIK1AA05 |
Staða |
|
Þrep |
1 |
Einingafjöldi |
5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla |
|
Lýsing |
Í áfanganum þjálfast nemendur í undirstöðuatriðum leiklistar svo sem persónusköpun, spuna og látbragðsleik. Nemendur lesa ljóð, fara með ræður, lesa leikrit og þjálfast í að sviðsetja þau. Áhersla er lögð á að nemendur öðlist skilning á hinu fjölþætta eðli leiklistarinnar og hvernig hún tengist öðrum listgreinum. Kynnt eru hugtök og orðaforði sem tengist greininni. Nemendur eru þjálfaðir í ýmsum spunaaðferðum sem nýtast í leiklist. Unnið verður með sagnaaðferðir, einnig tekist á við textavinnu og verkfærakista leikarans stækkuð. Leikgleði og líkamleg meðvitund efst á baugi. Hópvinna, paravinna og einstaklingsvinna.
|
Forkröfur |
|
Þekkingarviðmið |
Þekking í lok fyrsta þreps: Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
- grunnvinnu með persónusköpun<br> - grunnhugtökum í leiklist<gr> - þekki vinnubrögð úrvinnslu leiktexta
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í: - reyna á sig við úrlausnir verkefna í hópavinnu<br> - lestri margs konar gerða af leiktexta <br> - að taka virkan þátt í spuna<br> - að tjá sig skýrt og geta gert grein fyrir aðferðum og útkomu verkefna<br> - að skrifa dagbók fyrir bekkinn sinn |
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: - fá tilfinningu fyrir líkama sínum og rödd sem verkfæri í leiklist<br> - öðlast skilning á rými og líkamsvitund<br> - vinna verkefni í hópavinnu<br> - ræða og vinna með grunnhugtök í leiklist<br> - vinna spunaverkefni og þróa áfram ræða um persónusköpun<br> - vinna með leiktexta <br> - öðlast öryggi og sjálfstraust á leiksviði
|
Námsmat |
Fjölbreytt námsmat |
Útgáfunúmer |
|
Skólar |
|
Fyrirmynd |
|