Vetrarleikar FSu 2013

Fimmtu vetrarleikar FSu voru haldnir á Brávöllum miðvikudaginn 27. febrúar. Nemendur halda mótið árlega í sambandi við Káta daga í skólanum, fyrir nemendur skólans. Nokkrir notuðu tækifærið til að stíga sín fyrstu skref í keppni, en meirihluti þátttakanda eru þaulvanir keppendur. Þátttaka á mótinu er einnig reiðmennskuverkefni hjá nemendum á 4. önn á hestabraut. Á mótinu sáust bæði flottir gæðingar og góð reiðmennska. Athyglisvert var að sex af átta knöpum í úrslitum kepptu á “heimaræktuðum” hrossum. Sunnlenskir hrossaræktendur eru greinileg á réttri leið í ræktun, bæði hesta og knapa.

vetraleika_eggEggert Helgason sigraði í þetta sinn á hinum glæsilega Spóa frá Kjarri. Spói er átta vetra stóðhestur úr ræktun fjölskyldu Eggerts að Kjarri í Ölfusi. Hann er undan Stála frá Kjarri og Stjörnu frá Kjarri. Eggert er nemandi við náttúrufræðibraut og stefnir á að útskrifast eftir eitt og hálft ár.

Öðru sæti náði Dórothea Ármann, en hún var einnig á hrossi úr ræktun sinnar fjölskyldu, að Friðheimum í Biskupstungum. Hún var á hryssunni Briet, sem er 9 vetra dóttir Töfra frá Kjartansstöðum. Dórothea er nemandi við náttúrufræðibraut, og hestabraut.

Í þriðja sæti var Sigurbjörg Bára Björnsdóttir á Silfurdís frá Vorsabæ II, 7 vetra dóttur Snjalls frá Vorsabæ II. Sigurbjörg var þriðji knapinn sem keppti á heimaræktuðu hrossi, en sjálf er hún “ræktuð og tamin” á Vorsabæ II á Skeiðum. Sigurbjörg hlaut einnig reiðmennskuverðlaun mótsins annað árið í röð en hún er nemandi við almenna braut og með hestabraut í vali .

Hestamannafélagið Sleipnir á Selfossi lánaði nemendum FSu völlinn og hljóðkerfi fyrir mótshaldið. Hestavöruverslunin Baldvin og Þorvaldur gaf glæsilegt höfuðleður fyrir reiðmennskuverðlaunin, en þeir hafa styrkt þessi verðlaun frá upphafi. Ársæll Jónsson í Eystra –Fróðholti gaf folatoll undir Penna frá Eystra-Fróðholti í fyrstu verðlaun. Dómarar í ár var Karl Áki Sigurðsson og Sigriður Pjétursdóttir.

Úrslit vetraleika FSu 2013

1. Eggert Helgason, Spói frá Kjarri