Dagbjartur dúx

Dagbjartur Sebastian Österby Christensen er dúx FSu á vorönn 2016. 164 nemendur brautskráðust föstudaginn 27. maí, þar af voru 120 sem luku stúdentsprófi. 13 nemendur luku prófi af tveimur brautum.

Skipting brautskráðra eftir brautum er eftirfarandi:

Stúdentsbrautir:

Próf af íþróttabraut                                           1
Próf af sjúkraliðabraut                                      3
Próf af starfsbraut                                             9

Dagbjartur Österby Christensen og Hulda Dís Þrastardóttir hlutu viðurkenningu frá Hollvarðasamtökum FSu. Dagbjartur hlaut að auki viðurkenningar fyrir framúrskarandi árangur í dönsku, stærðfræði, náttúruvísindagreinum og raungreinum. Tómas Sigurðsson hlaut viðurkenningu fyrir frábæran árangur í ensku og leiklist. Hafsteinn Óskar Kjartansson hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur í frönsku, spænsku og einnig fyrir góðan árangur í þýsku. Eydís Eva Guðlaugsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur í tungumálum. Hrafnhildur Magnúsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir framúrskarandi árangur í dönsku.  Stefanía Ásta Davíðsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur í sögu og viðurkenningu fyrir framúrskarandi árangur í íslensku. Helgi Gunnar Jónasson hlaut viðurkenningu fyrir framúrskarandi árangur í myndlist. Hafþór Ingi Sævarsson hlaut viðurkenningu fyrir einstaka eljusemi og áhuga í myndlist. Linda Guðmundsdóttir, Heiðrún Ósk Sævarsdóttir og Ástrós Hilmarsdóttir hlutu viðurkenningu fyrir frábæran árangur og eljusemi í Fimleikaakademíu skólans. Harpa Rún Jóhannsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur á hestabraut. Bergsteinn Kárason og Eyþór Óskarsson hlutu viðurkenningar fyrir ágætan árangur á húsasmíðabraut. Eyþór hlaut að auki sérstaka viðurkenningu fyrir ágætan árangur á húsasmíðabraut.  Almar Þór Þorsteinsson hlaut viðurkenningu fyrir ástundun, jákvæðni og góða þátttöku í félagslífi skólans. Unnar Magnússon og Elsa Margrét Jónasdóttir hlutu viðurkenningar fyrir vel unnin störf að félagsmálum.

Á myndinni er Dagbjartur Sebastian Österby Christiensen, dúx FSu. Fleiri myndir frá brautskráningu má finna á fésbókarsíðu skólans.