Brautskráning haust 2015

Halldóra Íris Magnúsdóttir er dúx FSu á haustönn 2015.  116 nemendur brautskráðust laugardaginn 19. desember, þar af voru 109 sem luku stúdentsprófi. 19 nemendur luku prófi af tveimur brautum.

Skipting brautskráðra eftir brautum er eftirfarandi:

Eldri brautir:

2 nemendur ljúka sjúkraliðanámi og annar þeirra lýkur jafnframt stúdentsprófi

4 nemendur ljúka grunnnámi bíliðna

2 grunnnámi bygginga og mannvirkjagreina

1 lýkur námi af húsasmíðabraut og stúdentsprófi

2 nemendur ljúka námi af grunnbraut málmiðna

4 nemendur ljúka fyrri hluta listnámsbrautar með stúdentsprófi

2 ljúka námi á tveggja ára hestabraut með stúdentsprófi

2 nemendur ljúka prófi af íþróttabraut með stúdentsprófi

Skipting á stúdentsbrautir og línur er eftirfarandi:

3 ljúka námi af félagsfræðabraut,

4 af málabraut,

10 af náttúrufræðibraut,

1 af viðskipta og hagfræðibraut,

Stúdentspróf af nýrri stúdentsbraut samkvæmt nýrri námsskrá:

50 nemendur ljúka námi af opinni fjölgreina stúdentsbraut

6 nemendur ljúka opinni fjölgreina stúdentsbraut - alþjóðalínu

25 nemendur ljúka opinni fjölgreina stúdentsbraut – félagsgreinalínu

2 nemendur ljúka opinni fjölgreina stúdentsbraut – náttúrufræðilínu

4 nemendur ljúka opinni fjölgreina stúdentsbraut – viðskipta – og hagfræðilínu

4 nemendur ljúka viðbótarnámi til stúdentsprófs að loknu starfsnámi

Halldóra Íris hlaut viðurkenningu frá Hollvarðasamtökum FSu. Halldóra hlaut að auki viðurkenningar fyrir framúrskarandi árangur í dönsku, stærðfræði og sérstaka viðurkenningu fyrir einstaka leiðtogahæfni, framsýni og frumkvöðlastarf og sterka aðkomu að félagslífi skólans. Sunneva Eik Hjaltested hlaut viðurkenningu fyrir frábæra frammistöðu í latínu. Fanney Sandra Albertsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir frábæran árangur í ensku. Alexandra Ýr Bridde hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur í rómönskum málum og einnig fyrir góðan árangur í þýsku. Anna Guðrún Þórðardóttir hlaut viðurkenningu fyrir framúrskarandi árangur í íslensku og dönsku. Sverrir Heiðar Davíðsson hlaut viðurkenningu fyrir frammúrskarandi árangur í dönsku. Katrín Georgsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir frábæran árangur í félagsgreinum. Jakob Örn Guðnason hlaut viðurkenningu fyrir mikinn áhuga og góðan árangur í stærðfræði. Lena Björg Ríkharðsdóttir hlaut viðurkenningu fyrir góða ástundun og árangur í valáföngum í myndlist. Hjörvar Sigurðsson hlaut viðurkenningu fyrir góðan árangur í námi á húsasmíðabraut. Arnar Helgi Magnússon og Karen María Gestsdóttir hlutu viðurkenningar fyrir vel unnin störf að félagsmálum.

Á myndinni er Halldóra Íris Magnúsdóttir, dúx FSu. Fleiri myndir frá brautskráningu má finna á fésbókarsíðu skólans.