Persónuverndarstefna vegna vefs FSu

Vefsíðan fsu.is sem hýst er hjá Stefnu meðhöndlar persónuupplýsingar í samræmi við lög nr. 77/2000 um persónuvernd og meðferð persónuupplýsinga

Í þeim tilfellum þar sem persónuupplýsingar eru skráðar t.d. vegna fyrirspurna, beiðna eða starfsumsókna, þar sem þú þarft að skrá nafn þitt, heimilisfang, tölvupóstfang eða aðrar persónutengdar upplýsingar, skuldbindur FSu sig til þess að varðveita framangreindar upplýsingar á öruggan og tryggan hátt og mun ekki miðla áfram upplýsingum sem skráðar hafa verið til þriðja aðila án samþykkis viðkomandi aðila eða í kjölfar dómsúrskurðar.

Við heimsókn á vefsíðu okkar eru skráðar ýmsar nauðsynlegar upplýsingar um aðgengi og notkun. Þessar upplýsingar kunna að innihalda IP-tölur notanda. Þessum upplýsingum er einungis safnað af öryggisástæðum og fyrir bilanagreiningu. Þessi síða notar einnig vafrakökur fyrir nauðsynlega virkni, söfnun tölfræðiupplýsinga og fyrir deilingu á samfélagsmiðla, sjá nánar í vafrakökustefnu.

Vinnsla gagna fer fram svo lengi sem notandi lýsir ekki andstöðu sinni við meðferð upplýsinganna. Ef notandi óskar eftir að koma athugasemdum um meðhöndlun persónuupplýsinga á framfæri eða óskar eftir að persónuupplýsingum sínum verði eytt, skal athugasemdum komið til FSu í tölvupósti á personuvernd@fsu.is.

Vinnsluaðilar sem vefsíðan notar og eru nausðynlegir fyrir eðlilega virkni:

• Amazon AWS cloud hosting - vefhýsing (Privacy Shield vottað).
  • Bugsnag - Villumeðhöndlun (Privacy Shield vottað).
  • New Relic - eftirlit með álagi og umferð vefþjóna (Privacy Shield vottað).

Vinnsluaðilar sem vefsíðan notar fyrir tölfræðilegar upplýsingar og deilingu á samfélagsmiðlum:

• Google Analytics -  Umferð og tölfræðiupplýsingar  (Privacy Shield vottað).
  • AddThis - Deila efni á samfélagsmiðlum