VIÐS2SM05
| Titill | Stjórnun og markaðsfræði |
| Námsgrein | Stjórnun og markaðsfræði |
| Viðfangsefni | Stjórnun og markaðsfræði |
| Skammstöfun | VIÐS2SM05 |
| Staða | |
| Þrep | 2 |
| Einingafjöldi | 5 |
| Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | SM |
| Lýsing | Farið er yfir grunnhugtök og kenningar í stjórnun og markaðsfræði. Leitast er við að veita nemendum innsýn í störf stjórnenda og efla skilning nemenda á gildi markaðsstarfs. Kynnt er fyrir nemendum helstu atriði í markaðsrannsóknum, gildi stjórnunar og skipulagningar fyrir einstaklinginn, fyrirtækið og samfélagið. |
| Forkröfur | Engar |
| Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á: -Þróun stjórnunar sem fræðigreinar, tilgang og hugmyndafræði markaðsfræðinnar -Helstu stjórnunarkenningar og stjórnunarstíla -Þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélag -Grunnþekkingu í mannauðsstjórnun |
| Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni til að: -Beita algengustu hugtökum stjórnunar og markaðsfræðinnar -þekkja til helstu samkeppnisforma og mikilvægustu atriða samkeppnisgreiningar -þekkja mikilvægi markaðsrannsókna -þekkja siðferðileg álitamál er varða markaðsrannsóknir |
| Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu sem hann hefur aflað sér til að: -Tjá skoðanir sínar á grunnatriðum í stjórnun og markaðsfræðum -Geta notað grunnþekkingu sína til að auka þekkingu sína í stjórnun og markaðsfræðum |
| Námsmat | Námsmat er verkefnamiðað símat. Áhersla er lögð á að nemendur taki virkan þátt í verkefnum og umræðum. |
| Útgáfunúmer | |
| Skólar | |
| Fyrirmynd | |







