SÁLF3ÞS05
Titill |
Þroskasálfræði |
| Námsgrein | Sálfræði |
| Viðfangsefni | Fjallað um þroskaferil barna og unglinga |
| Skammstöfun | SÁLF3ÞS05 |
| Þrep | 3 |
| Einingafjöldi | 5 |
| Lýsing |
Nemendur kynnast helstu þáttum þroskasálfræðinnar og þroskaferlum einstaklinga frá getnaði og fram á unglingsár. Fjallað er um líkamsþroska vitsmuna-, siðfræði- og tilfinningaþroska. Einnig er vikið að þroskahömlum og þær skoðaðar út frá líffræðilegu og sálfræðilegu sjónarhorni. Fjallað er um mismunandi þroskakenningar. Mótunaráhrif fjölskyldu og vina eru skoðuð og komið inn á vandamál barna og unglinga til dæmis geðræn-, tilfinningaleg-, líkamleg-, náms- og hegðunarvandamál. |
| Forkröfur |
SÁLF2IN05 eða áfangi á öðru þrepi í félagsgreinum |
| Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
|
| Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinnubrögðum, verkfærum og aðferðum
|
| Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
| Námsmat | Símat: Fimm kaflapróf |
| |







