GOÐI3GG05
Titill |
Goðafræði |
Námsgrein |
Val |
Viðfangsefni |
Grísk og norræn goðafræði |
Skammstöfun |
GOÐI3GG05 |
Staða |
|
Þrep |
3 |
Einingafjöldi |
5 |
Tillaga að bókstöfum eða tölustöfum skóla |
GOÐI3GG05 |
Lýsing |
Í áfanganum er grísk og norræn goðafræði skoðuð í tengslum við menningu, sögu, siði, hefðir og fleira sem tengist nútímasamfélagi.
Lesnar eru bókmenntir, greinar og heimildarit sem tengjast grískri og norræni goðafræði. Skoðað hvernig goðafræði birtist í tölvuleikjum, kvikmyndum, borðspilum og fleiru. Unnin eru fjölbreytt ritunarverkefni, bæði einstaklings- og hópverkefni. Að auki er unnið með munnlega færni í verkefnaskilum. Nemendur munu hafa val um hvort þeir skili verkefnum á ensku eða íslensku.
|
Forkröfur |
Hafa lokið 10 ein í ensku og íslensku á 2. þrepi |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat |
Áfanginn er símatsáfangi þar sem áhersla er lögð á kynningar, jafningjamat og leiðsagnarmat. Lögð er mikil áhersla á mætingu og þátttöku í tímum. |