FABL2FL05

Áfangalýsing: 

Að kynnast möguleikum starfrænnar tækni, frjáls hugbúnaðar, Fab Lab smiðju og að geta notað tækni 21. aldarinnar með
starfrænum framleiðsluaðferðum. Nemendur kynnast áhöldum smiðjunnar í gegnum verkefni sem boðið er upp á. Kennt er
á frí tvívíddar og þrívíddar teikniforrit sem henta fyrir hönnun og auka nýsköpun. Verkefni eru síðan framkvæmd í
tölvustýrðum laserskera, vínylskera og þrívíddar prentara. Nemandinn öðlast færni til að virkja sköpunarkraft sinn og koma
þeirri þróun í framkvæmd í FabLab-smiðju.

Undanfari: enginn

Þekkingarviðmið:

Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:

  • FabLab-smiðju
  • stafrænni framleiðslutækni
  • tvívíddar og þrívíddarhönnun, teikningum
  • frjálsum hugbúnaði fyrir tvívíddar- og þrvíddarhönnun
  • hönnun og framleiðsluferli á 21. öldinni
  • 3D prentara, vínylskera, hitapressu 3D skönnun, 3D prentara
  • skrásetningu á ferli

Leikniviðmið:

Nemandi skal hafa öðlast leikni í:

  • setja upp frjálsan hugbúnað
  • nota stafrænan tækjabúnað við hönnun
  • útbúa rafræn skjöl fyrir vélar í Fab Lab
  • nota laserskurðartæki við hönnun
  • nota vínylskera og hitapressu
  • skanna í 3D og prenta í þrívíddarprentara

 

Hæfniviðmið:

Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • geta sett upp hugbúnað fyrir stafræna hönnun
  • geta notað 3D skanna, vínylskera, laserskera og 3D prentara í hönnun
  • lesa og vinna eftir leiðbeiningum
  • þróa hugmyndir sjálfstætt og undir leiðsögn
  • skrá ferli, meta og rökstyðja vinnu sína
  • geta hannað, teiknað og framleitt eigin afurð


Námsefni:

Námsefni á netinu og afhent af kennara:

Fyrirkomulag námsmats:

Áfanginn er símatsáfangi. Námsmat byggist upp á mati kennara, sjálfsmati nemenda og jafningjamati.Við námsmat er
horft til verklags, vandvirkni, frágangs, ígrundunar, rökstuðnings og þátttöku í kynningum á eigin verkum og annarra. Þá er í
áfanganum unnið lokaverkefni sem metið er eftir frumleika, notkun grunnreglna, efnisvali og aðferðum.