EFNA3CJ05
Titill |
Efnaafnvægi |
| Námsgrein | Efnafræði |
| Viðfangsefni | Efnajafnvægi, ólífræn efnafræði, oxun-afoxun, sýru-basaefnahvörf, leysnijafnvægi |
| Skammstöfun | EFNA3CJ05 |
| Staða | |
| Þrep | 3 |
| Einingafjöldi | 5 |
| Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
| Lýsing | Viðfangsefni áfangans er jafnvægishugtakið. Jafnvægi í efnahvörfum er skoðað frá ýmsum hliðum en áhersla lögð á jafnvægi í þremur megingerðum efnahvarfa: sýru-basa hvörfum, oxunar-afoxunarhvörfum og fellingarhvörfum. Nemendur vinna sjálfstætt að framkvæmd og úrvinnslu verklegra æfinga er tengjast viðfangsefnum áfangans. |
| Forkröfur | EFNA3BB5 |
| Þekkingarviðmið | Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
|
| Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
| Hæfniviðmið | Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
| Námsmat | Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá. |
| Útgáfunúmer | |
| Skólar | |
| Fyrirmynd | EFN 303 |







