ÍSLE1FV05
Titill |
Frumverk |
| Námsgrein | Íslenska |
| Viðfangsefni | Lestur og ritun (undirbúningsáfangi) |
| Skammstöfun | ÍSLE1FV05 |
| Staða | |
| Þrep | 1 |
| Einingafjöldi | 5 |
| Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | ÍSLE1FV05 |
| Lýsing |
Í áfanganum er lagt upp með að nemendahópurinn kynnist vel innbyrðis og öðlist þannig meira sjálfstæði og öryggi í náminu. Einnig er lögð áhersla á að undirbúa nemendur undir frekara nám í íslensku á framhaldsskólastigi. Það er gert með því að fara í undirstöðuatriði ritunar, bókmennta og málnotkunar. Að auki er lögð áhersla á að nemendur styrki grunn sinn í íslensku, öðlist sjálfstæði í ritun og tjáningu og efli ábyrgðartilfinningu gagnvart sjálfum sér, námi sínu og umhverfi. Áhersla er lögð á að nálgast viðfangsefni á fjölbreyttan og skapandi hátt. Einnig er lögð áhersla á að efla færni í tjáningu og styrkja jákvætt viðhorf til námsgreinarinnar. Með fjölbreyttri verkefnavinnu öðlast nemendur sjálfstæði í vinnubrögðum og framsetningu verkefna. Námið fer fram með verklegum æfingum, munnlegum og skriflegum, og farið er fram á að nemendur sýni mikla samvinnu, frumkvæði, sjálfstæði og vönduð vinnubrögð. |
| Forkröfur | |
| Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
| Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
| Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
| Námsmat | Símat/leiðsagnarmat þar sem byggt er á fjölbreyttu námsmati í tengslum við verkefnavinnu og ferlisvinnu, enn fremur á jafningjamati, smærri prófum og lokaprófi. |
| Útgáfunúmer | |
| Skólar | |
| Fyrirmynd | |







