Nýtt efni

HAUSTÖNN 2016

TÖLVUFRÆÐI
005.72 Cho
Choate, Mark (Mark S.): Professional wikis / Mark Choate. - Indianapolis, IN : Wiley, c2008

ALFRÆÐI
030.9 Lih
Lih, Andrew: The Wikipedia revolution : how a bunch of nobodies created the world's greatest encyclopedia / Andrew Lih. - New York : Hyperion, 2009

HAGNÝT SÁLFRÆÐI
158.1 Cov
Covey, Stephen R., 1932-2012: 7 venjur til árangurs : öflugur lærdómur til persónulegrar forystu / Stephen R. Covey ; Guðrún Högnadóttir ritstýrði og endurskoðaði upphaflega þýðingu Róberts H. Haraldssonar ; inngangur eftir Jim Collins. - 2. útgáfa. - Garðabær : Útgáfufélagið Vegferð, 2016

158.1 Duc
Duckworth, Angela: Grit : the power of passion and perseverance / Angela Duckworth. - London : Vermilion, 2016

158.1 Huf
Huffington, Arianna Stassinopoulos, 1950-: Þriðja miðið : endurmetum velgengni / Arianna Huffington ; [íslensk þýðing Einar Örn Stefánsson]. - Reykjavík : Salka, 2016

NORRÆN GOÐAFRÆÐI
293 Mad
Madsen, Peter, 1958-: Gulleplin / teikningar Peter Madsen ; saga Hans Rancke-Madsen ... [et al.] ; litir Søren Håkansson ; íslensk þýðing Bjarni Fr. Karlsson. - Reykjavík : Iðunn, 2015

293 Mad
Madsen, Peter, 1958-: Krækt í orminn / teikningar Peter Madsen ; saga Henning Kure [og 3 að auki] ; litir Søren Håkansson ; íslensk þýðing Bjarni Frímann Karlsson. - Reykjavík : Iðunn, 2016

FÉLAGSFRÆÐI
301 Gar
Garðar Gíslason 1952: Félagsfræði : kenningar og samfélag / Garðar Gíslason. - 3. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

305.23 Ung
Ungt fólk : tekist á við tilveruna / ritstjórar Guðrún Kristjánsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Sóley S. Bender. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2016

HAGFRÆÐI
332 Bre
Breki Karlsson 1971: Ferð til fjár : leiðarvísir um fjármál fyrir ungt fólk / Breki Karlsson ; [myndir Halldór Baldursson]. - Reykjavík : ABCD, 2010

332.024 Auð
Auður Pálsdóttir 1965: Auraráð : vinnuhefti um fjármál / Auður Pálsdóttir ; [myndir Jean Posocco]. - 2. útg. - Reykjavík : Námsgagnastofnun, 2011

332.024 Dað
Daði Rafnsson 1976: Hvað kosta ég? : fjármál fyrir ungt fólk / [höfundur Daði Rafnsson]. - [Reykjavík] : Fjármálaskólinn, 2011

LÖGFRÆÐI
340 Sig
Sigríður Logadóttir 1962: Lög á bók : yfirlitsrit um lögfræði / Sigríður Logadóttir. - 2. útgáfa, endurskoðuð og aukin. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

BJÖRGUNARMÁL
363.3 Ótt
Óttar Sveinsson 1958: Útkall : pabbi, hreyflarnir loga / Óttar Sveinsson. - [Reykjavík] : Útkall, 2010

FÓSTUREYÐINGAR
363.46 Sil
Silja Bára Ómarsdóttir 1971: Rof : frásagnir kvenna af fóstureyðingum / Silja Bára Ómarsdóttir og Steinunn Rögnvaldsdóttir. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2015

UMHVERFISMÁL
363.7 Ari
Ari Trausti Guðmundsson 1948: Veröld í vanda : umhverfismál í brennidepli / Ari Trausti Guðmundsson. - Reykjavík : Hið íslenska Bókmenntafélag, 2016

MENNTUN
371.3 Ing
Ingvar Sigurgeirsson 1950: Listin að spyrja : handbók fyrir kennara / Ingvar Sigurgeirsson ; teikningar Guðbjörg Björnsdóttir. - Endurskoðuð útgáfa. - Reykjavík : Sögur, 2016

371.33 Onl
The online learning idea book : 95 proven ways to enhance technology-based and blended learning / Patti Shank, editor. - San Francisco : Pfeiffer, 2007

FRAMHALDSSKÓLAR
373.484 Gyl
Gylland, Gunhild: Byåsen videregående skole : 2004-2014 / Gunhild Gylland. - [Útgáfustaðar ekki getið] : Snøfugl, [2014?]

ENSKA
423 Ens
Jón Skaptason 1951: Ensk-íslenska orðabókin / höfundar Jón Skaptason, ritstjóri, Dóra Hafsteinsdóttir, Helga Þórarinsdóttir, Ingrid Markan, Sigríður Harðardóttir, Þórunn Hafstein. - 2. útg. - Reykjavík : Forlagið, 2016

428 Emm
Emmerson, Paul: Business builder : intermediate teacher's resource series : modules 1, 2, 3 : social English, telephoning, job interviews / Paul Emmerson. - London : Macmillan, 1999

428 Emm
Emmerson, Paul: Business builder : intermediate teacher's resource : modules 4, 5, 6 : discussions and meetings, business correspondence, business reports / Paul Emmerson. - London : Macmillan, 1999

428 Har
Harrison, Richard: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Level 1, Student's book / Richard Harrison ; series editors, Liz and John Soars. - [New ed.]. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Level 2, Student's book / Sarah Philpot ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Level 3, Student's book / Sarah Philpot and Lesley Curnick ; series editors: Liz and John Soars. - Oxford : Oxford University Press, 2011

428 Phi
Philpot, Sarah: Headway academic skills : reading, writing, and study skills. Introductory level, Student's book / Sarah Philpot and Lesley Curnick. - Oxford : Oxford University Press, 2013

ÞÝSKA
438 Mot
Motta, Giorgio: Deutsch echt einfach : für Jugendliche : Kursbuch mit Audios und Videos online. A1 / von Giorgio Motta ; bearbeitet von E. Danuta Machowiak, Silvia Dahmen (Phonetik), Jan Szurmant (Landeskunde, Zwischenstopps), Beata Ćwikowska (Videostationen). - Stuttgart : Ernst Klett Sprachen, 2016

STÆRÐFRÆÐI
510 Ein
Einar Arnalds Jónasson 1965: Stæ 202 / Einar Arnalds Jónasson, Guðmundur Edgarsson. - Reykjavík : [höfundar], 2001

519 Jón
Jón Þorvarðarson 1954: Tölfræði / Jón Þorvarðarson. - [3. útg., endurskoðuð]. - Reykjavík : Mál og menning, 1989

519.5 Fow
Fowler, Jim, 1943-: Practical statistics for field biology / Jim Fowler, Lou Cohen, and Phil Jarvis. - 2nd ed. - Chichester ;   New York : Wiley, c1998

519.5 Moo
Moore, David S.: Introduction to the practice of statistics / David S. Moore, George P. McCabe. - 5th ed. - New York : W.H. Freeman, 2006

EFNAFRÆÐI
540 Int
Introduction to general, organic, and biochemistry / Morris Hein ... [et al.]. - 8th ed. - Hoboken, NJ : Wiley, 2005

VEÐURFRÆÐI
551.5 Egg
Eggert Lárusson 1948: Veður- og haffræði / Eggert Lárusson. - 3. útgáfa. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

ERFÐAFRÆÐI
576.5 Int
Introduction to genetic analysis / Anthony J. F. Griffiths ... [et al.]. - 9th ed. - New York : W. H. Freeman, 2008

LÍFFRÆÐI
579.7 Hör
Hörður Kristinsson 1937: Íslenskar fléttur : 392 tegundum lýst í máli og myndum / Hörður Kristinsson. - Reykjavík : Opna : Hið íslenska bókmenntafélag, 2016

HJÚKRUN
610.73 Hjú
Hjúkrun 1. þrep / ritstj. Jette Nielsen ; þýðing Jóna Dóra Óskarsdóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2016

LÆKNINGASAGA
610.9 Vil
Vilmundur Jónsson 1889-1972: Lækningar og saga : tíu ritgerðir / Vilmundur Jónsson. - Reykjavík : Menningarsjóður, 1969

GEÐRASKANIR
616.85 Hil
Hildur Eir Bolladóttir 1978: Hugrekki : saga af kvíða / Hildur Eir Bolladóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2016

616.85 Rap
Rapee, Ronald M.: Ráð handa kvíðnum krökkum : fyrir fjölskyldur barna og unglinga sem glíma við kvíða / Ronald M. Rapee, Ann Wignall, Susan H. Spence, Vanessa Cobham, Heidi Lyneham ; íslensk þýðing Sigrún Gunnarsdóttir og Örnólfur Thorlacius. - Reykjavík : Tourette-samtökin á Íslandi, 2016

616.89 Kri
Kristján Guðmundsson 1953: DSM-5 : flokkun geðraskana; heildstæð samantekt á nýútkominni útgáfu af bandaríska kerfinu: DSM-5 (Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders) með samanburði á því evrópska: ICD-10 (International Classification of Disorders). / eftir Kristján Guðmundsson. – [S.l.] : höfundur, 2012

RAFFRÆÐI
621.3 Egg
Eggert Gautur Gunnarsson 1940: Rafmagnsfræði fyrir framhaldsskóla. 2 / Eggert Gautur Gunnarsson, Einar H. Ágústsson. - 5. útg. - [Reykjavík] : Vélskóli Íslands, 1990

ÖKUNÁM
629.2 Mer
Arnaldur Árnason 1941: Merkingar og stjórn umferðar / samantekt efnis og ritstýring Arnaldur Árnason. - Reykjavík : Ökukennarafélag Íslands, 2016

629.2 Út
Út í umferðina : námsefni fyrir B-réttindi / þýðing bókar og staðfærsla efnis Arnaldur Árnason. - Reykjavík : Fræðslumiðstöð Ökukennarafélags Íslands, 2016

SAUÐFÉ
636.3 Ásg
Ásgeir Jónsson 1876-1963: Forystufé / eftir Ásgeir Jónsson frá Gottorp ; með viðaukum og ítarefni. - 2. útgáfa. - Selfoss : Sæmundur, 2016

MATREIÐSLA
641.8 Júl
Júlía Magnúsdóttir 1990: Lifðu til fulls : yfir 100 ómótstæðilegar og einfaldar uppskriftir fyrir orku og ljóma / Júlía Magnúsdóttir ; [ljósmyndir Tinna Björt ; teikningar Anna Margrét Sigurðardóttir]. - [Reykjavík] : Sögur, 2016

641.8 Rós
Rósa Guðbjartsdóttir 1965: Hollt nesti : morgunmatur og millimál / Rósa Guðbjarts ; ljósmyndir Rósa Guðbjarts. - Reykjavík : Bókafélagið, 2016

UPPELDI
649 Arn
Arna Skúladóttir 1956: Veganesti : frá fæðingu til fjögurra ára aldurs : matur barna, samvera fjölskyldunnar, samspil næringar og svefns / [Arna Skúladóttir]. - Reykjavík : Sögur, 2010

649.145 Pur
Purvis, Karyn B.: Máttur tengslanna : mikilvægi hlýlegra samskipta foreldra og barna / Karyn B. Purvis, David R. Cross og Wendy Lyons Sunshine ; þýðandi Halla Sverrisdóttir. - Reykjavík : Foreldrafélag ættleidra barna, 2014

STJÓRNUN
658.4 Pál
Páll Kr. Pálsson 1953: Handbók athafnamannsins : stefna, stjórnun og starfsmenn : lyklar að árangri í rekstri / Páll Kr. Pálsson ; [teikningar Helgi Sigurðsson]. - [Reykjavík] : Páll Kr. Pálsson, 2006

PLAST
668.4 Pál
Páll Árnason 1957: Plast / Páll Árnason. - 4. útg. - Reykjavík : Nýsköpunarmiðstöð Íslands, 2013

MÁLMSMÍÐI
671 Hör
Hörður Baldvinsson 1961: Verkefnabók fyrir málmsmíði / Hörður Baldvinsson. - [Reykjavík] : Iðnú, c2014

FATAIÐNAÐUR
687 Clo
Clothing technology : from fibre to fashion / H. Eberle ... [et al.]. - 6th ed. - Haan-Gruiten : Europa-Lehrmittel, 2014

LISTASAGA
709.04 Hon
Honnef, Klaus, 1939-: Contemporary art / Klaus Honnef. - Köln : Taschen, 1990

PRJÓN
746.43 Auð
Auður Björt Skúladóttir 1991: Lopapeysuprjón : fyrir byrjendur og lengra komna / Auður Björt Skúladóttir. - Reykjavík : Iðnú, 2016

MÁLARALIST
750.3 Lar
Larousse dictionary of painters. - New York : Mallard, 1989

759 Bos
Bosing, Walter, 1936-: Hieronymus Bosch c. 1450-1516 : between heaven and hell / Walter Bosing ; edited by Ingo F. Walter. - Köln : Taschen, c1991

759 Bru
Roberts, Keith, 1937-: Bruegel / Keith Roberts. - London : Phaidon, 1994

759 Rou
Stabenow, Cornelia: Henri Rousseau 1844-1910 / Cornelia Stabenow. - Köln : Taschen, c1991

LJÓSMYNDUN
779 Rag
Ragnar Axelsson 1958: Andlit norðursins : Ísland, Færeyjar, Grænland / Ragnar Axelsson ; formála ritaði Mary Ellen Mark. - Reykjavík : Crymogea, 2016

779 Rag
Ragnar Axelsson 1958: Fjallaland / Ragnar Axelsson ; texta rituðu Ragnar Axelsson og Pétur Blöndal. - Reykjavík : Crymogea, 2013

KVIKMYNDIR
791.43 Jón
Jónas Knútsson 1967: Bíósaga Bandaríkjanna / Jónas Knútsson. - Reykjavík : Sögur, 2009

SPIL
793.7 Blo
Blokus [spil] : the strategy game for the whole family. - High Wycombe : The Green Board Game, [s.a.]

793.7 Kra
Kramer, Wolfgang: 11 nimmt [spil] / Wolfgang Kramer. - Dietzenbach : Amigo, c2010

793.7 Seq
Sequence numbers [spil] : spil með samlagningu og frádrætti. - Reykjavík : Nordic Games, 2015

793.7 Sha
Shafir, Haim: Speed cups [spil] / Haim Shafir. - Dietzenbach : Amigo, 2013

793.73 And
Andersen, Freddy Møller: Mimiq [spil] : lav det rigtige ansigt! / Freddy Møller Andersen, Kristian Dreinø. - Aarhus : Four Esses, 2015

793.73 Web
Webber, Sharon G.: Pirates & pals : preposition fun! [spil] / written by Sharon G. Webber ; design by Daryl Hutchinson. - [Án útgáfustaðar] : Super Duper, 2014

795.4 Kni
Knizia, Reiner: Alles Tomate! [spil] / Reiner Knizia. - Wädenswil : Zoch, 2007

795.4 Sha
Shafir, Haim: Halli Galli [spil] : auf die Glocke - fertig - los! / Haim Shafir. - Dietzenbach : Amigo, 2010

VEIÐAR
799.2 Ein
Einar Guðmann 1966: Veiðar á villtum fuglum og spendýrum / Einar Guðmann. - 3. útg. - Reykjavík : JPV : Umhverfisstofnun, 2013

RITGERÐASMÍÐ
808.4 Hös
Höskuldur Þráinsson 1946: Skrifaðu bæði skýrt og rétt : fræðileg skrif, ritrýni og ritstjórn : handbók og kennslubók / Höskuldur Þráinsson. - Reykjavík : Málvísindastofnun Háskóla Íslands ; Háskólaútgáfan, 2015

ÍSLENSKAR BÓKMENNTIR
810.9 Rad
Raddir barnabókanna : greinasafn / Silja Aðalsteinsdóttir valdi greinarnar og skrifaði formála. - Reykjavík : Mál og menning, 1999

ÍSLENSK LJÓÐ
811 Sig
Sigurður Pálsson 1948: Ljóð muna rödd / Sigurður Pálsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

811 Þór
Þór Stefánsson 1949: Ljóð út í veður og vind / Þór Stefánsson ; [myndir eftir Sigurð Þóri]. - Reykjavík : Valdimar Tómasson, 1998

ÍSLENSKIR SJÓNVARPSÞÆTTIR
813 Non
Nonni og Manni [mynddiskur] : bræðurnir frá Möðruvöllum. Þættir 1-6 / leikstjórn Ágúst Guðmundsson. - [Reykjavík] : Bergvík, 2008

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR
813 Aam
Aamund, Jane, 1936-: Júlíana Jensen : annar hluti Klingivalstrílógíunnar / Jane Aamund ; þýðing Elín Guðmundsdóttir. - [Hafnarfjörður] : Urður, 2015

813 Aam
Aamund, Jane, 1936-: Ofan vatns : þriðji hluti Klingivalstrílógíunnar / Jane Aamund ; þýðing Elín Guðmundsdóttir. - Hafnarfjörður : Urður bókafélag, 2016

813 All
Allende, Isabel, 1942-: Minnisbók Mayu / Isabel Allende ; Sigrún Á. Eiríksdóttir þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2013

813 And
Andersson, Per J., 1962-: Ótrúleg saga Indverja sem hjólaði til Svíþjóðar á vit ástarinnar / Per J. Andersson ; Ísak Harðarson þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 And
Andri Snær Magnason 1973: Sofðu ást mín / Andri Snær Magnason. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Arn
Arnaldur Indriðason 1961: Petsamo / Arnaldur Indriðason. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2016

813 Atl
Atli Sigþórsson 1983: Perurnar í íbúðinni minni / Kött Grá Pje. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Auð
Auður Ava Ólafsdóttir 1958: Ör / Auður Ava Ólafsdóttir. - Reykjavík : Benedikt, 2016

813 Ein
Einar Kárason 1955: Passíusálmarnir : skáldsaga / Einar Kárason. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Fer
Ferri, Jean-Yves, 1959-: Ástríkur í Piktalandi : Goscinny og Uderzo kynna Ástrík og afrek hans / texti Jean-Yves Ferri ; teikningar Didier Conrad ; litir Thierry Mébarki, Murielle Leroi, Raphaël Delerue ; þýðing Hildur Bjarnason, Anita K. Jónsson, Bragi Valdimar Skúlason. - Reykjavík : Froskur útgáfa, 2016

813 Fer
Ferrante, Elena, 1943-: Þeir sem fara og þeir sem fara hvergi : tími umskipta / Elena Ferrante ; Brynja Cortes Andrésdóttir þýddi úr ítölsku. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Fra
Franquin, André, 1924-1997: Arfurinn ; Vitskerti prófessorinn / Franquin ; [þýðing Anita K. Jónsson]. - Reykjavík : Froskur, 2013

813 Fra
Franquin, André, 1924-1997: Braukað og bramlað / eftir Franquin, með aðstoð frá Jidéhem ; þýðing Aníta K. Jónsdóttir ; uppsetning og handskrift Jean Antoine Posocco. - Reykjavík : Froskur útgáfa, 2016

813 Fra
Franquin, André, 1924-1997: Gengið af göflunum / André Franquin ; [þýðing: Aníta K. Jónsdóttir]. - Reykjavík : Froskur, 2015

813 Ger
Gerður Kristný 1970: Dúkka / Gerður Kristný ; Linda Ólafsdóttir myndskreytti. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

813 Ger
Gerður Kristný 1970: Hestvík / Gerður Kristný. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Gre
Green, John, 1977-: Skrifað í stjörnurnar / [John Green ; þýðandi Arnrún Eysteinsdóttir]. - [Reykjavík] : Draumsýn, 2014

813 Guð
Guðmundur Jóhann Óskarsson 1978: Villisumar / Guðmundur Óskarsson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 Guð
Guðrún frá Lundi 1887-1975: Dalalíf. 1 / Guðrún frá Lundi. - 4. útgáfa, yfirfarin og leiðrétt. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Guð
Guðrún Eva Mínervudóttir 1976: Skegg Raspútíns : skáldsaga / Guðrún Eva Mínervudóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Gun
Gunnar Helgason 1965: Pabbi prófessor / Gunnar Helgason. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Han
Hannah, Kristin, 1960-: Næturgalinn / Kristin Hannah ; Ólöf Pétursdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

813 Her
Hergé, 1907-1983: Blái lótusinn / Hergé ; [Loftur Guðmundsson þýddi]. - [Ný útg.]. - Reykjavík : Iðunn, 2013

813 Her
Hergé, 1907-1983: Vindlar Faraós / Hergé ; [Loftur Guðmundsson þýddi]. - [Ný útg.]. - Reykjavík : Iðunn, 2013

813 Hil
Hildur Knútsdóttir 1984: Vetrarhörkur / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Jón
Jón Gnarr 1967: Indjáninn : skálduð ævisaga / Jón Gnarr. - Reykjavík : Mál og menning, 2006

813 Jón
Jón Gnarr 1967: Sjóræninginn : skálduð ævisaga / Jón Gnarr. - Reykjavík : Mál og menning, 2012

813 Jón
Jónína Leósdóttir 1954: Konan í blokkinni / Jónína Leósdóttir. - Reykjavík : Mál og menning, 2015

813 Kin
Kinnunen, Tommi, 1973-: Þar sem fjórir vegir mætast / Tommi Kinnunen ; Erla E. Völudóttir íslenskaði. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Kri
Kristín Marja Baldursdóttir 1949: Svartalogn / Kristín Marja Baldursdóttir. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Lin
Lindquist, Håkan, 1958-: Annað land / Håkan Lindquist ; Ingibjörg Hjartardóttir þýddi. - Reykjavík : Salka, 2016

813 Mod
Modiano, Patrick, 1945-: Svo þú villist ekki í hverfinu hérna / Patrick Modiano ; Sigurður Pálsson þýddi. - Reykjavík : JPV, 2015

813 Mol
Moll, Franziska, 1970-: Þegar þú vaknar / Franziska Moll ; þýðandi Herdís M. Hübner. - Reykjavík : Björt, 2015

813 Moy
Moyes, Jojo, 1969-: Ég fremur en þú / Jojo Moyes ; Herdís M. Hubner íslenskaði. - Reykjavík : Veröld, 2016

813 Nes
Nesbø, Jo, 1960-: Kakkalakkarnir / Jo Nesbø ; Kristín R. Thorlacius þýddi. - Reykjavík : JPV, 2016

813 Nes
Nesti og nýir skór : úrval úr íslenskum barnabókum / ritstjórar Sigþrúður Gunnarsdóttir, Sólveig Ebba Ólafsdóttir, Þorbjörg Karlsdóttir. - Reykjavík : Mál og menning ; IBBY á íslandi, 2015

813 Rag
Ragnar Jónasson 1976: Dimma / Ragnar Jónasson. - Reykjavík : Veröld, 2015

813 Rag
Ragnheiður Eyjólfsdóttir 1984: Arftakinn : skuggasaga / Ragnheiður Eyjólfsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2015

813 Sig
Sigurjón Magnússon 1955: Góða nótt, Silja / Sigurjón Magnússon. - 2. útgáfa, endurskoðuð. - Reykjavík : Ugla, 2015

813 Sig
Sigríður Hagalín Björnsdóttir 1974: Eyland / Sigríður Hagalín Björnsdóttir. - Reykjavík, : Benedikt, 2016

813 Smá
Smásögur heimsins : Norður-Ameríka / Rúnar Helgi Vignisson, Kristín Guðrún Jónsdóttir og Jón Karl Helgason önnuðust útgáfuna ; íslenskar þýðingar Ágúst Borgþór Sverrisson, Árni Óskarsson, Ástráður Eysteinsson, Guðrún Inga Ragnarsdóttir, Jón Karl Helgason, Rúnar Helgi Vignisson og Silja Aðalsteinsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Söl
Sölvi Björn Sigurðsson 1978: Blómið : saga um glæp / Sölvi Björn Sigurðsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Ste
Steinunn G. Helgadóttir 1952: Raddir úr húsi loftskeytamannsins / Steinunn G. Helgadóttir. - Reykjavík : JPV, 2016

Stefán Máni 1970: Nautið / Stefán Máni. - Reykjavík : Sögur, 2015

813 Ste
Steinar Bragi 1975: Allt fer / Steinar Bragi. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

813 Str
Strøksnes, Morten Andreas, 1965-: Hafbókin : eða Listin að veiða risaháfisk á gúmmíbáti fyrir opnu hafi árið um kring / Morten A. Strøksnes ; Halla Kjartansdóttir þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Sum
Suma, Nova Ren, 1975-: Innan múranna / Nova Ren Suma ; íslensk þýðing Halla Sverrisdóttir. - Reykjavík : Björt bókaútgáfa, 2016

813 Unn
Unnur Birna Karlsdóttir 1964: Ævintýri um dauðann og saga af venjulegu fólki / Unnur Birna Karlsdóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Yoo
Yoon, Nicola: Allt eða ekkert / Nicola Yoon ; teikningar eftir David Yoon ; íslensk þýðing Ingunn Snædal. - Reykjavík : Bjartur, 2016

813 Zev
Zevin, Gabrielle, 1977-: Sögusafn bóksalans / Gabrielle Zevin ; Karl Emil Gunnarsson þýddi. - Reykjavík : Mál og menning, 2014

GREINASÖFN
814 Ein
Einar Ól. Sveinsson 1899-1984: Við uppspretturnar : greinasafn / Einar Ól. Sveinsson. - Reykjavík : Helgafell, 1956

814 Jón
Jón Sigurðsson 1811-1879: Af blöðum Jóns forseta / höfundur ævisögu og skýringartexta og val ritgerða Sverrir Jakobsson. - [Reykjavík] : Almenna bókafélagið, 1994

ÍSLENSKAR FORNBÓKMENNTIR
819.1 Bja
Bjarni Hinriksson 1963: Hvað mælti Óðinn? / eftir Bjarna Hinriksson og Jón Karl Helgason ; þýðing Vafþrúðnismála á nútímamál Jón Karl Helgason og Jón Hallur Stefánsson. - Reykjavík : Gisp!, 2016

819.3 Egi
Egils saga : með formála, viðaukum, skýringum og skrám / [Bergljót S. Kristjánsdóttir og Svanhildur Óskarsdóttir önnuðust útgáfuna]. - Reykjavík : Mál og menning, 1992

ENSKAR BÓKMENNTIR
820.9 Edm
Edmondson, Paul: Shakespeare / Paul Edmondson. - London : Profile Books, 2015

ENSK LEIKRIT
822 Sha
Shakespeare, William, 1564-1616: King Richard II / edited by Andrew Gurr. - Cambridge, Eng. ; New York : Cambridge University Press, 1988

822 Tho
Thorne, Jack, 1978-: Harry Potter and the cursed child : parts one and two / based on an original new story by J.K. Rowling, John Tiffany & Jack Thorne ; a new play by Jack Thorne. - London : Little, Brown, 2016

BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Wiz
Wizard of Oz [mynddiskur] / a Victor Fleming production, a Metro-Goldwyn-Mayer picture ; produced by Mervin LeRoy ; screenplay by Noel Langley, Florence Ryerson and Edgar Allan Woolf ; directed by Victor Fleming. - Two-disc special ed. - Burbank, CA : Warner Home Video, [2005]

ENSKAR SKÁLDSÖGUR
823 Ana
Anaya, Rudolfo: Tortuga : a novel / by Rudolfo A. Anaya. - Albuquerque : University of New Mexico Press, 2000

823 Bar
Barclay, Linwood, 1955-: No time for goodbye / Linwood Barcley. - London : Orion, 2008

823 Bel
Bell, Julia, 1971-: Dirty work / Julia Bell. - London : Macmillan, 2016

823 Ben
Bender, Aimee: The particular sadness of lemon cake / Aimee Bender. - London : Windmill Books, 2011

823 Bir
Birdsall, Bridget: Double exposure / Bridget Birdsall. - New York : Sky Pony Press, 2016

823 Cle
Cleave, Chris, 1973-: The other hand / Chris Cleave. - London : Sceptre, 2009

823 Col
Collins, Suzanne, 1962-: The hunger games / Suzanne Collins. - London : Scholastic, 2011

823 Das
Dashner, James, 1972-: The death cure / James Dashner. - New York : Delacorte Press, 2011

823 Dre
Drew, Alan, 1970-: Gardens of water / Alan Drew. - London : Bloomsbury, 2009

823 Edw
Edwards, Kim: The memory keeper's daughter / Kim Edwards. - London : Penguin Books, 2007

French, Nicci: Blue monday / Nicci French. - London : Penguin Books, 2012

French, Nicci: The red room / Nicci French. - London : Penguin, 2002

823 Fre
French, Tana, 1973-: The trespasser / Tana French. - London : Hodder & Stoughton, 2016

823 Gow
Gowdy, Barbara, 1950-: Helpless / Barbara Gowdy. - London : Abacus, 2008

823 Gre
Green, Jane, 1968-: Bookends / Jane Green. - London : Penguin, 2000

823 Hal
Hall, Araminta: Everything and nothing / Araminta Hall. - London : Harper Press, 2011

823 Har
Harris, Joanne, 1964-: Gentlemen & players / Joanne Harris. - London : Black Swan, 2006

823 Hof
Hoffman, Alice, 1952-: Practical magic / Alice Hoffman. - New York : Berkley, 1996

823 Hor
Hornby, Nick, 1957-: How to be good / Nick Hornby. - London : Penguin, 2001

823 Hos
Hosseini, Khaled, 1965-: The kite runner / Khaled Hosseini. - London : Bloomsbury, 2011

823 Hut
Hutchins, Pamela Fagan: Saving Grace (What doesn't kill you, #1) : a Katie romantic mystery / by Pamela Fagan Hutchins. - Houston : SkipJack Publishing, 2012

823 Hyd
Hyde, Catherine Ryan: Pay it forward / Catherine Ryan Hyde. - London : Black Swan, 2007

823 Joh
Johnson, David: An unexpected frost / David Johnson. - Seattle : Lake Union publishing, 2014

823 Joh
Johnstone, Doug, 1970-: Hit and run / Doug Johnstone. - London : Faber and Faber, 2012

823 Jor
Jordan, Toni, 1966-: Addition / Toni Jordan. - London : Sceptre, 2008

823 Kap
Kapur, Manju, 1960-: The immigrant / Manju Kapur. - London : Faber and Faber, 2009

823 Law
Lawrence, D. H. (David Herbert), 1885-1930: Sons and lovers / D.H. Lawrence. - Ware : Wordsworth, 1993

823 Lup
Lupton, Rosamund: Sister / Rosamund Lupton. - London : Piatkus, 2011

823 O'F
O'Farrell, Maggie: My lover's lover / Maggie O'Farrell. - London : Review, 2003

823 Orw
Orwell, George, 1903-1950: Animal farm / George Orwell. - Harlow : Longman, 1996

823 Pag
Page, Martin: How I became stupid / Martin Page ; translated by Adriana Hunter. - New York : Penguin Books, 2004

823 Par
Parsons, Tony, 1953-: Man and boy / Tony Parsons. - London : HarperCollins, 2000

823 Par
Parsons, Tony, 1953-: Man and wife / Tony Parsons. - London : HarperCollins, 2003

823 Pat
Patterson, James, 1947-: Judge and jury / James Patterson and Andrew Gross. - London : Headline, c2007

823 Pat
Patterson, James, 1947-: Now you see her / James Patterson and Michael Ledwidge. - London : Arrow, 2012

823 Pen
Pen, Paul, 1979-: The light of the fireflies / Paul Pen ; translated by Simon Bruni. - Seattle : AmazonCrossing, 2016

823 Pro
Prowse, Philip: L. A. winners / Philip Prowse. - Oxford : Macmillan, 2005

823 Ray
Rayner, Sarah: One moment, one morning / Sarah Rayner. - London : Picador, 2010

823 Rea
Reardon, Bryan: Finding Jake / Bryan Reardon. - New York : William Morrow, 2015

823 Ren
Rendell, Ruth, 1930-2015: The monster in the box / Ruth Rendell. - London : Arrow Books, 2010

823 Ric
Richardson, Lora: Outspoken / Lora Richardson. - [Útgáfustaðar ekki getið] : [útgefanda ekki getið], 2015

823 Seb
Sebold, Alice, 1962-: The lovely bones / Alice Sebold. - London : Picador, 2003

823 Sha
Shaffer, Mary Ann, 1934-2008: The Guernsey literary and potato peel pie society / Mary Ann Shaffer & Annie Barrows. - London : Bloomsbury, 2008

823 She
Shelley, Mary Wollstonecraft, 1797-1851: Frankenstein / Mary Shelley ; retold by Margaret Tarner. - Oxford : Macmillan Heinemann ELT, 2005

823 Shr
Shreve, Anita: Light on snow / Anita Shreve. - London : Abacus, 2004

823 Shr
Shreve, Anita: The pilot's wife / Anita Shreve. - London : Abacus, 2001

823 Tol
Tolkien, J. R. R., 1892-1973: The fellowship of the ring : being the first part of The lord of the rings / by J.R.R. Tolkien. - London : HarperCollins, 2007

823 Von
Vonnegut, Kurt, 1922-2007: Slaughterhouse-five or The children's crusade : a duty-dance with death / by Kurt Vonnegut. - New York : Dell, 1978

823 Wal
Walsh, Helen, 1977-: Go to sleep / Helen Walsh. - Edinburgh : Canongate, 2012

823 Wat
Watson, Christie: Tiny sunbirds far away / Christie Watson. - London : Quercus, 2012

DANSKAR KVIKMYNDIR
839.83 Nat
Nattevagten [mynddiskur] / leikstjórn Ole Bornedal. - [S.l.] : Thura film, 1994

DANSKAR SKÁLDSÖGUR
839.83 Hel
Helle, Helle, 1965-: Hvis det er : roman / Helle Helle. - København : Samleren, 2015

DANSKAR BÓKMENNTIR
839.88 Glø
Glød : ny og ældre litteratur i historisk perspektiv / redaktion: Randi Benedikte Brodersen, Brynja Stefánsdóttir & Jens Monrad ; illustrationer: Jens Monrad. - Reykjavík : Iðnú, 2016

839.88 Gni
Gnist : ny litteratur på dansk / redaktion: Randi Benedikte Brodersen, Jens Monrad, Brynja Stefánsdóttir ; illustrationer: Ingibjörg Hrefna Pétursdóttir, Jens Monrad, Stefán Hallsson. - 2. udg. - Reykjavík : Iðnú, 2016

FRANSKAR SKÁLDSÖGUR
843 Lam
Lamarche, Léo: Attention aux pickpockets! / Léo Lamarche. - Paris : Hachette, 2004

LANDAFRÆÐI ÍSLANDS
914.9182 Guð
Guðni Olgeirsson 1958: Hellismannaleið : gönguleiðir á Landmannaafrétti og í Friðlandi að Fjallabaki / Guðni Olgeirsson ; [ljósmyndir Guðni Olgeirsson ... [et al.] ; kort Claudia Schenk]. - Reykjavík : Ferðafélag Íslands, 2015

ÆVISÖGUR
920 Ást
Ástarsögur íslenskra kvenna : frásagnir úr raunveruleikanum / María Lilja Þrastardóttir, Rósa Björk Bergþórsdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2016

920 Jón
Jón Þ. Þór 1944: Bandaríkjaforsetar : æviþættir allra forseta Bandaríkjanna - frá George Washington til Baracks Obama / Jón Þ. Þór. - Hafnarfjörður : Urður bókafélag, 2016

921 Ann
Bryndís Júlíusdóttir 1953: Hún er pabbi minn : saga transkonu / Bryndís Júlíusdóttir ritaði og skrásetti. - Reykjavík : [útgefanda ekki getið], 2016

921 Gar
Gardner, Nuala: A friend like Henry / Nuala Gardner. - London : Hodder, 2008

921 Hei
Steinunn Sigurðardóttir 1950: Heiða : - fjalldalabóndinn - / Steinunn Sigurðardóttir. - Reykjavík : Bjartur, 2016

921 Sig
Vigdís Grímsdóttir 1953: Elsku Drauma mín : minningabók Sigríðar Halldórsdóttur / Vigdís Grímsdóttir skráði. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2016

HEIMSSTYRJÖLDIN FYRRI
940.4 Gun
Gunnar Þór Bjarnason 1957: Stríðið mikla 1914-1918 : þegar siðmenningin fór fjandans til : Íslendingar og heimsstyrjöldin fyrri / Gunnar Þór Bjarnason. - Reykjavík : Mál og menning, 2016

HEIMSSTYRJÖLDIN SÍÐARI
940.53 Stú
Stúlkurnar á Kleppjárnsreykjum [mynddiskur] : lauslæti og landráð / leikstjóri Alma Ómarsdóttir. - Reykjavík : IRI, 2015

SAGA BRETLANDS
941 Lay
Laycock, Stuart: All the countries we've ever invaded : and the few we never got round to / Stuart Laycock. - Stroud : History Press, 2015

SAGA NORÐURLANDA
948 Ber
Bergsveinn Birgisson 1971: Leitin að svarta víkingnum / Bergsveinn Birgisson ; íslensk þýðing Eva Hauksdóttir og Bergsveinn Birgisson. - [Reykjavík] : Bjartur, 2016

ÍSLANDSSAGA
949.1 Osc
Oscar Clausen 1887-1980: Aftur í aldir : sögur og sagnir úr ýmsum áttum / safnað hefir Oscar Clausen. - [2. útg.]. - [Hafnarfirði] : Skuggsjá, 1969-1971. - 3 bindi

949.1  Sag
Saga Íslands, 11. bindi / samin að tilhlutan Þjóðhátíðarnefndar 1974 ; ritstjóri Sigurður Líndal. - Reykjavík : Bókmenntafélagið : Sögufélag, 2016

SAGA BANDARÍKJANNA
973 Kel
Kelly, Christopher: All the countries the Americans have ever invaded : making friends and influencing people? / Christopher Kelly & Stuart Laycock. - Stroud : Amberley, 2015