VIÐS2SM05

Titill Stjórnun og markaðsfræði
Námsgrein Stjórnun og markaðsfræði
Viðfangsefni Stjórnun og markaðsfræði
Skammstöfun VIÐS2SM05
Staða  
Þrep 2
Einingafjöldi 5
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla SM
Lýsing Farið er yfir grunnhugtök og kenningar í stjórnun og markaðsfræði. Leitast er við að veita nemendum innsýn í störf stjórnenda og efla skilning nemenda á gildi markaðsstarfs. Kynnt er fyrir nemendum helstu atriði í markaðsrannsóknum, gildi stjórnunar og skipulagningar fyrir einstaklinginn, fyrirtækið og samfélagið.
Forkröfur Engar
Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:

-Þróun stjórnunar sem fræðigreinar, tilgang og hugmyndafræði markaðsfræðinnar

-Helstu stjórnunarkenningar og stjórnunarstíla

-Þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélag

-Grunnþekkingu í mannauðsstjórnun

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni til að:

-Beita algengustu hugtökum stjórnunar og markaðsfræðinnar

-þekkja til helstu samkeppnisforma og mikilvægustu atriða samkeppnisgreiningar

-þekkja mikilvægi markaðsrannsókna

-þekkja siðferðileg álitamál er varða markaðsrannsóknir

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu sem hann hefur aflað sér til að:

-Tjá skoðanir sínar á grunnatriðum í stjórnun og markaðsfræðum

-Geta notað grunnþekkingu sína til að auka þekkingu sína í stjórnun og markaðsfræðum

Námsmat Námsmat er verkefnamiðað símat. Áhersla er lögð á að nemendur taki virkan þátt í verkefnum og umræðum.
Útgáfunúmer  
Skólar  
Fyrirmynd