STÆR2TL05

Titill

Tölfræði og líkindareikningur

Námsgrein Stærðfræði
Viðfangsefni Tölfræði og líkindareikningur
Skammstöfun STÆR2TL05
Staða  
Þrep 2
Einingafjöldi 5
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla  
Lýsing

Unnið er með töluleg gögn og myndræna framsetningu á þeim.

Lögð er áhersla á að nemendur geti á gagnrýninn hátt metið og túlkað tölfræðilegar upplýsingar.

Fjallað er um dreifingu og stærðir sem einkenna gagnasöfn.  
Tekin eru fyrir helstu hugtök varðandi talningu, líkindi og líkindadreifingu.

Kynnt verður hugtakið fylgni og unnið með fylgnireikninga.

Forkröfur STÆR2AF05/STÆR2AR05/STÆR2RU05
Þekkingarviðmið Nemandi skal hafa aflað sér almennar þekkingar og skilnings á:
  • tölfræðilegum gögnum
  • líkindafræði og líkindadreifingu
  • hugtökunum úrtaki og þýði
  • öryggisbili þýðis
  • fylgni
Leikniviðmið Nemandi geti af öryggi:
  • unnið úr tölfræðilegum gögnum á skipulegan hátt
  • túlkað og metið tölfræðilegar upplýsingar á gagnrýninn hátt
  • notað einföld líkindi til að segja fyrir um atburði, meta áhættu, velja og taka ákvarðanir
  • notað úrtak til að gera tölfræðilegt mat á þýði
  • fundið öryggisbil fyrir meðaltal þýðis
  • fundið fylgnistuðul milli tveggja breyta
Hæfniviðmið Nemandi skal geta hagnýtt sér þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér og:
  • skilið merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og unnið með þau
  • sett sig inn í og túlkað útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi án fordóma
  • greint og hagnýtt upplýsingar á öðru stærðfræðiþrepi, í töluðu eða rituðu máli, myndrænt eða í töflum
  • áttað sig á hvers konar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna, hvaða svara megi vænta og geta spurt slíkra spurninga
  • hagnýtt sér stærðfræðilega þekkingu til ákvarðanatöku í sértækum verkefnum
Námsmat

Námsmat byggist á:

Vinnusemi nemenda, skilaverkefnum, skyndiprófum, vinnubók, sem byggir á söfnun verkefna , umfjöllun og mati á tölfræðilegum upplýsingum og lokaprófi.

Útgáfunúmer  
Skólar  
Fyrirmynd