DANS1DL05
Áfangalýsing DAN á 1. þrepi (A2)
Grunnurinn
Titill | Daglegt líf |
Námsgrein | Danska |
Viðfangsefni | Tal, hlustun, ritun, orðaforði og lestur |
Skammstöfun | DANS1DL05 |
Staða | |
Þrep | 1 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Í áfanganum er lögð áhersla á að byggja grunn í tungumálinu. Efnið fjalla um daglegt líf og markmiðið er að styrkja alla þætti tungumálsins. Tal: Áhersla er lögð á að nemendur þjálfist í að tala einfalda dönsku, tvö og tvö saman eða með kennara. Hlustun: Nemendur vinna með hlustun sem tengist þeirra áhugasvið og daglegu lífi. Ritun: Nemendur vinna með ritun styttra texta eins og t.d. persónulegt bréf, endursögn af kvikmynd eða skilaboð. Orðaforði: Nemendur vinna með orðaforði í tengslum við námsefni. Lestur: Nemendur lesa ýmis konar léttlestratexta. |
Forkröfur | C+/C/D í grunnskóla |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Símat ásamt lokapróf sem þarf að standast. Símat byggir á fjölbreyttu námsmati: Verkefnavinna, jafningjamat, þemavinnu, smærri próf, kannanir og á öllum færniþáttunum s.s. hlustun, tal, ritun og lestri. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |